Chương 135: Cha Con Giao Dịch

3.5K 33 0
                                    

"Cho ba" Lê Tư Thần nấu một phần cháo đưa cho Âu Dương Thần, Hân Nhi ở trong phòng cấp cứu đã mười tiếng rồi, Âu Dương Thần nhất quyết đòi ở bên ngoài trông chừng, một bước cũng không rời, Lê Tư Thần thấy vậy, dĩ nhiên trong lòng có nhiều cảm xúc khác nhau.

Âu Dương Thần chăm chú nhìn Lê Tư Thần đưa cháo cho mình, bỗng nhiên ngẩn người ra, đây là lần đầu tiên Lê Tư Thần đưa đồ ăn cho Âu Dương Thần, chính xác là Âu Dương Thần nhận thức rằng đây là lần đầu tiên anh được con trai mình đưa đồ ăn cho mình, loại cảm giác vừa vui sướng vừa tự hào khi được làm ba xâm chiếm trong đầu Âu Dương Thần, khiến anh trong chốc lát quên đi hoàn cảnh hiện tại của mình.

Thấy ánh mắt Âu Dương Thần nhìn mình một cách chăm chú, Lê Tư Thần cũng có chút ngượng quay mặt sang hướng khác, tiếp tục nhìn vào cánh cửa đang đóng.

"Tiểu Thần, mẹ con sẽ không có chuyện gì đâu." Âu Dương Thần giống người cha đang an ủi con của mình.

"Dạ, Con biết rồi." Lê Tư Thần nhàn nhạt lên tiếng, cậu tin tưởng thuốc của Vu Hạo, cậu cũng có nghe nói đến y thuật của Diệp Phi, nhưng quan trọng nhất là Lê Tư Thần tuyệt đối không cho phép mẹ cậu có chuyện gì, cậu không cho phép, , , , ,

Âu Dương Thần cảm thấy mình có chút thất bại, vì sao đứa bé này không đáng yêu giống con của Cầm Vận và Vũ Hạ như thế vậy? Vì sao cậu không cho kẻ làm cha này một chút sĩ diện, không cho anh có cảm giác được con trai sùng bái, tôn trọng đây? Nhớ đến mỗi lần tiểu công chúa nhà họ Mục đối với Vũ hạ sùng bái, Vũ hạ thật kiêu căng, khiến cho bọn họ đều không dám nhắc đến nữa, nhưng vào lúc này khi rơi vào hoàn cảnh này, Âu Dương Thần cảm thấy loại cảm giác đó thật sự là cực kỳ tốt, nhưng cậu không có, , , , , , đứa bé này giống ai vậy? Âu Dương Thần không nhớ mình lúc nhỏ trông như thế nào nên trong lòng buồn phiền, rầu rỉ.

"Thật ra chúng con rất nhớ ba." Lê Tư Thần nhỏ giọng nói ra những lời này, nhìn vẻ mặt Âu Dương Thần buồn phiền, cậu không đành lòng nhìn thấy có người bụng đang đói, có người mời ăn mà từ chối, nói ăn no rồi, dĩ nhiên cậu không phải loại người như vậy.

Ra rồi, , , , , thế nhưng Âu Dương Thần không còn nghe thấy lời nói kia, mà là chăm chú vào cánh cửa phòng giải phẩu, Lê Tư Thần cũng thở phào nhẹ nhõm, hoàn toàn không nghe thấy.

"Thế nào rồi?" Âu Dương Thần và Lê Tư Thần cùng tiến tới, người ra ngoài là Vu Hạo.

"Thần Thần, cậu yên tâm đi, rất thành công, quả nhiên người đàn ông kia thật tài giỏi." Một tay Vu Hạo ôm Lê Tư Thần nói.

"Cám ơn." Lê Tư Thần trịnh trọng nói, bây giờ mặc dù tư thế này có chút quái dị, chỉ là Lê Tư Thần cũng có chút quen, bởi vì ngày ngày Lâm Vi đều muốn ăn đậu hủ của cậu. Nói cho oai chính là giao lưu tình cảm.

"Không cần khách khí với bác, con nên cám ơn vị thầy thuốc thiên tài kia." Trong lời nói của Vu Hạo rõ ràng có chút khâm phục đối với Diệp Phi, thận trọng buông Lê Tư Thần xuống.

"Dạ, con biết." Lê Tư Thần cũng có chút trịnh trọng nói xong, cậu vẫn luôn muốn cảm ơn Diệp Phi nên cậu vẫn luôn chuẩn bị từ trước.

"Khi nào thì tôi có thể vào thăm cô ấy, , , , , " Rốt cuộc Âu Dương Thần không nhịn được hỏi, nhìn Vu Hạo quang minh chánh đại ôm Lê Tư Thần như vậy, mà mình lại không có cái quyền đó, khiến Âu Dương Thần có một chút ghen ghét.

"Còn tùy lúc, , , , , , , , Thần Thần, tớ đi trước."

"Ừ, , , "

Âu Dương Thần không kịp chờ đợi chạy vào phòng bệnh, mà Lê Tư Thần cũng bắt chước chạy theo vào một gian phòng khác , , ,

"Cốc cốc, , , , "

"Ai, , , , , "

Lê Tư Thần bình tĩnh đi vào, nhìn gương mặt cùng bóng dáng nhỏ nhắn của Lê Tư Thần thì Diệp Phi có một chút giật mình, lúc trước xôn xao loan truyền về xì căng đan giữa San San và Âu Dương Thần, cùng với đứa bé của bọn họ, Diệp Phi cũng xem thấy bài báo đó, nhưng lúc đó Diệp Phi vẫn còn vì Hân Nhi nên không quan tâm lắm, rất không yên lòng, , , , , , ,

"Có chuyện gì, , , " đối với con trai của Âu Dương Thần, đương nhiên Diệp Phi không hứng thú lắm.

"Bác Diệp, cám ơn bác đã cứu mẹ con." Lê Tư Thần rất cung kính hướng Diệp Phi khom mình cúi chào một góc chín mươi độ. Làm con cái, vì cha mẹ, cung kính cảm tạ người có ơn là lẽ dĩ nhiên.

"Con, , , , Con là con của Hân Nhi , , , , " Diệp Phi có chút giật mình.

"Vâng, con là con trai của mẹ." Lê Tư Thần lễ độ nói.

"Ha ha ha, quả thực Hân Nhi rất yêu hắn ta, thế nhưng, , , , , , " Diệp Phi không nói nên lời, bây giờ đối với tình cảm của Hân Nhi, Diệp Phi cũng không biết nói gì? Trong lòng có một loại chấp niệm, bởi vì Hân Nhi là do mình cải tạo, là do mình sáng tạo, cô ấy nhất định phải thuộc về mình, nếu như không thuộc về mình, thì người đó cũng tuyệt đối không phải là Âu Dương Thần, trong tiềm thức Diệp Phi vẫn đem cái chết của Tuyết Nhi quy kết cho Âu Dương Thần, nhưng bây giờ, , , , Diệp Phi cũng cảm thấy kỳ quái, ba năm này thỉnh thoảng vẫn thấp thoáng xuất hiện một bóng dáng khác, ngay cả Diệp Phi cũng không hiểu chuyện gì xảy ra, lần này lại thấy gương mặt quen thuộc đó, Diệp Phi nhận ra mình không có điên cuồng tưởng tượng mình thấy Hân Nhi, mà là một loại buông lỏng tình yêu, có lẽ bây giờ anh thật đã thương yêu Hân Nhi như tình yêu đối với một đứa em gái mà thôi. Thấy Hân Nhi còn sống, trong lòng Diệp Phi chỉ có vui mừng, cũng không còn cảm giác cố chấp, nhất định phải giữ cô ấy bên cạnh mình.

Diệp Phi lại nhìn vào mắt Lê Tư Thần, trong lúc đó bất chợt cảm thấy đứa bé này thật đáng yêu, bởi vì con của Hân Nhi, nên trong lòng không khỏi nỉ non"Lúc nào thì ta mới có thể có một đứa bé giống như con vậy."

"Bác Diệp, có lẽ bác đã có rồi, chỉ là bác không biết mà thôi." Lê Tư Thần dằng dặc nói.

Gương mặt Diệp Phi mờ mịt nhìn Lê Tư Thần.

"Bác Diệp, con cho bác cái này, con biết bác sẽ cần đến nó ." Lê Tư Thần nói xong, đưa tài liệu đang cầm trên tay cho Diệp Phi.

"Cái này là, , , , , , , , , , , " Diệp Phi lơ đãng đảo quan phần tài liệu trên tay. Nhìn một chút không khỏi trợn to hai mắt. Nha đầu kia thế nhưng, , , , , , , , , , ,

"Cám ơn." Diệp Phi nói một câu cám ơn liền lập tức hướng bên ngoài bệnh viện chạy đi, ngay cả trang phục bác sĩ trên người cũng không kịp thay.

Lê Tư Thần ở phía sau nhìn theo bóng dáng của Diệp Phi chạy đi, không khỏi nhếch lên khóe miệng, cảm thấy quyết định này của mình thật là chính xác.

Lê Tư Thần xoay người hướng phòng bệnh của Hân Nhi đi tới.

"Bà xã à, có đau hay không, anh biết rõ em sợ nhất là đau đớn, nếu như có thể anh thật sự muốn đau thay em, , , , , , " Âu Dương Thần cầm tay Hân Nhi lên đặt lên miệng của mình, dịu dàng hôn. Lê Tư Thần thấy Âu Dương Thần và Hân Nhi như thế, trong lòng cũng không đành lòng, yên lặng lui ra khỏi phòng bệnh.

"Tiểu Thần Thần, tớ và Dung Dung muốn đi, lòng dạ lão Vương thật là hiểm độc, không cho chúng mình nghỉ phép. Tớ không đành lòng bỏ cậu. Tiểu Thần Thần, cậu phải mau trở lại tìm chúng tớ nha" Lâm Vi ôm Lê Tư Thần, nhân tiện nhéo mặt của Lê Tư Thần, nghĩ đến làn da mịn màng không thể bị chà đạp, trong lòng Lâm Vi cũng bắt đầu kêu gào, nội tâm đang đem tổ tông mười tám đời của Hắc Vương mắng cho một trận.

"Ừ." Lê Tư Thần ngược lại không lộ ra vẻ gì khác, coi như trong lòng Lê Tư Thần có chút không nỡ, nhưng nét mặt thản nhiên kia vẫn không có biểu hiện gì, đây chính là điểm khác biệt lớn nhất của Lê Tư Thần và tiểu công chúa, nếu như là tiểu công chúa thì lúc này nhất định khóc lóc thảm thiết, tiểu công chúa rất biết biểu đạt tình cảm của mình, còn Lê Tư Thần sẽ không như vậy, có thể trong tiềm thức Lê Tư Thần vẫn cho rằng mình là một người đàn ông nhất định phải bảo vệ Hân Nhi và tiểu công chúa thật tốt, đây cũng chính là điều cậu không cho phép mình yếu kém cho dù cậu chỉ mới năm tuổi.

"Tiểu Thần Thần, cậu thật là không hiểu gì về thể hiện tình cảm, khuôn mặt của cậu lạnh giống y như cha cậu, hừ, chúng ta đi." Nói xong Lâm Vi kéo Dung Dung rất nhanh biến mất khỏi biệt thự, Lê Tư Thần nhìn bóng lưng bọn họ rời đi, trong lòng suy nghĩ có lẽ mình nên nghe theo ý kiến của phúc hắc vương sớm một chút đi đến căn cứ huấn luyện, nhưng đầu tiên phải giải quyết xong việc hạnh phúc của cha và mẹ.

[FULL] Vợ Yêu Chuyên Sủng Của Tổng Giám Đốc Mặt Lạnh - Hạ Thủy Liên YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ