Nhà sản xuất SUGA

88 5 0
                                    

Thành quả nhận được sau 12 năm nỗ lực không ngừng, đó là lý do tại sao chúng ta đặt niềm tin vào Nhà sản xuất Suga.

BTS Suga đã có ước mơ( làm) về âm nhạc khi cậu ấy chơi MIDI kể từ lúc 13 tuổi. Sự nỗ lực tưởng chừng như vô tận ấy đã được đáp trả bằng thành công như hôm nay.

Tại chương trình Melon Music Awards 2017, được tổ chức tại Gocheok Skydome vào ngày 2/12, Suga nhận được giải thưởng Hot Trend Award với tư cách là Nhà sản xuất của Suran's 'Wine'.
Đây là giải thưởng đầu tiên mà cậu ấy nhận được, không phải là Suga của BTS mà là Nhà sản xuất Suga. Bắt đầu với âm nhạc ở độ tuổi 13, trong suốt những năm học trung học của mình, cậu ấy luôn tham gia những hoạt động về âm nhạc dưới cái tên 'D-TOWN' ở Daegu, luôn viết những bài hát và sáng tác không ngừng. Vào thời điểm này, cậu ấy thậm chí trở thành một chủ đề để mọi người nhắc đến khi đăng tải một bài hát do chính mình sáng tác '518-062', nó chứa một thông điệp là đừng bao giờ quên ngày 18 tháng 05 năm 1980 khởi nghĩa Gwangju.
Tuy nhiên sẽ không có điều gì dễ dàng cả, trong chương trình Mnet's 'Comeback Show-BTS DNA' phát sóng vào ngày 21 tháng 9, Suga đã hồi tưởng lại:" Tôi đã ăn mì tương đen với giá 2000 won và phải đi bộ về nhà vì không đủ tiền để bắt xe bus. Thậm chí khi tôi bán những bài hát thì đó cũng không kiếm được đủ tiền để trang trải cuộc sống.

Suga cho mọi người nhìn thấy quãng thời gian vất vả của cậu ấy thông qua mixtape đầu tiên của mình 'Agust D' vào khoảng thời gian năm ngoái. Đặc biệt hơn, track #7 'The Last', với nội dung là tương mai mờ mịt phía trước, mọi người nhìn với ánh nhìn đầy tiêu cực, nỗi ám ảnh sân khấu, và thời điểm khóa khăn về mặt tinh thần mà cậu ấy đã trải qua.

Sau sự kiện ấy, cậu đã đậu vòng thi tuyển của công ty hiện tại, công ty giải trí Bighit, và bắt đầu cuộc sống thực tập sinh, nhưng để có tiền trang trải cuộc sống, cậu đã làm việc bán thời gian vào sáng sớm và bị chấn thương (ở vai). Câu chuyện này cũng đã được thể hiện qua các mixtape của Suga và ca khúc "Rain" của BTS.

Một quá khứ nhọc nhằn khó có thể diễn tả bằng một từ duy nhất, dù vậy, cậu ấy đã không từ bỏ niềm đam mê với âm nhạc. Kết quả là Suga đã ra mắt cùng BTS và thể hiện kỹ năng của mình qua việc tự sáng tác mixtape và các ca khúc của nhóm như "Tomorrow", "Let Me Know", "Intro: HYYH", "Intro: Nevermind" và nhiều ca khúc khác.

Tháng tư vừa qua, Suga đã có một sản phẩm không nằm trong phạm vi BTS. Ca khúc "Wine" của Suran, ca khúc đầu tiên Suga hợp tác sản xuất với nghệ sĩ khác, đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, chiếm giữ vị trí no.1 trên các bảng xếp hạng chính kể từ lúc phát hành, không những thế còn đạt hạng nhất trong bảng xếp hạng hàng tháng.

Với giải thưởng tại Melon Music Award 2017 dưới danh một nhà sản xuất, khả năng của Suga giờ đây được biết đến một cách công khai và rộng rãi. Và đây chỉ mới là khởi đầu. Như cậu đã nói, "Tôi sẽ mang đến nhiều ca khúc tuyệt vời hơn nữa", khi phát biểu nhận giải, sẽ còn rất nhiều bất ngờ được phơi bày trong album của BTS cũng như các sản phẩm bên ngoài. Đó là lí do chúng tôi rất mong chờ vào tương lai của nhà sản xuất Suga.

[ Sưu tầm BTS ] bạn là nonfan? Bạn cần biết những điều nàyDonde viven las historias. Descúbrelo ahora