Chương 116

1.1K 22 0
                                    

Hàn Linh Hi một giấc mộng tỉnh, cũng từ Quỷ Môn quan đi một lượt lại trở về.

Chu Đình Vũ bởi vì cổ họng nhiễm trùng tại bệnh viện treo hai ngày một chút, tốt về sau như cũ tại bệnh viện trông coi.

Giống như là một loại ngầm đồng ý, Hàn Linh Hi không nhắc lại để Chu Đình Vũ rời đi sự tình, có lẽ là mệt mỏi, có lẽ là đang suy nghĩ chuyện gì, mỗi ngày tỉnh lại không nói nhiều nói, tổng nhìn qua ngoài cửa sổ ngẩn người.

Tới thăm Lý Kha tại bệnh viện nhìn thấy Chu Đình Vũ ngược lại không nhiều lắm ít ngoài ý muốn, lúc đầu hắn liền là chỉ hứa hẹn phối hợp Hàn Linh Hi diễn kịch, về phần có hay không lỗ thủng cùng sơ hở liền không tại nghĩa vụ của mình phạm vi bên trong, đối với tình cảm của các nàng gút mắc mình mãi mãi cũng chỉ là một người ngoài cuộc, hắn cuối cùng muốn đem Hàn Linh Hi còn đưa cho người kia.

Tình trạng cơ thể chuyển biến tốt đẹp về sau, Hàn Linh Hi xuất viện. Đỗ Dật cùng Chu Đình Vũ giúp đỡ đem người Hàn gia đưa trở về, trước trước sau sau hỗ trợ dàn xếp.

Chu An vợ chồng không yên lòng đến nhà bái phỏng, tiến phòng khách chi chỉ thấy Trương Phượng Lan cùng Hàn Tục, hỏi nữ nhi, nói là tại phòng ngủ bồi tiếp Hàn Linh Hi.

Lâm Ngọc Chi lặng lẽ đẩy cửa ra, gặp Hàn Linh Hi trong phòng ngủ nghỉ ngơi, bên cạnh nằm ở trên giường cuộn tròn lấy thân thể gầy yếu giống con mèo con, mà mình nữ nhi ngồi tại bên giường nhìn xem nàng, thâm trầm trong con ngươi tất cả đều là không muốn xa rời.

Luôn luôn muốn đem đứa bé này đặt ở mình nhìn thấy địa phương, mật thiết chú ý nhất cử nhất động của nàng, bây giờ nghĩ lại những cái kia đối nàng bảo hộ càng giống là khống chế dục tại quấy phá, nhưng tình cảm vừa vặn là khống chế khó nhất . Nữ nhi của nàng đã lớn lên , có thể chiếu cố mình, cũng có nghĩ người phải bảo vệ, có lẽ mình là hẳn là buông tay.

Lâm Ngọc Chi đỏ tròng mắt, thở dài lắc đầu, lại nhẹ nhàng cài cửa lại .

"A di, ta muốn mang Linh Hi ra ngoài đi một chút được không?"

Chờ Hàn Linh Hi tỉnh về sau, Chu Đình Vũ hướng Trương Phượng Lan đưa ra thỉnh cầu. Trương Phượng Lan không chút suy nghĩ trực tiếp điểm gật đầu, nữ nhi gần nhất kiệm lời ít nói không để cho nàng an, ra ngoài hít thở không khí cũng tốt.

Chu Đình Vũ mang Hàn Linh Hi đi ra ngoài, tại băng qua đường thời điểm dắt tay của nàng.

Hàn Linh Hi trầm mặc đi theo Chu Đình Vũ đi, một trận tật bệnh cho nàng đả kích rất nhiều, cho nàng cải biến cũng rất nhiều. Sinh bệnh về sau nàng rất ít đem tóc giả lấy xuống, không còn giống như trước như thế ngẩng đầu ưỡn ngực đem kiêu ngạo viết lên mặt, cũng sẽ không ở người khác đưa tới ánh mắt tò mò thời điểm về lấy khinh thường, thậm chí còn có thể tại người qua đường nhìn qua thời điểm vô ý thức trốn tránh, nàng có chút không thích ứng bệnh viện bên ngoài thế giới.

Những biến hóa này để Chu Đình Vũ cảm thấy đau lòng lại lòng chua xót, nàng không nguyện ý yêu người kia bởi vì bị bệnh mà trở nên tự ti. Nhưng là nàng không thể ở thời điểm này cho quá độ bảo hộ, Hàn Linh Hi phải tự mình nhìn thẳng vào mới có thể một lần nữa tốt.

[BHTT - Hoàn] Hoa Hồng Đỏ Và Hoa Hồng Trắng - Yêu Có Bao XaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ