Chương 54: Thiết Kế Hoàn Mỹ

2.1K 29 0
                                    

Bên trong nhà.

Người đàn ông trên giường khẽ mở mắt ra, khi nhìn xuống người trong ngực có chút sững sờ, ngay sau đó là một nụ cười thỏa mãn. Kể từ sau lần đó, mở hai mắt ra là có thể thấy Tuyết Nhi, nhìn thân thể nhỏ bé trong ngực, Âu Dương Thần không khỏi liền nghĩ tới đêm đó. Đêm đó mới nếm thử trái cấm, vẻ đẹp của Tuyết Nhi làm cho anh khó có thể quên. Nếu như không phải là nghĩ đến Tuyết Nhi còn phải phụ trách cái hạng mục đó, Âu Dương Thần thật rất muốn ăn sạch sành sanh cái người trong ngực này. Nhìn đồng hồ trên vách tường đã 8 giờ rưỡi rồi, hỏng bét, tối hôm qua anh và Tuyết Nhi gần sáng mới ngủ, vốn là tham luyến sự ấm áp từ Tuyết Nhi, ai biết vừa chợp mắt đã qua mấy giờ. Âu Dương Thần khẽ nhíu mày, xem ra phải gọi Tuyết Nhi rời giường.

"Tuyết Nhi, Tuyết Nhi."

"Ừ... Chớ quấy rầy."

"Tuyết Nhi, thời gian không còn kịp rồi. Không phải em muốn đi đổi hạng mục sao?" Âu Dương Thần ở bên tai Tuyết Nhi nói.

Giọng nói ấm áp khiến Tuyết Nhi mở mắt, nhìn xuống đồng hồ báo thức đối điện, xong rồi.

"Trời ạ, thế nào em lại ngủ thiếp đi. Rõ ràng em đang vẽ thiết kế mà, làm thế nào bây giờ?" Giờ phút này, đôi mắt Tuyết Nhi hơi mông lung, mơ màng, nhưng cũng rất đáng yêu.

"Được rồi, được rồi, vẫn còn kịp. Bây giờ lập tức rửa mặt, anh dẫn em đi. Bản thiết kế anh giúp em sửa lại rồi."

"Vâng. Được, em xong ngay lập tức." Nói xong, vội vàng xông về phòng vệ sinh.

Công ty Thần Phàm.

"Phó Tổng giám đốc, xin chờ một chút." Tiểu Huệ đuổi kịp Huyên Huyên, cơ hội lần này mình nhất định không thể bỏ qua.

"Tiểu Huệ, sao vậy? Có chuyện gì?" Huyên Huyên kinh ngạc, tiểu Huệ lúc này tìm mình làm cái gì.

"Phó Tổng giám đốc, chuyện bản thiết kế, công ty đã có sắp xếp rồi sao?" Tiểu Huệ thận trọng hỏi.

"Không có... Tiểu Huệ, có phải em có đề nghị gì hay phải không? Có lời gì cứ nói đi, em vào công ty nhiều năm như vậy cũng không phải là không biết, có lời gì liền nói thẳng thôi."

"Dạ. Chị Huyên Huyên, là như vậy, thật ra thì lần này em cũng có chuẩn bị một bản thiết kế. Nhưng mà chị cũng biết Tổng giám đốc cho Phỉ Tuyết phụ trách mà thiết kế của Phỉ Tuyết thật sự tốt hơn, em cũng không phải không biết xấu hổ mà lấy ra. Chỉ là tình huống trước mắt của công ty, cũng là thời điểm nguy cấp, em cũng không dám nói thiết kế của mình nhất định nổi trội. Nhưng đây cũng là thành quả em cố gắng lâu như vậy cho nên muốn hỏi chị Huyên Huyên một chút, không biết lần này có thể giúp được công ty hay không?" Tiểu Huệ vẻ mặt thành khẩn nói.

"Tiểu Huệ, em thật sự có bản thiết kế sao? Thật sự là quá tốt, phía trên không có chỉ thị gì, chỉ chờ Lăng Phỉ Tuyết. Chẳng qua chị nhìn tình trạng này, cô ấy cũng chỉ có như vậy chứ không hơn, tài năng của em chúng ta đều thấy được. Này..."

"Phó Tổng giám đốc, người của công ty Ngải Phỉ đã đến."

"Cái gì? Được, tôi đến ngay."

[FULL] Vợ Yêu Chuyên Sủng Của Tổng Giám Đốc Mặt Lạnh - Hạ Thủy Liên YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ