Chương 91

337 7 0
                                    

Mấy ngày về sau, lão Quách di thể mang đến gần nhất nhà tang lễ, Hàn Linh Hi bồi tiếp Hứa Hân cùng lão Quách phụ mẫu xử lý phía sau hắn sự tình. Bị ủy thác luật sư tìm tới bọn hắn, công bố khi còn sống lão Quách lưu lại di chúc, cùng ba phần kếch xù bảo hiểm, được lợi người theo thứ tự là Hứa Hân cùng Quách mẫu.

Tại lão Quách tang lễ bên trên Hứa Hân vừa đau khóc một trận, cuối cùng là muốn lau khô nước mắt, chiếu cố hai đứa bé cùng thâm thụ đả kích lão nhân, từ lão Quách đường đệ tiếp tục quản lý lão Quách lưu lại sinh ý.

Hàn Linh Hi đối kết cục như vậy thổn thức không thôi, may mắn Hứa Hân tìm tới mới tình cảm ký thác, chỉ mong hắn lưu lại hài tử có thể tiếp tục cho nàng vô hạn dũng khí đi.

Trở về đến công ty công việc liên bên trong đi, Tiêu Mặc đối phòng làm việc của mình công việc nhiệm vụ lần nữa tiến hành phân phối điều chỉnh, từ đừng bộ điều đến một vị đồng sự chuyên trách văn bí công việc, Hàn Linh Hi làm Tiêu Mặc đặc biệt trợ lý bị đưa cho quyền lợi nhiều hơn, mà rừng diệu diệu công việc phạm vi căn cứ vào trợ lý cùng thư ký ở giữa, đơn giản tới nói liền là chỗ đó cần muốn đi đâu.

Cái này khiến rừng diệu diệu hoặc nhiều hoặc ít có bất mãn, tuy nói mình có thể được an bài tại đại lão bản bên người công việc là mượn điểm quan hệ, nhưng đạt được nội dung công việc nhưng lại không phải mình tưởng tượng như vậy "Quyền cao chức trọng" .

Trong công ty trong khoảng thời gian này nàng dần dần thăm dò Hàn Linh Hi thân gia bối cảnh, đối Hàn Linh Hi liền không có làm sơ như vậy kiêng kị . Nghe nói lúc trước Hàn Linh Hi vừa vào chức liền nhận lấy đại lão bản coi trọng, có thể so sánh mình bây giờ chức quyền phạm vi lớn, nữ nhân này không có cái gì bối cảnh lại gia thế thường thường, vì cái gì liền có thể đạt được càng nhiều chú ý? Nói cái gì cần nhờ thực lực, chức quyền không phải là đại lão bản chuyện một câu nói, Hàn Linh Hi đại khái là dính gương mặt kia ánh sáng.

Nghĩ tới những thứ này nàng lại hâm mộ lên Hàn Linh Hi, ngày thường xinh đẹp liền là tốt, có thể cùng đại lão bản tiếp xúc đại nhân vật, còn có cao phú soái ở phía sau si ngốc truy cầu, sự tình gì đều có thể ưu tiên tới.

"Tiểu Lâm, ngươi còn đứng đó làm gì?"

Hàn Linh Hi ngẩng đầu thấy rừng diệu diệu nâng cằm lên hai mắt chạy không, "Hiện tại cũng không phải ngẩn người thời điểm đi."

"Ta có chút mệt mỏi, nghỉ ngơi một hồi." Rừng diệu diệu nhìn chằm chằm Hàn Linh Hi, mang bộ mặt sầu thảm hỏi: "Tiểu Hàn tỷ, ngươi nói, Tiếu tổng có phải hay không không thích ta à?"

"Làm sao hỏi như vậy?"

"Bằng không, hắn vì cái gì luôn để cho ta làm những này râu ria sự tình a?" Rừng diệu diệu bĩu môi, "Lúc nào có thể giống tiểu Hàn tỷ ngươi đồng dạng liền tốt, có thể thay ông chủ ra lệnh, quả thực giống thánh chỉ gia thân, ai, đáng tiếc ta dáng dấp, miệng vừa nát..."

"Công ty liền là một bộ lớn máy móc, đã cần vận hành, mỗi một số không bộ kiện đều không thể thiếu, cho dù là một viên nho nhỏ đinh ốc, mọi người muốn làm chỉ là nội dung khác biệt, cũng không phải là râu ria. Ta cũng chỉ là tại thi hành Tiếu tổng cắt cử nhiệm vụ, cũng không đại biểu ta liền có thể thay thế Tiếu tổng."

[BHTT - Hoàn] Hoa Hồng Đỏ Và Hoa Hồng Trắng - Yêu Có Bao XaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ