Chương 127: Sao Lại Gọi Là Anh Trai?

3.1K 31 0
                                    

"Thang máy tới rồi, đi thôi."

"Ừ."

Chính là trời cao an bài hay là số mệnh đang trêu đùa, thời điểm Hân Nhi và Tiếu Mặc Thiên đang trong thang máy, Âu Dương Thần cũng đang từ trong một thang máy khác đi ra, một giây thoáng qua. Âu Dương Thần cũng không ngờ rằng giờ khắc này chia lìa suốt hai năm, giờ lại được gặp nhau, , , , , ,

"Mẹ, mẹ đã đến rồi." Vừa vào cửa, tiểu công chúa thấy Hân Nhi liền muốn xông lên lao vào lòng Hân Nhi, chỉ là do vết thương trên người còn đau nên tiểu công chúa đành dừng bước nhưng khuôn mặt vẫn mong đợi nhìn Hân Nhi.

"Bảo bối, con rốt cuộc đã tỉnh, con sao rồi, còn đau nhức không? Tất cả đều do mẹ không tốt?" Hân Nhi cũng rất kích động, đó là tấm lòng của người mẹ lo lắng cho đứa con của mình, chỉ mong tất cả đau đớn hãy trút hết lên trên thân thể mình, không muốn để cho tiểu công chúa bị tổn thương chút nào. Đây chỉ là ý tưởng của người mẹ thôi, luôn yêu thương con mình từ tận đáy lòng.

"Mẹ, tiểu công chúa không đau, thật sự là không đau, có mẹ thật là tốt." Nói xong tiểu công chúa càng xít lại gần Hân Nhi, đưa bàn tay bị thương ra, bàn tay nhỏ bé chìa ra đến khóe miệng Hân Nhi, cử chỉ kia làm người ta rất đau lòng, Lê Cận bên cạnh nhìn cảm thấy trong lòng rất áy náy, nếu như ban đầu không dẫn Hân Nhi về nhà, như vậy hiện tại Hân Nhi sống thế nào khi dẫn theo tiểu công chúa và Lê Tư Thần? Lê Cận không thể tưởng tượng nổi, ngược lại Tiếu Mặc Thiên một bên vừa cặn kẽ suy nghĩ, khi nào mình có thể quang minh chính đại đem Hân Nhi và tiểu công chúa ôm vào trong ngực, nói cho họ biết rằng hãy yên tâm vì có hắn ở đây, hắn chính là chỗ dựa vững chắc cho họ? Thật muốn chăm sóc tốt cho bọn họ, , , , , ,

"Được, mẹ thổi, phù phù, mẹ thổi, phù phù." Hân Nhi nhẹ nhàng thổi tay tiểu công chúa, nếu như thổi phù phù mà làm tiểu công chúa hết đau thì cô cũng tình nguyện thổi phù phù như vậy vì công chúa.

"Mẹ, mẹ xem con Winnie the Pooh này đẹp không?" Tiểu công chúa cầm con gấu Âu Dương Thần tặng đưa cho Hân Nhi như thể đang dâng vật quý báu , , , , ,

"Ừ, rất đẹp, có phải cậu con tặng cho tiểu công chúa của chúng ta hay không?" Hân Nhi lúc này mới chú ý còn có thêm một con Winnie the Pooh, do quan tâm tới tiểu công chúa nên Hân Nhi không phát hiện còn có con Winnie the Pooh này tồn tại.

"Là đại ca này tặng đó mẹ. Mẹ, mẹ biết tại sao con gọi là đại ca ca không?" Tiểu công chúa cố làm ra vẻ thần bí nói.

"Tại sao?" Hân Nhi không tò mò chỉ buột miệng hỏi, bởi vì cô biết tiểu công chúa nhà mình luôn có nhiều lý lẽ, hơn nữa thật sự có rất nhiều người thích tiểu công chúa, có người tặng con gấu cho tiểu công chúa thật sự không có gì đáng phải ngạc nhiên, mấy chuyện như vậy không có gì lạ lẫm. Hân Nhi đứng dậy đi rót cho tiểu công chúa chén nước.

"Bởi vì đại ca ca này rất giống anh trai con, cho nên tiểu công chúa liền gọi anh ấy là đại ca ca." Tiểu công chúa nói chuyện rất tự nhiên, gương mặt tự hào trên mặt rõ ràng viết "ta rất thông minh", không chú ý tới thân hình Hân Nhi cứng lại, rất giống, , , , không phải Thần chứ. Tuy nhiên cảnh này rơi vào mắt Lê Cận, thật sự là hắn sao? Chuyện ngày hôm qua, Lê Cận có năm mươi phần trăm xác định, như vậy hiện tại phản ứng của Hân Nhi khiến Lê Cận đoán được 70%.

"Là Âu Dương Thần." Lê Cận nói đến.

Hiển nhiên lời nói của Lê Cận đã cho Hân Nhi đáp án, thật sự là hắn, , , , , , ,

Xoảng, cái ly trong tay Hân Nhi rơi xuống đất.

"Mẹ?"

"Hân Nhi, , , , " Tiếu Mặc Thiên đang đứng xem, cũng không thấy những lời kia có vấn đề gì, chỉ có một câu nói Âu Dương Thần của Lê Cận mà khiến Hân Nhi phản ứng kịch liệt như vậy, điều đó làm cho Tiếu Mặc Thiên không hiểu, hơn nữa có cảm giác lo lắng, giống như sắp mất đi thứ gì, loại cảm giác lo lắng đó rất đáng sợ.

[FULL] Vợ Yêu Chuyên Sủng Của Tổng Giám Đốc Mặt Lạnh - Hạ Thủy Liên YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ