Chương 32: Bỏ Lỡ

2.6K 37 0
                                    

Cúp điện thoại, Tuyết Nhi tiếp tục xem kịch trên tivi. Chỉ một lát sau, Âu Dương Thần đã về tới.

"Anh Thần, anh đã về." Tuyết Nhi tiến lên giúp Âu Dương Thần cất áo khoác.

"Làm sao vậy? Có chuyện gì mà hứng thú như vậy hả?" Âu Dương Thần nhẹ nhàng xoa đầu Tuyết Nhi.

"Không có gì. Anh Thần, nói cho anh một chuyện vô cùng kỳ lạ. Vừa lúc nãy điện thoại đổ chuông, ban đầu em còn tưởng chỉ là đồ trang trí. Anh đoán xem ai tìm anh thế."

Điện thoại, số điện thoại kia ngoại trừ thư ký thì chỉ có ba mẹ biết rõ. Buổi tối thư ký đi với mình, vậy thì đó là ba mẹ rồi.

Thấy Âu Dương Thần không trả lời, Tuyết Nhi tưởng rằng anh đoán không được. "Anh Thần, nói cho anh biết, là chị họ anh đó. Chị ấy rất lo anh bận rộn công việc mà quên ăn cơm. Giọng chị họ anh rất dịu dàng, người nhất định cũng rất xinh đẹp."

Chị họ, lúc nào thì mình có chị họ biết số điện thoại mình, chị họ gì chứ. Đi qua nhìn số điện thoại, quả nhiên không sai, là của ba. Nhất định là mẹ, cho rằng Tuyết Nhi ngây thơ, dễ lừa gạt, còn là chị họ nữa chứ. Thật không biết xấu hổ.

"Tuyết Nhi, anh đi vào tắm trước cái đã, em xem ti vi tiếp đi nhé."

"Dạ, dạ, được ạ." Tuyết Nhi lại dời sự chú ý lên phim truyền hình.

Sau khi Âu Dương Thần tắm rửa xong, trở lại phòng, nghĩ là vẫn nên gọi điện thoại cho mẹ. Nếu bọn họ biết sự tồn tại của Tuyết Nhi, với hiểu biết của anh về Trình Tâm, không chừng ngày mai có thể nhìn thấy mẹ làm chuyện dở hơi tới điều tra tình hình quân sự.

"Bà xã à, thời gian không còn sớm, chúng ta đi ngủ thôi." Âu Dương Tường nói với bà xã thân yêu.

"Ai dà, mới chín giờ mà, còn sớm chán. Em muốn xem phim truyền hình đã, đừng làm phiền em. Ông xã, anh mệt thì tự mình đi ngủ đi." Trình Tâm còn không biết 'đức hạnh' của ông xã mình sao, mới sẽ không bị mắc lừa, hơn nữa phim truyền hình này xem hay như vậy.

Vẻ mặt Âu Dương Tường buồn thảm nhìn bà xã nhà mình, mới vừa muốn mở miệng nói chút gì đó, lúc này, điện thoại Trình Tâm vang lên.

"Là con trai." Trình Tâm lập tức nghe máy.

"A lô, con trai."

"Dạ, lúc tối hai người tìm con, có chuyện gì?"

"Ặc, con trai, vậy Tuyết Nhi nói với con à. Ừ, ha ha, Thần nhi à, mẹ và ba con ở bên Anh này lâu như vậy, muốn trở về một chút. Nhất định con cũng rất nhớ mẹ chứ."

Tuyết Nhi, nhanh như vậy đã gọi thân mật, không hổ là mẹ già nhà mình. "Thời gian gần đây con tương đối bận rộn, mẹ và ba đi chơi các nơi một thời gian đi. Dù sao rời đi mấy năm cũng không thiếu chút thời gian này."

Ặc, Trình Tâm quẫn, không phải ông xã mình giao công ty cho Thần nhi, hai vợ chồng đi du lịch khắp thế giới, vui sướng như thần tiên sao? Xem ra, việc này con trai cũng rất...

"Ặc, con trai, con bận việc, không có việc gì đâu. Mẹ và ba con có thể tự chăm sóc bản thân mình, hơn nữa không phải còn có..."

[FULL] Vợ Yêu Chuyên Sủng Của Tổng Giám Đốc Mặt Lạnh - Hạ Thủy Liên YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ