chút tâm sự

2.2K 102 7
                                    

Mới vậy mà đã sắp tròn một năm kể từ khi "BOYFRIEND"  publish chap đầu tiên. Khi mới bắt tay viết, mình đã không nghĩ fic sẽ đi được đoạn đường dài như ngày hôm nay, cũng không nghĩ sẽ có được sự ủng hộ từ các bạn nồng nhiệt đến vậy.

1.12k followers.

Một con số đối với mình là không hề nhỏ chút nào. Đây là con số mà trước đây mình dù có mơ cũng chưa từng nghĩ sẽ đạt được.

Mình biết, cách hành văn của mình vẫn còn có nhiều thiếu xót, vẫn còn rất nhiều lỗi type, lỗi chính tả,... dù những điều ấy có làm các bạn khó chịu hay không, mình vẫn thật sự xin lỗi.

Đã nhiều lúc mình cảm thấy khả năng của mình tệ đến mức không thể viết ra được một chường truyện ra hồn, nhiều lúc muốn bỏ cuộc. Nhưng sự ủng hộ của các bạn chính là điều thúc giục mình tiếp tục.

Thời gian qua mình đã rời khỏi Việt Nam và ra nước ngoài sinh sống. Mình vẫn còn đang đi học và học bằng một thứ tiếng mà bản thân chưa từng biết đến trước đây quả thật rất khó khăn. Mình đã không còn nhiều thời gian cho fic như trước, nhưng cũng đồng thời, mình lại muốn tăng chất lượng fic lên để không phụ lòng những follower đã và đang ủng hộ mình. Vì vậy, mình đã tốn rất nhiều thời gian để hoàn thành một chương, để có thể đăng tải lên cho các bạn.

Mình, một lần nữa, thành thật xin lỗi.

Thời gian tiếp theo, mình sẽ tiếp tục với "BOYFRIEND" và "BLOODMATE" những fic còn lại, đồng thời đăng tải thêm những fic khác. Mong các bạn sẽ ủng hộ.

Cuối cùng, cảm ơn các bạn vì tất cả.

!!! À quên mất.

Để kỷ niệm một năm viết "boyfriend", tớ sẽ tạo một event nhỏ thật nhảm nhí tên là "giúp cậu trả lời những câu hỏi"

Deze afbeelding leeft onze inhoudsrichtlijnen niet na. Verwijder de afbeelding of upload een andere om verder te gaan met publiceren.

Để kỷ niệm một năm viết "boyfriend", tớ sẽ tạo một event nhỏ thật nhảm nhí tên là "giúp cậu trả lời những câu hỏi".

Các cậu có thể hỏi bất cứ điều gì các cậu muốn bằng cách comment. Tớ sẽ tổng hợp lại và đăng lên vào ngày 26.12 -  cũng chính là sinh nhật của em nó.

Mong các bạn có thể hỏi càng nhiều càng tốt :3

!lưu ý: các câu hỏi về lịch ra fic hay bao giờ có chương mới mình sẽ không trả lời vì thật sự đến chính mònh cũng không biết câu trả lời luôn. 😨😨😨

 😨😨😨

Deze afbeelding leeft onze inhoudsrichtlijnen niet na. Verwijder de afbeelding of upload een andere om verder te gaan met publiceren.


Je hebt het einde van de gepubliceerde delen bereikt.

⏰ Laatst bijgewerkt: Nov 04, 2017 ⏰

Voeg dit verhaal toe aan je bibliotheek om op de hoogte gebracht te worden van nieuwe delen!

|JUNGKOOK| IMAGINE| BOYFRIEND Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu