Chương 35

9.9K 199 9
                                    

CHƯƠNG 35:

Đàm Mạt nhìn hoàn cảnh chung quanh đây, ngoại trừ mấy cây đại thụ trơ trọi cành ra, cũng không có thứ gì khác.

Chưa kịp gọi cho Đội trưởng Đường thông báo, đã nhận được điện thoại của ông: “Mau trở về!”

Đến cửa phòng hình sự, phát hiện có rất nhiều phóng viên.

Đàm Mạt và Lưu Hướng Dương vất vả lắm mới chen được vào văn phòng. Nhìn sắc mặt của Đội trưởng có phần không tốt lắm, ông cau chặt mi, điếu thuốc sắp cháy tới đầu ngón tay.

Đội trưởng Đường chỉ chỉ đoạn video trên internet: "Bị tung ra rồi."

Đoạn video được phát tán trên trang web zzz, đúng là nhắc đến vụ án của hai nữ nạn nhân này. Còn phỏng vấn một số người dân, đa số người dân đều rất sợ hãi, bọn họ còn bàn luận khuyên không nên ra đường vào ban đêm nhất là phái nữ.

Áp lực của phòng hình sự gia tăng.

"Sao tin tức lại bị tung ra, truyền thông còn biết nhanh như vậy?" Lưu Hướng Dương hỏi Đội trưởng Đường.

"Tôi vừa nói chuyện với bên truyền thông, bọn họ trả lời là nhận được điện thoại của người dân." Chị Phó từ ngoài tiến vào, "Sáng sớm hôm nay báo Thị Thần, còn có Nhật báo Trung Tâm, đều nhận được điện thoại."

"Là cùng một người. Chính là người đã báo án đó." Lạc Hàm từ trên chỗ ngồi đứng lên, trong đôi mắt màu đen có một tia cảm xúc lạnh lùng: "Người mà chúng ta phải bắt cũng là hắn."

Trong lòng Đàm Mạt cảm thán về sự sắc bén của Lạc Hàm. Chính bản thân cô đến hiện trường mới có thể đưa ra được suy đoán này: “Tôi đã đến hiện trường, tuyết ở nơi đó căn bản không thể chất thành đống, nói cách khác người đã báo án cho chúng ta hắn vô tình phát hiện thi thể là không phù hợp với lẽ thường.”

Đội trưởng Đường rít một hơi thuốc lá: "Vụ án này phải phá ngay."

Tay của Lạc Hàm đút trong túi áo khoác, chiếc áo len cao cổ càng tôn thêm làn da trắng nõn của anh, người anh toát ra vẻ lạnh lùng của băng giá. Anh khẽ đưa mắt liếc nhìn Đàm Mạt, đáp lời Đội trưởng Đường: "Ừ, phải phá ngay!”

Nhìn anh nghiêm trang như vậy, không hiểu sao lại khiến mặt Đàm Mạt nóng bừng bừng. Giọng anh cả quyết như thế, đáng tin như thế … có phải là do tối nay, phải gặp ba mẹ cô sao?

Giáo sư Lạc tiếp tục: "Tư liệu mà bây giờ chúng ta có được, có thể làm phác họa chân dung tội phạm rồi."

Các cảnh viên tụ tập cùng một chỗ, trong tay là tất cả tư liệu hiện tại có được. Giọng Lạc Hàm rõ ràng mạch lạc vang lên: "Tuổi của nghi phạm nằm trong khoảng 25 tới 40 tuổi, hắn có một công việc khá ổn định, nhưng thu nhập không cao. Đồng thời không hề được coi trọng, rất có thể là bị kỳ thị và xa lánh nơi mà hắn đang công tác.”

Có người hỏi: "Làm sao có thể nhìn ra được việc này?”

Lạc Hàm chỉ chỉ thi thể trong hình của nạn nhân: "Túi xách trên người của hai nạn nhân đều bị lấy mất, đồng thời trên cổ của nạn nhân Tiểu Hiền còn có một vết hẹp dài, đây là lúc hung thủ lấy dây chuyền của nạn nhân bởi vì nóng vội đã để lại. Trên ngón trỏ trái của nạn nhân cũng có vết đeo nhẫn, hoàn cảnh gia đình của nạn nhân Tiểu Hiền cũng không khá lắm, dây chuyền và nhẫn của nạn nhân chủ yếu là trang sức bình thường, nhưng hắn cũng không bỏ qua, có thể thấy được, hung thủ có vẻ thiếu tiền."

Đừng Làm Loạn Chuyện Này Không Khoa Học (hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ