92: ghen ghen ghen thôi mà (1)

2.5K 195 27
                                    

Hai tháng nữa là hết năm.

Đây chính là cái thời điểm cái bọn mang trên mình cơ quan sinh dục nam bắt đầu dốc toàn lực để đi tỏ tình, mặc kệ những lời đe dọa của các thầy cô giáo.

Và đây cũng chính là cái thời điểm mà Jeon Jungkook dễ ghen nhất năm.

Bạn và Jeon Jungkook hẹn hò từ giữa năm lớp mười và trong suốt tám tháng có lẻ qua, nhờ cái mặt liệt có tiếng của cậu ta, bạn chưa từng nhận ra Jeon Jungkooklà kiểu người hay ghen tuông.

Ít nhất là cho đến ngày hôm nay.

Bạn là một trong ba nữ sinh duy nhất trong đội mẫn cán mười người của trường. Nói là đội mẫn cán cbo oai chứ thật ra chính là ô sin, bất cứ dịp nào cũng đều được lôi đi hoạt động công ích. Chính nhờ thế mà từ khối trên đến khối dưới, không một ai không biết đến cái mặt bạn.

Thật ra thì điều này cũng tốt. Quen biết nhiều thì sẽ không thẹn thùng kho sang lớp người ta xin phấn.

Nhưng mà dở là ở chỗ, bạn dù không thể xếp vào loại xinh, nhưng bằng một cách nào đó mà đến cụ ngoại bạn cũng không biết, bạn vẫn có một đống UFO theo đuổi. Mặc kệ là bạn và Jeon Jungkook hẹn hò đã từ lâu chẳng còn là bí mật.

Và thế là, hai tuần trở lại đây, lượng hoa hồng + thư tình đến tay bạn trở nên nhiều đột biến. Nhiều đến nỗi bạn hoài nghi có phải đám con trai trường này có phải đã kiếm ra chỗ nào hái trộm hoa hay không.

Nhưng đây, chắc chắn không phải là lí do tại sao Jeon Jungkook aka the mặt sắt of the year sẽ ghen. Chắn chắn không bởi bạn mỗi sáng đều luôn luôn ngoan ngoãn mang chỗ hoa được tặng cho vào bình hoa của giáo viên, ngấm ngầm giả câm giả điếc trước tình camd của người ta.

NHƯNG MÀ... nhưng mà...

Bạn biết đấy, chẳng có cái qué gì tốt đẹp sau từ "nhưng" cả.

UFO lần này bạn phải đối phó lại chính là oppar hội phó hội học sinh, Cha Eunwoo. Cái người mà ai cũng biết bạn từng một thời vì nhan sắc lồng lộng của ảnh mà sa ngã, sa ngã đến mức tự nộp đơn xin gia nhânn đội mẫn cán trường - nơi mà hầu hết học sinh đều không muốn tham gia, bởi chẳng ai muốn làm ô sin tươi cho nguyên cả trường cả. Điều này, Jeon Jungkook biết.

Nhưng mà người ta là hội phó hội học sinh cơ mà, sao có thể ngu ngu đần gửi hoa để mà được gom vào rồi send lên bàn giáo viên??? Thế nên Cha Eunwoo đã mua cả một bó hoa baby trắng khô cho bạn, kèm với nụ cười sáng trắng như sử dụng closeup lửa băng, mang đến tânn lớp, trao tânn tay bạn với một câu nói không thể nào sến súa hơn.

"Hoa tươi sẽ nhanh tàn, nhưng hình bóng em trong lòng anh sẽ mãi trường tồn, như bó hoa này vậy."

Nói xong còn đưa tay xoa xoa đầu bạn rồi mới chịu bãi gia hồi cung, ý tôi là về lớp ấy.

Bạn sau một phút ba mươi giây ngơ ngác, lúc tỉnh táo lại, ngoại trừ cái mặc đáng ăn đòn của thằng thước kẻ xanh cùng bàn, oppar hội phó đã biết mất, không để cho bạn hoàn lại hiện vật.

Lão phật gia! Tiểu nữ là người đã có bồ! Là hoa đã có chậu! Là thịt đã cắm vào xiên nướng nha nha nha!

Jeon Jungkook lúc này ngồi ở góc lớp, mặt không rõ biểu tình gì. Chỉ cho đến khi Park chố chang viết note ném qua cho bạn, bạn mới biết.

Jeon jungkook vậy mà giận rồi ta!

À mà nội dung của tờ note là thế này:

"Tao đéo biết đâu nhé con cờ hó! Bồ mày sau khi một tay bẻ gãy năm cái bút chì của nó thì nó đã bẻ gãy cái bút chì duy nhất trong hộp bút của tao rồi... mày ơi tao sợ!"

Mà quay lại chủ đề chính!

Bạn nghĩ là Cha Eunwoo đã tha cho bạn?

Có cái lon bia ấy!

Sau đấy, tổ mẫn cán, nơi hai tỉ năm chưa bao giờ đời rủ đi chơi với hội học sinh, nay đã được rủ đi rồi. Bạn, với tư cách là người được hội trưởng Hwang Minhyun đặc biệt yêu cầu n.h.ấ.t đ.ị.n.h phải đi, đã bị chị đội trưởng đội mẫn cán, sáng sớm thứ bảy, đến tận nhà giục.

Mà bạn thì đã hẹn Jeon Jungkook từ đầu tuần là thứ bảy đi chơi rồi. Thế là bạn lại phải ôm mặt, chui vào nhà vệ sinh gọi điện cho Jeon Jungkook, tự kiểm điểm bản thân vừa hát sorry sorry của Super Junior.

Ngày hôm đó, ngoại trừ việc bạn bị các anh chị auto ép đi cùng oppar hội phó, thì tất cả đều ổn.

Ít nhất là cho đến khi trên diễn đàn trường bắt đầu rộ lên một bài viết có tiêu đề thế này:

"Hội phó hội học sinh x Em út hội mẫn cán - couple quyền lực ra đời."

Chục cái hình chụp trộm, vụng về từ buổi đi chơi. Hai tỉ thứ mà đến chính bann là người trong cuộc cũng chưa từng nghe qua kiểu như:

"em út hội mẫn cán đã chia tay bạn cùng lớp do bị lừa dối, sau đó được hội trưởng an ủi rồi hai người đến với nhau."

Bạn thấy chóng mặt... rất rất chóng mặt. Sáng nay bạn hẳn đã thức dậy vào giờ xấu rồi đi.

Ting! - một tin nhắn từ "mặt sắt yêu thương" :

"Cậu giỏi lắm'"

Đậu xanh! Bạn chửi thề. Tự hứa sẽ tự tay cắt chym thằng đã đăng cái bài thần kinh này lên diễn đàn.

|JUNGKOOK| IMAGINE| BOYFRIEND Where stories live. Discover now