Chap 1 : Chạm mặt

1.4K 65 1
                                    


  Cố Niên Vũ đã làm việc cả ngày, đêm qua anh cũng không có chút thời gian nghỉ ngơi, cơ thể đã mệt lữ, vậy mà Cố Diệp - bố anh vẫn chưa có thái độ hài lòng.
Bản thảo đã hoàn thành tươm tất, tuy nhiên Cố Niên Vũ còn phải xử lý đống thông tin tạp nham kia. Trợ lý đứng bên cạnh anh cũng cảm thấy xót xa:

"Tổng giám đốc cậu nên nghỉ một lát rồi tiếp tục, tình hình này e là sức khỏe cậu chịu không nổi "

Cố Niên Vũ không có động thái gì, chỉ hé miệng lạnh lùng nói:
"Tôi không sao. "

Người trợ lí hơi hụt hẫng, nhưng quen rồi, anh trước giờ đều nghiêm túc và lãnh đạm như thế.

Niên Vũ là cậu ấm của Cố gia, gánh vác tập đoàn S từ năm 19 tuổi. 2 năm qua, anh luôn nổ lực đưa công ty lên đỉnh cao, thế nhưng bố anh chưa bao giờ khen ngợi hay để tâm đến anh. Thật tàn nhẫn khi Cố Diệp nghĩ rằng, khi nào đứa con tật bệnh đó chưa chết, nó luôn phải lao động theo ý ông.

Cố Niên Vũ đứng dậy định rời khỏi phòng thì một cơn đau đầu ập đến, trước mắt anh là lớp sương mù mờ ảo. Và rồi, anh ngã xuống, anh không thể chống cự được nữa..

Niên Vũ được đưa tới bệnh viện. Trên mặt Cố Diệp thoáng biểu lộ tia lo lắng, dù sao đó cũng là cốt nhục của ông. Tiếc một điều mẹ ruột của nó không phải Trần Tử Sương.
Được bác sĩ báo, Cố Niên Vũ hôn mê sâu do làm việc quá độ, cộng thêm sức khỏe vốn yếu ớt của anh, có lẽ sẽ không thể tỉnh dậy. Tin này làm chấn động trái tim Cố Diệp, ôm hơi thất thần nhìn vào khuôn mặt của Niên Vũ, từ bao giờ thằng bé trở nên gầy gò như vậy..

Qúa muộn rồi, "Hổ dữ không ăn thịt con" ,21 năm qua, ngày nào ông cũng muốn lấy công việc ép chết nó, muốn nuốt chửng sinh mệnh nhỏ bé đó, để giờ đây, ông thấy hối hận. Cố Diệp đập mạnh lòng bàn xuống bàn dằn vặt, nếu thằng bé tỉnh lại, ông nhất định cho nó hạnh phúc.

----4h chiều----
"Bánh bao đây, bánh bao chay, bánh bao nhân thịt, vừa nóng vừa ngon~ cô mua một cái nào "
Dư Hy loay hoay với nồi bánh bao bán dở, đôi mắt lấp lánh của cô tràn đầy niềm tin và nhiệt huyết.

Không phụ cô, rất nhiều người ghé qua mua ủng hộ. Bất chợt, một thanh niên gương mặt điển trai, tuy hơi gầy nhưng đường nét vẫn rất tuấn tú ,sắc xảo tiến đến, một tay ôm bụng một tay bám lấy chân cô, đôi môi mỏng của anh ta nhỉnh lên như một đứa con nít :

"Bánh bao.. bà xã.. bánh bao "
"Hở? Bà xã? "

------------bệnh viện-------

"Sao lại mất tích? Cậu chăm sóc nó kiểu gì vậy? Mau đi tìm, có lục tung cái bệnh viện lên cũng phải tìm ra! "

Cố Diệp đỏ bừng mặt vì tức giận và lo lắng, con trai ông rốt cuộc đi đâu rồi, nó vẫn chưa hồi phục, nhở xảy ra chuyện gì thì sao!?

-Hết chap 1

Chuyện tình bánh bao nhỏWhere stories live. Discover now