Chương 32

9.8K 225 16
                                    

CHƯƠNG 32:

Ngoại trừ Đàm Mạt, tất cả mọi người đều cố nhịn cười. Có lẽ thường ngày ấn tượng về một Giáo sư Lạc nghiêm túc nên hôm nay khá bất ngờ khi lần đầu tiên chứng kiến cảnh anh ngang nhiên trêu ghẹo 'Tiểu hoa đán' của văn phòng.

Xem ra, giáo sư Lạc quyết tâm muốn theo đuổi Đàm Mạt rồi!

Đáng tiếc là, đoạn đối thoại này Tiêu Triết đi ra ngoài ăn cơm lại một lần bỏ lỡ.

Trong nháy mắt Đàm Mạt không còn cảm giác thèm ăn, nhìn biểu tình như mây như gió của Lạc Hàm, trong lòng đắn đo suy nghĩ. Chữ 'mẫu' ấy khiến bữa cơm trở nên gian nan hơn nhiều.

Sau khi ăn xong, Lạc Hàm thu dọn hộp cơm. Trước khi đi, nhìn Đàm Mạt nói một câu: "Đừng về trước khi tan tầm, chờ tôi tới đón."

Sau đó, để lại bóng lưng anh tuấn trước mắt Đàm Mạt.

Giáo sư Lạc đi rồi, Đàm Mạt cũng không có bị 'vây hãm'; chủ yếu là do mang danh 'Nam tử Hán' không thích hợp đi nhiều chuyện của một cô gái! Thế nhưng, nhóm người xã hội chủ nghĩa này thậ lòng rất muốn hóng chuyện!!!

Hết giờ làm việc, Đàm Mạt đợi mọi người ra về gần hết mới dám lên mạng tra tìm ý nghĩ từ 'Mẫu'. Chưa kiểm tra xong Lạc Hàm đã đến!

"Đang xem gì thế?"

"Không có gì..."

Dứt lời cô gái Đàm Mạt nhanh tay tắt màn hình. --- Máy tính, có lỗi với mày rồi...

Nhìn dáng vẻ 'Có tật giật mình' của cô, Lạc Hàm lấy áo khoác khoác lên người Đàm Mạt, nhác thấy bộ dạng muốn lẩn tránh của cô, anh dùng ngôn từ 'danh chánh ngôn thuận' lên tiếng: "Đừng chậm trễ thời gian của tôi."

Đàm Mạt rơi lệ... Cô có năn nỉ anh đến đâu!

Cứ như vậy Đàm Mạt được giáo sư Lạc đưa đi đón về.

Tối thứ tư cô nhận được thông báo của mẹ Đàm sắp xếp cho cô đi xem mặt, cô ngồi ở trong xe, vui vẻ nhìn giáo sư Lạc mở miệng: "Bắt đầu từ ngày mai, anh không cần đưa đón tôi nữa, chân của tôi đã bình phục. Hơn nữa, ngày mai tôi có việc."

Lạc Hàm nhìn cô một cái: "Ừm, được. Hẹn gặp lại."

Nói xong, anh mở cửa xe, ra hiệu Đàm Mạt có thể xuống xe.

... Có cần như vậy không... Thái độ lạnh lùng vậy?!!!

Thật ra, hình như từ trước đến giờ anh đối xử với ai cũng như thế...

Đàm Mạt trở về nhà, mẹ Đàm đang ngồi ở trước ghế sofa xem tivi say mê.

Là tiết mục mà bà rất thích xem...

Đàm Mạt cảm thấy, một ngày nào đó, mẹ cô có thể cạnh tranh vị trí trong show "Tình Cảm Gia Tân' này được rồi đó ... Lấy thân phận là một khán giả bí mật.

"Ngày mai đi xem mặt phải chuẩn bị thật tốt nhé! Lần này trăm ngàn lần ghi nhớ đừng làm hỏng đấy!" Mẹ Đàm tận tình khuyên bảo con gái.

Đàm Mạt nhìn bộ dáng nôn nóng muốn bán con gái đi của mẹ cô, thở dài: "Con sẽ cố hết sức... À, mẹ có hình của anh ta không cho con nhìn một chút."

Đừng Làm Loạn Chuyện Này Không Khoa Học (hoàn) Where stories live. Discover now