lảm nhảm

1.8K 83 2
                                    

thật ra là vì đợt này teaser làm tim tớ xốn xang quá nên nếu như mà tớ không quá lười và không có việc gì xảy ra thì tớ sẽ dành cho mỗi teaser một phần :3

các bác thấy có được không?

p/s: Tớ xin lỗi tất cả các bạn lần thứ 101 +n !!! tớ lười lắm, tớ lười cực luôn ấy! thế nên tớ không hay rep cmt của các cậu lắm!!! thứ lỗi cho tớ!!! tớ chỉ là một đứa lười rep tin nhắn cmt và những kiểu từa tựa như thế thôi!!!

đợt trước đăng mấy phần kiểu angst, nhiều bạn hỏi mình có phải đang thất tình hay không. Câu trả lời là mình cũng muốn thất tình thử một lần xem thế nào lắm chớ! cơ mà cuộc đời mình chưa bao giờ có bạn trai luôn. Lí do là bởi vì tất cả các bạn trong giấy khai sinh ghi giới tính nam đều auto coi tớ là "sen" với "hyunh đệ tốt" thôi.

tất cả những phần buồn mà bạn đọc được đều là ngẫu hứng mà ra. Đợt trước viết nhiều buồn như thế là vì ban đêm mình đói, theo thói quen đi xem đồ ăn trên facebook lại thấy đói hơn, đi xem phim thì xem phải phim buồn, hoàn cảnh xô đẩy nên mới viết chia ly đau thương như thế.

chia sẻ nữa là tất cả những thứ trong đây đều là ngẫu hứng mà có. mình chẳng có cái dự định hay mưu mô toan tính gì hết chơn :3 thế nên mới lâu lâu đào hố nhưng không thèm lấp!

không phải tớ xấu tính đâu! tại tớ lười thôi!

yêu thương các cậu lắm!!!

|JUNGKOOK| IMAGINE| BOYFRIEND Where stories live. Discover now