47. Không cần ngươi lo

552 15 0
                                    

Hàn Linh Hi tại miệng đắng lưỡi khô bên trong tỉnh lại, nhìn qua bốn phía xa lạ đồ dùng trong nhà bày biện dị thường mờ mịt.

Chìm vào hôn mê trong đầu đối với mình là như thế nào đi vào gian phòng này chính là nửa điểm ấn tượng cũng không, nàng cau mày đấm trán từ xốc xếch trong đệm chăn giãy dụa lấy ngồi xuống.

Tay mò đến rộng mở cổ áo Hàn Linh Hi khẩn trương một chút, cấp tốc cúi đầu khắp nơi kiểm tra, ngoại trừ quần áo nút thắt bị giải khai hai viên, quần áo vẫn tương đối bình thường mặc lên người.

Đại khái là gặp đêm qua uống đến quá nhiều, vị kia hảo tâm đồng sự đem mình đưa đến gian phòng nghỉ ngơi .

Hàn Linh Hi cả người buông lỏng, may mắn không có xảy ra chuyện, về sau ở bên ngoài vẫn là tận lực ít uống rượu. Thật sự là đầu động kinh mới có thể mượn rượu bực bội.

Ong ong ong... Ong ong ong...

Điện thoại phát ra trầm đục, nàng bốn phía tìm tòi từ chăn mền một góc nào đó tìm tới nó, điện thoại gọi đến biểu hiện bên trên là Trương Phượng Lan điện thoại.

Hàn Linh Hi giật nảy mình, mẫu thân từ trước đến nay phản đối mình loạn uống rượu càng đừng đề cập ở bên ngoài qua đêm, nếu như biết đêm qua mình uống đến thần chí không rõ phát sinh cái gì cũng không biết, không bị nàng mắng chết mới là lạ.

Nàng sửa sang cảm xúc kết nối điện thoại, thanh âm bảo trì bình ổn, "Mẹ, thế nào?"

"Linh Hi, lập tức về nhà một chuyến, ta cùng ngươi ba ba có chuyện quan trọng cùng ngươi đàm."

"Sự tình gì?"

"Ngươi trở lại hẵng nói."

"Trong điện thoại không thể giảng sao?"

"Ai nha trong điện thoại giảng không rõ ràng, ngươi không muốn cùng ta nhiều lời, mau về nhà một chuyến!"

Dứt khoát ra lệnh sau Trương Phượng Lan ba đến cúp điện thoại, lưu lại không hiểu thấu Hàn Linh Hi cầm di động im lặng, thật sự là tung hoành mấy chục năm bá đạo đã quen, cũng không hỏi xem mình rốt cuộc có rảnh hay không.

Được rồi, ô tổng vốn là bảo hôm nay muốn cho mọi người nghỉ, lại nói đêm qua cả đám đều uống nhiều, có mấy cái có thể tới công ty đi tiếp tục đi làm, vẫn là trước về nhà một chuyến, miễn cho đến lúc đó mẫu thân lại điên cuồng gọi điện thoại đến oanh tạc.

Con mắt liếc về trên màn hình phương miss call nhắc nhở ký hiệu, Hàn Linh Hi vừa mới muốn nhìn là ai gọi qua điện thoại, điện thoại tút tút hai tiếng tuyên bố lượng điện khô kiệt, trực tiếp tự động đóng cơ.

Ai, trước trở về rồi hãy nói.

Đem ẩu tả tóc dài lý hảo đơn giản ghim lên đến, Hàn Linh Hi đến phòng tắm đi rửa mặt. Trong tửu điếm chuẩn bị duy nhất một lần bàn chải đánh răng kem đánh răng, mặc dù không có trong nhà dùng tốt, chấp nhận một lần vẫn là có thể chịu được.

Nàng một bên lười biếng đánh răng, một bên tiếp tục xoa nở huyệt Thái Dương, cảm giác cổ bên phải không quá dễ chịu, đụng phải sẽ có đau nhức, suy đoán chính mình có phải hay không đêm qua ngã trái ngã phải đập ở đâu, trống đi tay đẩy ra cổ áo kiểm tra.

[BHTT - Hoàn] Hoa Hồng Đỏ Và Hoa Hồng Trắng - Yêu Có Bao XaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ