Chương 109

484 17 0
                                    

Quán cà phê.

Khương Tử Doanh mang tới trong tư liệu, cũng không có dị thường vết tích.

Chu Đình Vũ thất lạc sau khi, tâm ngược lại là an định lại, chí ít cái này đã chứng minh mình chỉ là đa nghi, chí ít lo lắng người kia vẫn mạnh khỏe.

Nàng bắt đầu vì trải qua mấy ngày nay tiêu cực trạng thái tiến hành nghĩ lại, là không phải mình quá mức đem tinh lực đặt ở muốn tình yêu phía trên, quá mức để ý cảm thụ của mình, mà không để mắt đến Hàn Linh Hi cảm thụ, ngược lại còn đưa nàng vô hạn áp lực?

Có lẽ đó mới là Hàn Linh Hi rời đi nguyên nhân.

"Ta tra được đồ vật đều ở nơi này."Khương Tử Doanh nắm chặt chén cà phê, hơi nóng nhiệt độ dán làn da có chút nhói nhói. Tư liệu đương nhiên là sửa chữa qua, trước khi tới nội tâm của nàng hai loại ý nghĩ tranh đấu đến túi bụi, cuối cùng vẫn lựa chọn đối Chu Đình Vũ giấu diếm sự thật.

Thế nhưng là nhìn thấy cặp mắt trong suốt kia, Khương Tử Doanh không có dũng khí cùng với nàng đối mặt. Đến cùng tại trong lòng vẫn là cảm thấy hổ thẹn.

"Nếu như ngươi... Còn có sự tình khác muốn biết, ta có thể gọi người lại đi điều tra. Hoặc là, nhìn xem Hàn Linh Hi cùng Lý Kha bên người những người kia có cái gì dị thường..."

"Không cần."Chu Đình Vũ lắc đầu, khép lại cặp văn kiện."Đã chuyện này xin nhờ cho ngươi, ta đương nhiên tin tưởng ngươi. Ta cũng chỉ là suy đoán, nàng không có việc gì tốt nhất, dạng này ta yên tâm, về phần hắn cùng Lý Kha tình cảm đến cùng như thế nào, kia là quyết định của nàng, ta sẽ tôn trọng."

Tin tưởng.

Khương Tử Doanh đầu ngón tay run lên một cái, lông tai bỏng. Cũng may Chu Đình Vũ lực chú ý không tại trên mặt mình, nếu không nhất định sẽ nhìn ra dị thường. Chu Đình Vũ chính là bởi vì đối tín nhiệm của mình mới đến xin nhờ tự mình làm chuyện này, mình lại trái lại lợi dụng tín nhiệm của nàng để nàng tin tưởng mình trần thuật chính là sự thật, có phải hay không cô phụ nàng tín nhiệm? Thế nhưng là ở trong nội tâm, Khương Tử Doanh vừa hi vọng Chu Đình Vũ vĩnh viễn sẽ không biết cái kia hiện thực tàn khốc, muốn để nàng cùng Hàn Linh Hi thế giới triệt để tách rời, dạng này nàng mới có làm nhạt kia đoạn tình cảm khả năng.

Cho dù là giấu diếm không được cả một đời, nhưng theo thời gian lắng đọng, đối Chu Đình Vũ xung kích cùng tổn thương nhất định sẽ càng ngày càng nhỏ. Mình cố nhiên có tư tâm, cuối cùng cũng là vì nàng tốt.

Dạng này tự an ủi mình, Khương Tử Doanh đè xuống đáy lòng thấp thỏm cùng áy náy , ấn ở Chu Đình Vũ tay.

"Chuyện tình cảm là khó khăn nhất bị nắm chắc, ai cũng không muốn qua loa kết thúc, nhưng nó liền là sẽ hướng xấu nhất phương hướng phát triển. Có đôi khi cũng không hoàn toàn là bởi vì tình cảm xảy ra vấn đề, chỉ là hiện thực tạo thành nhân tố khách quan, Linh Hi đối với cuộc sống ý nghĩ cùng ngươi khác biệt, mới có thể chọn rời đi ngươi, cái này không có nghĩa là nàng liền không quan tâm ngươi. Đình Vũ, ta hi vọng ngươi không muốn bởi vì việc này trở nên tiêu cực bi quan, dù sao tình cảm chỉ là sinh hoạt một bộ phận, mà ngươi muốn đi đường còn rất dài."

[BHTT - Hoàn] Hoa Hồng Đỏ Và Hoa Hồng Trắng - Yêu Có Bao XaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ