Chương 11

12.3K 293 5
                                    

CHƯƠNG 11

Có thứ gì đó cưng cứng, lành lạnh chống ở phía sau lưng Đàm Mạt, ngay khi cô trông thấy điểm cuối là cánh cửa có mật mã, một âm thanh khàn đục vang lên từ đằng sau: “Cô là ai?”

Đàm Mạt co rụt người lại. Cô cảm giác được, thứ lành lạnh phía sau lưng mình là --- Súng.

Cô hít một hơi thật sâu, cố gắng trấn tĩnh. Đáp một câu nhẹ nhàng: “Đại ca à. Tuy tôi mới làm tiểu thâu không lâu, nhưng cũng biết luật lệ; vì vậy, các vị sư huynh là tiền bối, các anh cứ lấy trước, tôi không lấy nữa, chỉ mong tha cho tôi một mạng.”

Người đàn ông sau lưng trầm mặc một chút, ra hiệu cho người bên cạnh đưa Đàm Mạt ra khỏi nơi này.

Đàm Mạt bị áp giải về hướng khác, tay cô vẫn đặt trong túi. Cô vẫn còn nhớ rõ Lạc Hàm đã cài đặt số của anh là phím tắt số một. Thế nhưng, khi màn hình điện thoại vừa sáng lên cô liền phát hiện ở đây không có sóng, cô phải gọi được điện thoại ngay lối vào mật thất. Cô dùng tay chuyển sang chế độ im lặng, ấn số một, vừa bước khỏi con đường âm u nhỏ hẹp, cô nhanh tay ấn phím. Cô không chắc Lạc Hàm có nhận được hay không … Ở ngay phía loa di động cô gõ gõ những tiếng tích tích có quy luật, cô đã từng học qua mật mã Moss. Lạc Hàm nhất định hiểu được tin nhắn của cô.

Ngón tay khẽ run rẩy, cô có thể nghe được tiếng hít thở của người đằng sau, nòng súng lạnh lẽo đang chĩa vào cô.

Cô phải trấn tĩnh. Cô cảm nhận được mồ hôi đượm nơi lòng bàn tay, cô cắn cắn môi. Phải nói gì đó, phải tìm cách phá vỡ bầu không khí căng thẳng này … Phải nói gì để tên kia tin cô chỉ là một tên trộm vặt. Bọn chúng là người của Hoàng Tông Tường hay là của nhóm kia? Cô nhớ hình như trông thấy họ đứng ở chiếc xe ngay vị trí có gắn camera --- Là người của Hoàng Tông Tường!

Vừa dừng bước, Đàm Mạt chưa kịp lên tiếng biện giải cho thân phận của mình thì đầu bị giáng mạnh một cú, cô rơi vào hôn mê! Trước khi mất đi ý thức, cô cố gắng mở to đôi mắt, trong bóng tối, cô nhìn thấy một người đàn ông cao lớn, uy dũng, nhếch miệng nở nụ cười căm ghét.

*

Lạc Hàm phóng nhanh trên đường, đầu dây bên phía Đàm Mạt vẫn còn những tiết tấu tích tích, thoắt một cái, đứt mất!

Xảy ra chuyện rồi!

Lạc Hàm không lên tiếng, anh ngắt điện thoại. Ngón tay thon dài bấm số liên lạc Tiêu Triết, giọng lạnh như băng: “Tình huống bên trong camera ghi hình thế nào?”

Ngữ khí Tiêu Triết trầm thấp: “Các camera đều bình thường, không có bất kỳ điểm khả nghi nào.”

Tại sao lại kỳ lạ như vậy? Nếu như Đàm Mạt thật sự phát hiện ra lối vào, camera bắt buộc phải ghi được hình ảnh của cô.

Lạc Hàm đã hiểu, thanh âm lạnh lẽo vang lên khiến Tiêu Triết chú tâm hơn: “Bên trong phòng quan sát có người của bọn chúng, thứ cậu đang nhìn thấy chỉ là đoạn băng phát lại. Hoặc có thể, camera đã bị bọn họ dỡ xuống.”

“Vậy làm sao bây giờ?” Tiêu Triết nóng như lửa đốt.

Đàm Mạt một mình ở một nơi nguy hiểm như vậy.

Đừng Làm Loạn Chuyện Này Không Khoa Học (hoàn) Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin