Chương 78: Không Cần Chứng Kiến

2.2K 28 2
                                    

"Vợ ơi, dậy đi nào!"

"Ừm... Đừng làm ồn." Hân Nhi phất tay giống như đập ruồi, lắc tay một cái, trúng phải trán Âu Dương Thần.

Sắc mặt Âu Dương Thần tối sầm lại. Đứa nhỏ này cũng thật quá đáng, từ lúc nào học được bạo lực, tại sao mình lại không biết. Không được, nhất định phải gọi cô dậy.

"Dậy mau lên. Nếu không, anh sẽ hôn em..." Âu Dương Thần lớn tiếng uy hiếp.

Bỗng nhiên, Hân Nhi lập tức mở to hai mắt, cô không quên hình phạt lần trước mà Âu Dương Thần dành cho mình. Thấy Âu Dương Thần đang từ từ nhích lại về phía mình, theo bản năng cô bịt kín miệng mình.

"Vợ ơi, anh cũng không có ý định hôn em đâu, em không cần chủ động như thế làm gì." Âu Dương Thần trêu chọc nói,

Gì chứ? Gì mà chủ động? Chủ động, chủ động cái đầu nhà anh đó. Nhớ tới tình hình chiến đấu kịch liệt đêm qua, Hân Nhi chỉ biết lặng im thầm kêu trời.

Cô hung hăng trợn mắt với Âu Dương Thần: "Mới không có? Em... Em chỉ là... Chỉ là muốn xoa miệng thôi mà." Hân Nhi lắp ba lắp bắp nói.

"A, thì ra là vợ muốn chuẩn bị sẵn sàng để anh hôn em à? Vậy anh sao có thể phụ lòng tốt của em được chứ." Nói xong liền in một nụ hôn xuống đôi môi anh đào của Hân Nhi.

"Ưm." Sau nụ hôn mãnh liệt, Hân Nhi đang cho là mình sẽ hít thở không thông, Âu Dương Thần mới lưu luyến buông Hân Nhi ra. "Đầu tiên, em hãy làm vệ sinh trước đi, sau đó anh sẽ dẫn em đi cùng anh tới một nơi." Nói xong, anh định đi ra ngoài.

"Em không muốn dậy."

"A, em vẫn còn lưu luyến nụ hôn của anh."

Gì chứ?

"Không có, không có. Em dậy liền, anh ra ngoài đi."

***

"Thần, ở đây là..."

"Vợ, em có nguyện ý cùng anh đi vào đây không?"

"Dạ, nhưng mà ở đây là..."

"Đi thôi." Nói xong, Âu Dương Thần đi trước mở cửa xe, sau đó vòng qua mở cửa xe cho Hân Nhi, đỡ cô xuống. Anh đối xử với Hân Nhi như một viên trân bảo nâng niu trong lòng bàn tay của mình.

"Vợ, đây là áo cưới anh chuẩn bị cho em. Em có đồng ý mặc nó, sánh đôi cùng anh đi vào cung điện hôn nhân không?"

"Dạ." Nhìn chiếc áo cưới trắng tinh lộng lẫy trước mặt, Hân Nhi có cảm giác như mình một là con cá nhỏ xấu xí bỗng chốc biến thành thiên nga trắng xinh đẹp. Cho tới giờ phút này, Hân Nhi hy vọng mình có thể khoác chiếc áo cưới trắng thuần khiết này lên người vì cô vốn thích màu trắng. Màu trắng thuần khiết này làm cho người ta có cảm giác đây là một màu trắng tinh khôi, trong sáng, không bị vẩn đục, giống như là... thiên sứ. Từ trước đến giờ, Hân Nhi vẫn tin có rất nhiều thiên sứ nhưng chỉ có duy nhất một thiên sứ dành riêng cho mình. Đã có lúc cô lầm tưởng Thạch Phong là thiên sứ bảo vệ riêng cho mình, nhưng bây giờ mới nhận ra Âu Dương Thần mới chính là thiên sứ dành riêng cho mình.

[FULL] Vợ Yêu Chuyên Sủng Của Tổng Giám Đốc Mặt Lạnh - Hạ Thủy Liên YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ