Chương 108

456 15 0
                                    

"Đình Vũ? Làm sao ngươi tới à nha? Xuất viện?"

Trương Phượng Lan nhìn thấy ngoài cửa Chu Đình Vũ thật bất ngờ, lập tức thả đi trong tay khăn lau nghênh nàng tiến đến.

"Thúc thúc của ngươi còn không có về nhà, ngươi mau vào ngồi đi."

Chu Đình Vũ đem hoa quả cùng giữ ấm ấm cùng nhau đưa cho Trương Phượng Lan, cười nhạt nói: "A di, ta là tới đưa giữ ấm ấm , lần trước canh vẫn là phải tạ ơn ngài."

"Đều nói để ngươi ba ba tiện đường lấy ra liền tốt, ngươi còn nhất định phải tự mình đi một chuyến, nhiều mệt mỏi."Trương Phượng Lan một bên oán trách một bên kéo qua Chu Đình Vũ tay, "Cho a di nhìn xem, thương thế của ngươi ra sao, làm sao nhìn còn dọa người như vậy đâu."

Chu Đình Vũ ngượng ngùng thu tay lại, kéo xuống tay áo đem ứ tổn thương đều giấu đi, lắc đầu nói: "Không có gì đáng ngại , tiếp qua một hồi vết ứ đọng cũng sẽ nhạt ."

"Chân kia đâu, chân còn đau không, không phải nói đâm đến rất lợi hại phải không?"

"Không đau, chỉ là bị thương ngoài da mà thôi."

"Vậy là tốt rồi vậy là tốt rồi. Ngươi ngồi, a di cho ngươi rót cốc nước."

Chu Đình Vũ ngồi ở trên ghế sa lon, ngắm nhìn bốn phía, trong nhà thu thập đến mức dị thường chỉnh tề, quả thực có thể dùng không nhiễm trần thế để hình dung. Vừa vừa sau khi vào cửa còn chứng kiến Trương Phượng Lan nắm trong tay lấy khăn lau, phía trên tản ra nồng đậm nước khử trùng mùi. Mặc dù trước đó cũng đã tới Hàn Linh Hi nhà, trong nhà cũng rất sạch sẽ, nhưng không khí rõ ràng là không giống .

Ánh mắt của nàng nhìn về phía Hàn Linh Hi phòng ngủ, cánh cửa kia chăm chú giam giữ.

"Đến, Đình Vũ, cẩn thận bỏng."

Trương Phượng Lan đem nước nóng phóng tới Chu Đình Vũ trước mặt, cười nhẹ nhàng ngồi đến bên người nàng, "Thân thể ngươi mới tốt một chút, nên trong nhà nghỉ ngơi nhiều, tuyệt đối đừng sốt ruột công việc lại đi tiêu hao mình khỏe mạnh."

"A di, ngài yên tâm đi, ta có chừng mực . Ta tới... Có phải hay không quấy rầy ngài làm việc?"

"A, không có quan hệ, ta cũng là trong nhà nhàn rỗi không chuyện gì làm, liền đem gian phòng triệt để quét dọn một chút, nhìn như vậy lấy thoải mái, thuận tiện chờ ngươi thúc thúc tan tầm."

Chu Đình Vũ nhìn chăm chú lên Trương Phượng Lan con mắt, dường như vô ý nói: "Hôm nay ta ở bên ngoài tản bộ lúc thời điểm, nhìn thấy một người rất như là Linh Hi. Không biết nàng có ở nhà không?"

"A? Sẽ không, Đình Vũ, ngươi khẳng định là nhận lầm."Trương Phượng Lan phi thường khẳng định lắc đầu, "Nhiễm Nhiễm hiện tại ngay tại nước ngoài đâu, đều ra ngoài đã nhiều ngày, ngươi làm sao lại ở bên ngoài thấy được nàng."

"Là cùng Lý Kha cùng một chỗ?"

"Ừm..."

Trương Phượng Lan lộ ra có chút xấu hổ, vẫn gật đầu xác nhận, giải thích nói: "Đúng, hai người bọn họ cùng một chỗ, kỳ thật chủ yếu là đi nói chuyện làm ăn... Lúc ấy đi được quá vội vàng, cho nên mới không có cơ hội vấn an ngươi..."

[BHTT - Hoàn] Hoa Hồng Đỏ Và Hoa Hồng Trắng - Yêu Có Bao XaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ