Làm anh khó lắm

1.5K 94 3
                                    

Làm anh đã khó, làm leader của Exo lại còn khó hơn. Đơn cử là cái việc anh hiền quá, bị lũ em nheo nhóc bắt nạt hết lần này đến lần khác mà chẳng thấy có phản ứng gì.

Còn nhớ có lần mọi người tập luyện xong thì giải tán hết, chỉ còn mình Suho mệt quá thế là ngủ quên luôn trên ghế sofa. Đám còn lại ăn uống no nê rồi thì dửng mỡ, bày trò hãm hại anh, dùng băng dính quấn anh dính liền vào cái ghế, không nhúc nhích gì được. Lúc sau dậy mới phát hiện ra, mà buồn đi vệ sinh quá, van xin rồi đe dọa mãi bọn nó mới thả anh đi.

Haizzz! Nghĩ đến lại thấy phiền lòng. Mà nói đâu xa, mới tháng trước bọn nó lại "thương" anh quá nên lại bày trò. Rời khỏi phòng tập nhảy, mồ hôi mồ kê nhễ nhại, bọn nó sợ anh khó chịu nên đứng từ trên tầng hai dội nước xuống, cho anh tắm một thể luôn. Đầu têu chính là thanh niên chân cong Park Chanyeol. Nhớ mặt anh đấy!

À, còn một truyện nữa. Bây giờ anh nhớ ra cái gì là phải kể hết cho nó đỡ bức xúc. Hôm qua cả lũ rủ nhau mua bia bọt về nhậu. Nhưng mà cái phòng sinh hoạt chung to tổ bố thì không vào, cứ rủ nhau chui vào cái phòng bé như lỗ mũi của anh. Ăn xong thì sao? Say xỉn hết lượt! Rồi ai dọn? Anh chứ ai!

Còn gì nữa nhể? À nhớ rồi! Truyện là chẳng biết đứa nào xem Super Man xong bị điên, lại cộng thêm muốn trêu anh mà đầu têu ra cái trò mặc sịp của anh ra ngoài quần đùi, xong cứ thế chạy vòng vòng khắp nhà mua vui cho đứa khác. Bây giờ là 2017 rồi, Super Man không mặc quần sịp ở ngoài nữa rồi nha mấy đứa!

Mọi người ai cũng biết anh từng giả gái đúng không? Xong mỗi lần đi show mà có tiết mục cover girlgroup là lại đề cử anh lên. Anh nhảy xong thì cả đám thi nhau cười sằng sặc, cười như chưa bao giờ được cười. Lần sau anh không nhảy nữa xem bọn nó lấy gì mà bêu xấu anh.

Tiết mục kể lể đến đây là kết thúc! Chào các em, anh sẽ quay trở lại sau ít phút nữa.

____________

Sau đây sẽ là một màn chỉnh đốn các em của anh Myeon.

Cùng điểm danh lần lượt từ lớn đến bé trước nào!

01. Umin huyng

Này thì không phải là em, Umin hyung chính là hình mẫu BFF củ chuối nhất hệ mặt trời.

Tương truyền rằng nhà này có Minseok hyung với cả Myeon là thiếu muối như nhau nên là thân thiết dữ dội lắm.

Có lần fansign, Xiumin lên cơn đùa thiếu muối, nghĩ ra mấy trò con bò rồi chơi chữ các thứ để ghẹo fan. Suho ngồi cạnh nghe thấy hết, chống cằm nghĩ nghĩ 5 phút rồi lăn ra cười sằng sặc. Các fan nhìn anh bằng ánh mắt tự hào như thể muốn nói rằng: mọi người thấy idol nào dở hơi như idol nhà tui chưa? Còn các anh em cây khế thì không dám nhìn, trong đầu không ngừng niệm chú: tui không quen người này, tui không quen người này.

Lát sau Suho quay sang Chanyeol thì thầm gì đó, thanh niên không biết nên làm gì đành cười một cái ủng hộ tinh thần ông anh. Nhận được sự khích lệ, Suho lại quay sang Minseok hyung nói y như vậy. Thế nhưng chỉ nhận được cái nhếch mép đầy thâm thúy.

Ghi hận, Suho rình lúc nửa đêm chạy sang phòng Xiuchen dán miếng dán tẩy lông lên chân anh, kết quả của sáng hôm sau thì ai cũng biết.

02. Cờ rít sư

Tên này thì boy lạnh lùng khỏi nói rồi, nên là càng không có hứng thú tiếp nhận mấy trò con bò của Myeon. Không có gì để nói, dẹp!

03. Lulu

Nghe tên giống như "thú cưng" nên truyện lần này cũng liên quan đến "thú cưng". Truyện là Myeon có nuôi một em cún, cưng lắm! Bỏ tiền ra mua hẳn thức ăn cao cấp ngoại nhập về cho ăn cơ.

Nhưng mà đợt trước anh đi Mỹ mấy ngày, mà bố mẹ anh cũng đang bận hâm nóng tình cảm. Thế là nhờ Luhan trông hộ em cún.

Trước khi đi đã dặn đi dặn lại là không được cho em nó chui vào phòng tắm, rồi cả hai ngày tắm một lần, trong bữa ăn phải bổ sung vitamin...Thế mà vẫn quên.

Suho về thấy cái phòng tắm gọn gàng, cún vẫn khỏe mạnh nên cứ đinh ninh Luhan chăm sóc tốt. Ai dè đến lúc sờ đến chai sữa tắm thì hỡi ơi, có cục gì đen đen nổi lềnh bềnh kia?

Luhan xong đời! Bị đá đít ra khỏi phòng mình đã đành lại còn bị Suho ngang nhiên chiếm mất, Luhan ngủ một mình, Suho ngủ với Sehun.

04. Lay ngơ

Người yêu thương còn chả hết nữa là trả thù. Lay chính là sinh ra để được Suho hết lòng cung phụng.

05. Chanbaek

Gộp lại kể một thể cho nhanh. Đợt trước vợ chồng nhà này bắt tay với nhau dội nước Suho hyung, giờ phải chịu báo ứng thì cũng đáng lắm.

Nhân lúc hai bị cáo không có ở nhà, Suho đã lén lút chọc thủng ống nước trong phòng tắm của vợ chồng nhà này. Thế là cái phòng tắm ngập lênh láng, nước trào cả ra phòng ngủ.

Hai đương sự về cứ tưởng đường ống trục trặc, thế là không chỉ tốn tiền gọi thợ đến sửa mà còn nai lưng ra mà dọn dẹp. Xong Chanyeol xui xẻo đạp trúng cục xà phòng, ngã u đầu.

06. ChenSoo

Hau tên này là cầm đầu băng đảng không coi trò của Myeon hyung ra cái gì, chuyên môn lên sóng truyền hình tố cáo hyung thiếu muối.

Quá mất mặt! Lại là một màn lén lút lúc đêm khuya của Suho.

Trước tiên là Chen. Một đêm trăng thanh gió mát nào đó, Suho đã rón rén đổ màu thực phẩm vào mồm Chen trong lúc em nó say giấc. Báo hại sáng hôm sau cả nhà tán loạn vì tưởng em nó mắc bệnh nan y sắp chết.

Đối với Kyung Soo thì anh nhân từ hơn, chỉ là cầm cái tông-đơ và tặng cho em nó quả đầu đinh 1cm mà thôi.

07. Kim Kai

Quá ngoan! Quá lễ phép lại biết nịnh anh đúng lúc. Đây mới là em út biết điều có biết không? Anh tha!

08. Oh Chip

Mọi người biết rồi đấy, bao nhiêu năm hai người ở cùng phòng là từng ấy năm xảy ra xích mích.

Có lần trong talk show, Suho đã thừa nhận rằng mình coi Sehun như em trai ruột. Thế mà em nó lại nỡ lòng nào từ chối tấm lòng của anh, thẳng thừng bảo em có anh trai rồi. Ý nó là nó không thể tiếp nhận thêm anh trai nữa ấy. Kim Junmyeon quê độ!

Đây chính là cơ hội thích hợp để cho tên em trai "tốt" này biết thế nào là quyền uy của nhóm trưởng. Sau concert, trong khi mọi người đi ăn anh đã lặng lẽ cáo bệnh về nhà trước. Và rồi, từng chiếc của quần sịp của Oh Chíp đã lần lượt bị từng nhát kéo sắc lạnh giết chết, kéo nhau ra thùng rác công cộng yên nghỉ.

09. Tiểu Đào

Chung một giuộc với em Kai, được anh từ bi tha cho.

__________

Sau cùng, Myeon có đôi lời muốn nói với các anh em:

- Tụi bây hãy đối xử với anh cho tốt vào :)))



Bí mật kí túc xáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ