Chap 38: Cầu hôn

623 18 0
                                    

Ngoài chuyện vợ chồng Hara có việc cần nhờ vả thì bọn họ quả là những người bạn rất tốt. Hara tính tình hoạt bát, khá rành rẽ mấy vụ ăn chơi. Ở thị trấn Ju Joong có chỗ nào chơi vui, nơi nào ăn ngon, cô đều có thể chỉ ra tường tận, rất xứng là một hướng dẫn viên xuất sắc. Hai ba ngày tiếp đó, tất cả mọi người đều chơi rất vui vẻ.

Nhưng suy cho cùng Yuri cũng là chủ tịch của một tập đoàn lớn, cho dù cô có đặc quyền nhưng rất nhiều việc phải qua sự phê duyệt và xác nhận của cô, bởi vậy cô không thể bỏ bê công ty quá lâu. Dưới sự thúc giục của Jessica, Yuri quyết định mùng năm sẽ quay về Seoul, thế nhưng hôm nay mùng bốn, cô vẫn hào hứng đi theo đoàn người nhà họ Jung lên chùa Bongeun.

Bà Jung là một người phụ nữ truyền thống, bà rất thành tâm thờ phụng thần phật, nhưng ở trong mắt Krystal, việc làm này của bà chỉ có thể đánh giá bằng hai chữ – mê tín.

Jessica không có ý kiến gì đối với tín ngưỡng của umma. Tín ngưỡng của bản thân chính là một loại gửi gắm, gửi gắm những nguyện vọng tốt đẹp trong lòng bà, vậy ngăn cản thì có gì tốt. Thế nên khi về nhà, bà Jung muốn cô đi cúng bái, cô cũng rất ngoan ngoãn nghe theo.

Cả gia đình cùng lên chùa Bongeun là hoạt động mừng năm mới cố hữu hàng năm của nhà họ Jung. Năm nay có thêm Yuri và vợ chồng Hara, đội ngũ càng trở nên đông đảo. Ăn sáng xong, đoàn người chia ra làm hai xe, chậm rãi xuất phát hướng về phía chùa Bongeun.

Từ nhỏ Yuri đã được giáo dục bằng hình thức phương Tây, cho nên cô rất hứng thú với những địa điểm giàu bản sắc dân tộc như thế này. Dọc đường đi, cô không ngừng yêu cầu Jessica giới thiệu cho mình. Nhìn đôi vợ chồng son âu yếm một cách lộ liễu, ông bà Jung ngồi ở ghế sau thi thoảng lại nhìn nhau mỉm cười.

Sáng sớm lúc xuất phát, bầu trời đã hơi âm u, đến khi mọi người tới chùa Bongeun, từng hạt mưa nhỏ bắt đầu tí tách rơi xuống. Cho dù đã che ô nhưng cơn mưa mang theo gió lạnh ập đến khiến người ta không khỏi rùng mình.

Yuri thản nhiên ôm lấy Jessica thong thả đi lên từng bậc thang theo mọi người. Ôm cô gái nhỏ mỏng manh trong lòng mình, cô cảm giác như chỉ cần một trận gió thổi qua cũng có thể cuốn cô ấy đi mất, cô bèn kéo khóa chiếc áo khoác ra, rồi khẽ nói với Jessica: "Nép vào đây đi em!"

Jessica ngẩng lên nhìn Yuri, rồi quay sang nhìn những người bên cạnh. Thấy động tác của Yuri quá mức thân mật, cô ngại ngùng đáp: "Em không lạnh đâu!"

Kwon Yuri không để ý tới lời của Jessica, khăng khăng nói: "Nép vào!"

Thấy Yuri chuyên quyền, bá đạo Jessica không cãi lại nữa mà co người nép vào trong áo khoác của Yuri, hai tay ôm lấy vòng eo hoàn hảo, cả người như dán vào cơ thể Yuri.

Yuri hài lòng mỉm cười trước cử chỉ của bạn gái, những bậc thang dài đằng đẵng trước mắt cũng như ngắn lại, không còn khiến cô mệt mỏi nữa. Những người còn lại tự giác giả bộ không thấy hành động ái muội của hai người bọn họ.

Chùa Bongeun quanh năm phủ đầy hương khói, hơn nữa giờ lại là Tết âm lịch, du khách đến đông nghìn nghịt. Chùa vốn không lớn lắm, mà người đến lại quá đông, Jessica còn chưa đi vào đã muốn bỏ cuộc. Đặc biệt là người đến nơi này cúng bái, tay ai cũng cầm một nén hương, chen qua chen lại, quần áo trên người bị hun nóng như muốn bốc cháy đến nơi.

Tình Yêu ss2 - Yulsic, Taeny, Yoonhyun [Re-up]Where stories live. Discover now