93: ghen ghen ghen thôi mà (2)

2.6K 224 6
                                    

Jeon Jungkook sau tin nhắn kia không thèm để ý đến bạn nữa.

Nhắn tin điện thoại không trả lời, nhắn tin facebook thì không thèm, đi học muộn ra về sớm, hoàn toàn không để bạn có cơ hội mà giải thích.

Bạn lại vì trường sắp có event, phải cùng tổ hậu cần chạy đôn chạy đáo chuẩn bị, không có thời gian để giải quyết vụ giận dỗi với Jeon Jungkook, càng không có khả năng giải quyết sự mập mờ với Cha Eunwoo.

Hai đứa cứ im lặng với nhau như thế cho đến hôm tổ chức event, trong khi các lớp khác thì được đến sau một giờ chiều, thì lớp bạn phải đến từ sáng sớm để phụ giúp tổ mẫn cán trang trí, bày biện bàn ghế.

Mà lớp bạn.. thì bao gồm cả Jeon Jungkook.

Bạn và Jeon Jungkook từ sáng sớm đã đụng mặt nhau không biết bao nhiên lần. Jeon Jungkook thì duy trì trạng thái mặt sắt không biểu cảm còn bạn, tuy không làm gì, vẫn cứ cảm thấy tội lỗi.

Khoảnh khắc lướt qua nhau như ngày đầu mới gặp, khi cả hai vẫn còn là người dưng, làm trái tim của bann và cả Jeon Jungkook hẫng đi một nhịp. Cảm giác như một con bò nào đấy vừa ủi qua tim hai người bằng một khối đá hai tấn vậy.

Cả hai cứ trốn tránh nhau mãi. Trốn đến mức khiến Pặc Chố Chang bực bội mà lấy cả quyển sổ ghi chép mà hội trưởng Hwang vứt trên mặt bàn, đập vào đầu bạn một nhát:

"Trốn trốn cái qué gì? Chúng màu giỏi thì trốn nhau cả đời luôn đi!"

Trốn nhau cả đời...

Ý kiến tuy mới nghe thì tồi nhưng giờ phút này thì lại hợp lí lắm.

Làm đến gần trưa, bạn bắt đầu thấy đầu óc mình quay quay, người lạnh toát.

Trời mới vào đông nhưng rất lạnh, bạn vừa nãy lao động một hồi thấy nóng, mồ hôi mồ kê rũ rượi, liền vởi cái áo len dày cộm cộm bên ngoài, mặc mỗi cái áo sơ mi đồng phục chạy đi khắp nơi.

Giờ thì hay rồi, bạn có dấu hiệu bị cảm lạnh khi mà chỉ còn chưa đầy sáu tiếng nữa thì event bắt đầu và bạn còn cả núi việc để làm.

Và thế là đấy, bann quyết định cosplay wonder woman, mặc áo len vào lạivà tiếp tục chạy việc, mặc kệ bản thân càng ngày càng lạnh, đàu càng ngày càng đau và bạn thì càng ngày càng thấy chóng mặt.

Mãi cho đến khi công đoạn chuẩn bị đã hoàn tất,  bạn mới đứng một chỗ, úp mặt vào cột nhà mà thở. Môi đã trắng bệch.

Hậu quả của việc cosplay wonder woman chính là trở thành diễn viên quần chúng của the walking dead.

Thằng thước kẻ thấy thế còn phải chạy ra, hung hăng lay lay vai bạn.

"Này, mày có sao không thế?"

"Này!này!!!"

Nếu như là bình thường, hẳn bạn sẽ nhảy đến mà cào mặt nó, nhưng hiênn tại thì bạn mệt quá rồi, mệt đến mức sau khi bị nó lay hai phát đã ngất xỉu nhưng các chị bánh bèo trong phim tình cảm mà mẹ bạn hay ngồi xem.

|JUNGKOOK| IMAGINE| BOYFRIEND Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ