45. Chán ghét

410 12 0
                                    

Cầu lông thi đấu sự tình kết thúc về sau, quá lâu không có vận động qua Hàn Linh Hi ngày hôm trước ban đêm quả thực là vừa chua vừa đau ngủ không ngon giấc, sau đó liên tục hai ngày đi đường đều muốn vịn eo.

Chuyện tốt tiểu Kim chưa từng thấy Hàn Linh Hi loại tình huống này, Bát Quái hỏi đối phương có phải hay không gần nhất sinh hoạt cá nhân quá tấp nập thể lực tiêu hao, không có ngoài ý muốn bị Hàn Linh Hi hung ác phá dừng lại bạch nhãn.

"Ai nha thật là, ta chính là tùy tiện hỏi một chút, ngươi đến mức thô bạo như vậy mắng người ta nha."

Tiểu Kim đứng tại Hàn Linh Hi trước mặt dậm chân mãnh liệt kháng nghị, "Linh Hi, ngươi gần nhất làm sao biến được đối người ta như thế không có kiên nhẫn? Có phải hay không có người thích , trọng sắc khinh hữu, không muốn để ý đến ta!"

Hàn Linh Hi khóe miệng co giật, mình lúc nào đối nàng có kiên nhẫn qua sao?

"Tốt tốt, ta nói tỷ tỷ, ngươi mỗi ngày đều rất nhàn sao, có chuyện quan trọng gì nhanh đi làm, đừng kéo tới cuối cùng kết thúc không thành nhiệm vụ bị lãnh đạo mắng."

Thân thể không thoải mái, ngoài miệng cũng lười nói nhiều, Hàn Linh Hi che eo, đừng nói động tác quá lớn, quá mức hít sâu đều sẽ cảm giác đến cơ bắp một trận chua, ngày đó liền không nên đáp ứng cùng lôi giương ra ngoài đánh cầu lông, mất mặt lại thương thân, mưu đồ gì?

"Hiện tại là thời gian nghỉ ngơi, gấp làm gì." Tiểu Kim lực chú ý đã bị nàng góc bàn một chậu nhiều thịt thực vật hấp dẫn, sen bàn giống như hình dạng phi thường đáng yêu.

Nàng tò mò vươn tay ra đâm, "Ai, tiểu Hàn, đây là vật gì? Ngươi bán?"

"Không phải, Chu Đình Vũ tặng."

Không cẩn thận nói ra lời nói thật, Hàn Linh Hi sửng sốt một chút lập tức bổ sung, "Sớm trước đó đã giúp nàng một chuyện, để tỏ lòng cảm tạ nàng đưa cho ta ."

"Nha, thật nha?"

Tiểu Kim không quá tin tưởng, ghen tỵ nói ra: "Chu tổng giám trong văn phòng có rất nhiều xinh đẹp chậu hoa ta biết, nhưng cho tới bây giờ không gặp nàng nuôi qua hoa, những cái kia chậu hoa cũng bảo bối cực kì, sẽ không tùy tiện cho người khác, ngươi này cũng tốt, trực tiếp ngay cả hoa mang bồn đều cho ngươi, phải là giúp nàng bao lớn một chuyện a."

Hàn Linh Hi không nói chuyện, trên bàn tiểu Hoa trong chậu ban sơ trồng chính là một gốc màu đỏ Phong Tín Tử, là hoan nghênh hội lần kia Chu Đình Vũ uống say mình đưa nàng về nhà tạ lễ, về sau hoa tàn , Chu Đình Vũ nói đặt ở chỗ đó khó coi, liền cho mình đổi một chậu nhiều thịt thực vật, hôm sau dùng tiểu Thủy bình phun lướt nước đi lên, sáng lấp lánh giọt nước rơi tại phía trên trông rất đẹp mắt, liền ngay cả Hứa Hân lúc trước đều từng có chủ ý với nó.

Đối những cái kia chậu hoa bảo bối vô cùng, sẽ không tùy tiện cho người khác? Rõ ràng Chu Đình Vũ ở văn phòng ôm Khương Tử Doanh hôm đó, Khương Tử Doanh trước khi đi gói nàng một cái chậu hoa đi, Hàn Linh Hi thế nhưng là thấy là rõ rõ ràng ràng.

Không đúng, đáng chết , làm gì lại nghĩ tới đến cùng với nàng có quan hệ sự tình. Chu Đình Vũ cùng Khương Tử Doanh thế nào, mình có tư cách gì quản, người ta là ăn không đến nho nói nho chua, nàng đây là không muốn ăn nho cũng nói nho chua.

[BHTT - Hoàn] Hoa Hồng Đỏ Và Hoa Hồng Trắng - Yêu Có Bao XaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ