♥ DRUG

1.6K 13 17
                                    

Title : Drug
Fandom : Captain America, Iron Man
Pairing : James Buchanan Barnes x Anthony Edward Stark
Rate : PG
คำเตือน : จักรวาล MARVEL AU แฟนฟิคชั่นเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย มีการใช้กำลังและการใช้ภาษารุนแรง โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน




 ดนตรีจังหวะหนักหน่วงที่ผสมด้วยเสียงกลอง เบส และเสียงร้องแหบๆ อันทรงเสน่ห์ของนักร้องนำดังผ่านลำโพงตัวใหญ่บวกกับแอลกอฮอล์ในเส้นเลือดขับอะดรีนาลินให้พลุ่งพล่าน ท่ามกลางหมู่คนที่ขยับกายไปมารับจังหวะเพลง โทนี่โยกหัวและร่างกายตามไปด้วย เขารับรู้ว่าบรรยากาศรอบกายก็กำลังสนุกสนานไม่แพ้กัน มือไม้ที่ป่ายปัดชนกันทั้งจากตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจ ร่างกายที่เสียดสีเข้าหาในบางโอกาส การกระทำเหล่านั้นพร้อมที่จะปลุกอารมณ์ในกายให้โหมกระหน่ำมากขึ้นไปอีก

แต่ก่อนที่อารมณ์จะเริ่มพลุกพล่านมากขึ้นเรื่อยๆ ตามระยะเวลา โทนี่เลือกที่จะผละตัวออกมานั่งที่เคาท์เตอร์เพื่อสั่งเครื่องดื่มสุดโปรดแทน เขาไม่ใช่วัยรุ่นที่จะมาปล่อยอารมณ์ตามเสียงเพลงเป็นเวลานานแล้ว แค่พอหอมปากหอมก็เพียงพอ

"ดรายมาร์ตินี่..."

"เป็นสองเลย"

โทนี่เลิกคิ้วพร้อมเหลือบสายตามองคนที่เพิ่งทรุดตัวลงนั่งที่เก้าอี้ข้างเขาตอนนี้ ชายหนุ่มผมสีบลอนด์ ตาสีฟ้าสะท้อนแสงสปอร์ตไลท์ดูมีเสน่ห์ หน้าตาคมสันขัดว่าหน้าตาดีระดับหนึ่ง แถมหุ่นยัง...แน่นและฟิตมาก

ดวงตาสีเฮเซลคู่สวยเหลือบมองแก้วที่อีกเลื่อนส่งให้ก่อนจะรู้ตัวว่าตนกำลังโดนหว่านเสน่ห์ใส่เข้าเสียแล้ว และแน่นอน คนอย่างโทนี่ สตาร์คไม่เคยปฏิเสธน้ำใจที่ถูกหยิบยื่นให้ เขาคว้าก้านแก้วดรายมาร์ตินี่ เครื่องดื่มสุดโปรดขึ้น ไม่คิดจะชนแก้วให้เสียเวลา น้ำเมาสีใสรสชาติดุดันก็ไหลผ่านลำคอไปเสียแล้ว

MARVELOUSWhere stories live. Discover now