Chap 20: 007

459 19 0
                                    

Sự thực chứng minh rằng, có nỗ lực thì sẽ có thành quả. Mấy ngày sau đó, Goo Hae Rin không bắt các cô tăng ca nữa, nhưng Jessica nhìn sắc mặt hòa nhã của cô ta, đoán chừng cô ta lại đang nghĩ cách gì mới để làm khổ người khác. Đối với hành động trẻ con này, Jessica tiếp tục vờ như không thấy. Còn Yuri bất mãn vẫn ngầm không thích việc Jessica đến hỗ trợ cho bộ phận quan hệ xã hội, nhưng nếu cô không phải tăng ca, không làm ảnh hưởng đến thế giới của hai người thì Yuri lại yên lặng không nói gì.


"Jessica, tôi lại tới rồi!" Sắp đến giờ ăn trưa, nhiếp ảnh Jo lại xuất hiện bên bàn làm việc của Jessica trong bộ phận quan hệ xã hội.


Anh ta mặc một bộ quần áo màu đen bó sát người, kèm theo các phụ kiện kêu leng keng, trông rất lạ mắt. Sự xuất hiện của anh làm cho các chị em trong văn phòng vây quanh như ong vỡ tổ.


"Jo Han, sao hôm nay trông anh đàn ông thế, nếu bỏ bớt mấy chiếc vòng này thì trông còn bảnh hơn đấy."


"Jo Han, cạp quần anh thấp thế này là muốn quyến rũ ai đây, bộ phận chúng tôi không có trai đẹp đâu."

"Jo Han, anh lại đến làm phiền tổ trưởng Jung của chúng tôi, không phải anh muốn đổi tính đấy chứ."

...

Huyệt thái dương của Jessica âm ỉ đau, cô lấy tay day day nhưng không có hiệu quả. Đám người bên cạnh vẫn lao xao không ngừng, Jessica không thể chịu được nữa, bèn giơ tay lên vẫy: "Mọi người dừng lại hết đi..."


Mọi người nghe thấy cô gọi quả nhiên đều ngừng lại, "Tổ trưởng Jung, có chuyện gì vậy?"

"Cô, cô, cô, cả cô nữa, quay về chỗ hết cho tôi." Jessica trừng to mắt chỉ từng người vây quanh bàn của mình. "Còn chưa tới giờ nghỉ đã không tập trung thế này, lát nữa mà bị trưởng phòng Goo bắt gặp thì các cô đẹp mặt."

"Trời ạ, tổ trưởng Jung nghiêm túc quá, chả đáng yêu tẹo nào."


Mấy cô gái dậm chân, nghe lời quay về làm việc, chỉ còn Jo Han đang đứng tựa bên bàn Jessica cười nhạt.

Anh ta lưu manh huýt sáo: "Tôi thích người đẹp có uy như vậy."

Jessica tức giận liếc anh ta một cái, "Jo ssi, tôi đã nói rõ với anh rồi, tôi sẽ không chấp nhận đề nghị của anh. Chưa tuyển được người thích hợp, chúng ta tiếp tục tìm rồi sẽ thấy."


"Jessica, cô chính là người phù hợp nhất, tại sao chúng ta còn phải lao tâm khổ tứ đi tìm người ở đâu nữa, vừa lãng phí thời gian lại vừa lãng phí sức lực. Hơn nữa tôi không yêu cầu cô tham gia quảng cáo, chỉ muốn chụp một bức ảnh cho áp-phích tuyên truyền giai đoạn đầu thôi, cô đừng từ chối nữa." Jo Han lại bắt đầu thuyết phục Jessica không ngớt lời.


Jessica đã bị anh ta làm phiền hai ngày rồi, cô đi làm thì anh ta nhất định sẽ có mặt, không chỉ ảnh hưởng đến công việc còn ảnh hưởng đến tâm trạng của cô nữa.


Sáng nay, Jessica đã nói với Goo Hae Rin chuyện này, hy vọng Goo Hae Rin ra mặt cự tuyệt Jo Han giúp cô, nhưng Goo Hae Rin không những không đáp ứng, ngược lại còn lạnh lùng khuyên cô, "Việc này tôi không có cách nào cả, trước đây anh ta đã chọn rất nhiều người nhưng đều không vừa ý. Với lại chỉ là việc chụp ảnh thôi, đáp ứng anh ta có gì khó khăn đâu."

Tình Yêu ss2 - Yulsic, Taeny, Yoonhyun [Re-up]Where stories live. Discover now