Một mùa concert

1.1K 74 3
                                    

Lâu lâu cũng phải kể chuyện mấy anh nhà đi làm việc một tí cho con dân đỡ tưởng mấy anh thất nghiệp bỏ nghề :)))

__________

Chỉ còn vài phút nữa thôi là Concert Elyxion của Exo sẽ được bắt đầu. Các Exo-L ngồi bên dưới khán đài háo hức vì sắp được gặp thần tượng nên hú hét cổ vũ nồng nhiệt lắm. Cũng như các fan, các anh nhà ở trong hậu trường cũng hồi hộp không kém.

Baekhyun đang đi đi lại lại sau cánh gà, hai tay không ngừng chắp vào nhau cầu nguyện cho buổi biểu diễn được diễn ra suôn sẻ. Thực sự thì Concert lần này chính là thành quả của mấy tháng trời tập luyện vất vả của mấy anh em, đồng thời cũng là một món quà cảm ơn gửi tới các Aeri vì vẫn luôn đồng hành cùng Exo, giúp cho nhóm nhận được nhiều giải thưởng quý giá.

Cách Baekhyun vài bước chân, Kai và Sehun đang cùng nhau nhẩm lại lời bài hát. Hai người này vẫn luôn chăm chỉ như thế, dù chỉ còn mấy phút nữa thôi thì vẫn luôn muốn đảm bảo mọi thứ phải hoàn hảo nhất.

Chanyeol, Xiumin và Chen đang ngồi im để hoàn thành nốt cộng đoạn make up. Nhìn có vẻ bình tĩnh vậy thôi chứ thật ra trong lòng mấy người họ đang vô cùng lo lắng.

Phía xa xa, Suho đang tựa lưng vào tường nghe điện thoại. Là Lay gọi tới từ Trung Quốc:

- Concert sắp bắt đầu rồi đúng chứ? Đừng căng thẳng quá, hãy cố gắng làm tốt hết sức mình là được!- Lay cố gắng động viên người yêu. Bản thân anh dù không trực tiếp tha gia biểu diễn nhưng cũng hồi hộp thay cho các anh em của mình.

- Ừ, mình biết rồi. Cậu có đang xem livestream không đấy?

- Có mà, mình đang chờ đây nè. Fighting! Mình yêu tất cả các cậu!

- Tạm biệt!

D.O đi ngang qua vừa hay kết thúc cuộc trò chuyện. Cậu vỗ vai động viên ông anh trưởng nhóm. Mỗi lần có concert, Suho vẫn luôn là người lo lắng nhiều nhất.

Giờ ghi hình thực sự đã đến rồi.

Những hình ảnh đầu tiên của Exo xuất hiện trên màn hình lớn thực sự đã làm cho bầu không khí trở nên thật náo nhiệt. Từng hình ảnh, từng thành viên lần lượt lướt qua, có cảm giác vừa mơ hồ lại có chút gì đó thoát tục. Dù chỉ xuất hiện mười mấy giây thôi nhưng cũng đủ để nhận ra các trai nhà mình đẹp đến nao lòng.

Thế rồi, Exo xuất hiện trên sân khấu. Để mở màn cho Elyxion, Exo đã biểu diễn liên tiếp 3 ca khúc: The Eve, Forever, Kokobop. Những nốt nhạc đầu tiên vừa cất lên đã khiến cho khán giả phải trầm trồ. Exo quả thực không chỉ là một nhóm nhạc thần tượng, mà còn là những chàng trai đầy tài năng và nhiệt huyết với âm nhạc.

Kế tiếp là Growl - một bài hát đã ra mắt cách đây vài năm rồi nhưng vẫn chưa bao giờ hết hot. Growl giống như một tiếng gầm lớn thể hiện sức mạnh thanh xuân của những chàng trai trẻ. Phải nói rằng, Growl chính là một trong số những bài hát đã đem Exo đến gần hơn với công chúng.

Growl kết thúc, các thành viên lần lượt lui vào trong cánh gà, còn lại Xiumin và Baekhyun trên sân khấu, cùng nhau thực hiện phần Dance Battle. Baekhyun đã trưởng thành lên nhiều rồi. Mỗi tội vợ chồng nhà Chanbaek vẫn cứ nắm tay nhau trụ lại lớp C mãi thôi. (Nhà Sm chia khả năng nhảy của idol thành 3 lớp A, B, C. Lớp C là bét ròiiii :^)
Còn ông anh già Xiumin, các em hay quen miệng gọi anh là anh già nhưng thực sự, thời gian đã bỏ quên anh từ lúc nào chẳng hay.

Call me baby, Touch it, Chill, For life là những bài hát tiếp theo giành tặng cho các Aeri. Thế nhưng, For life chính là một điểm nhấn đặc biệt cho concert lần này với sự kết hợp của D.O và Chanyeol. Giọng hát đầy nội lực nhưng cũng không kém phần truyền cảm của chàng trai nhỏ nhắn khi trình bày phiên bản Tiếng Anh của For life, hòa quyện cùng tiếng piano du dương của Chanyeol, tất cả tạo nên một giai điệu tuyệt vời.

Riêng Kai và Sehun thì có màn nhảy solo.

Kai lừ lừ xuất hiện trên sân khấu, quăng cái cặp sang một bên rồi bắt đầu nhảy Call me baby. Vẫn là cỗ máy nhảy của Exo, vẫn sexy, mạnh mẽ, nam tính, thế nhưng hình như một số lỗi nào đó đã khiến cho cậu chàng bật khóc ngay khi màn trình diễn kết thúc.

Các anh em thấy thế thì thi nhau cười vào mặt em nó. Mỗi anh cười một kiểu, cứ ngoác mồm ra xả một tràng hahaha. Có mỗi D.O là người duy nhất cố nín nhịn để không bật cười thành tiếng. Anh chạy đến bên cậu em, nhẹ nhàng an ủi:

- Em đã làm rất tốt rồi!

Sau tất cả, Kyungsoo vẫn là cậu nhóc đáng yêu nhất nhà!

Concert vừa kết thúc, D.O đã phải vội vã lên xe để đến tham dự lễ trao giải Rồng Xanh. Chính sự xuất hiện ấy đã khiến cho nhiều fan đặt dấu chấm hỏi: chả có nhẽ sống chung lâu quá nên Kyungsoo nhiễm siêu năng lực của Kai rồi?

Không ngoài dự đoán, Kyungsoo cute phô mai que nhà mình lại xuất sắc nhận giải thưởng về diễn xuất. Cầm được cái cúp về nhà mà dọc đường cứ cười toe toét, tim hồng bắn tung tóe làm cho bao em say đắm. Các em đã bị sặc thính của Tú trứng cút.

Vừa bước chân vào kí túc, Chanyeol đã nhảy chồm lên quàng vai bá cổ cậu em, Baekyun thì nhào vào xoa cái đầu tròn ung ủng. Hình như vợ chồng nhà này còn quá khích hơn cả nhân vật chính thì phải?

Sau đó, Kai xuất hiện như một vị thần, giải cứu cậu bé Trứng Cút thoát khỏi sự giằng xé của Quái vật Chân Cong và phu nhân của hắn. Vị thần ấy trước con mắt trứng kiến của tất cả các anh em trong nhà đã kéo Kyungsoo một mạch vào phòng rồi đóng cửa.













Bí mật kí túc xáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ