Chap 26: Jessica say rượu

799 17 0
                                    

Vì Taeyeon có thói quen khi ăn lẩu nhất định phải uống rượu, vì thế 3 cô gái vừa ăn vừa uống, khi ăn xong thì mỗi người đã uống không ít, cuối cùng vẫn là Taeyeon gọi appa cô đến lái xe đưa mọi người về nhà.

Khi Jessica về đến nhà thì đã hơn hai giờ chiều, Yuri vẫn chưa về. Trước lúc cô ra ngoài đã nhắn tin cho Yuri, đến bây giờ cô ấy vẫn chưa hồi âm, không biết có nhận được hay không.

Cảm thấy trên người vẫn còn lưu lại mùi lẩu trộn lẫn với mùi rượu, đầu Jessica hơi choáng váng, lảo đảo đi vào phòng tắm.

Tắm rửa thoải mái xong, mùi lẩu đã biến mất, nhưng mùi rượu vẫn không bay đi. Cảm giác người càng lúc càng say, Jessica tiện tay quấn chiếc khăn bông to lên người rồi bước ra khỏi phòng tắm, thầm nghĩ chắc uống trà sẽ làm bớt đi cảm giác chuếnh choáng, liền đích thân pha một chén trà xanh đậm đặc.

Trong nhà yên tĩnh đến đáng sợ, không biết có phải vì đã uống rượu hay không mà ý thức dường như đã rời khỏi lý trí, Jessica đột nhiên rất muốn gặp Yuri ngay lập tức, rất muốn Yuri ở đây im lặng ôm chặt lấy cô.

Ngồi ngơ ngẩn trên sofa một lúc, Jessica gần như không ý thức được hành động của mình, tay cầm lấy điện thoại bấm ngay số điện thoại quen thuộc nhất. Tuy cô biết chắc lúc này Yuri đang bận việc xã giao, nhưng cô vẫn rất muốn nghe giọng nói trầm ấm ngọt ngào của cô ấy dù chỉ một lát.

Điện thoại vang lên vài tiếng đã được đối phương nhận máy, ngay sau đó, Jessica nghe được giọng nói êm tai như trong tưởng tượng vang lên ở đầu bên kia. Yuri dùng giọng điệu vô cùng thân thiết nói, "Sica, là Yul."

Trong lòng ấm áp, khóe miệng Jessica nở nụ cười thật hạnh phúc, giọng nói đượm mùi rượu cất lên: "Yul ah~, có thấy tin nhắn của em không? Vừa rồi em và Taengoo ra ngoài ăn cơm, giờ đã về nhà rồi."

"Ừ, có nhận được, không phải em uống rượu đấy chứ?" Nghe được giọng điệu khác thường của cô, Yuri cười khẽ hỏi.

"Đúng vậy, em uống không ít, vừa tắm rửa qua, đầu vẫn còn choáng váng." Jessica nhỏ giọng nũng nịu.

Nghe thanh âm kéo dài nũng nịu của Jessica, tay cầm di động của Yuri hơi run lên, cảm thấy bên tai cũng đang ong ong lên, cô quay sang nhìn thoáng qua những người đang ngồi xung quanh, khẽ gật đầu xin lỗi mọi người rồi cất lời: "Các vị cứ tiếp tục, tôi đi ra ngoài nhận điện thoại."

Đi đến một góc ít người, Yuri mới chuyên tâm nói chuyện điện thoại với công chúa nhỏ đầu bên kia, "Sao lại uống nhiều như vậy? Sớm muộn gì cục bột Kim Tae ngốc kia cũng sẽ làm hư em thôi."

Jessica cúi đầu cười cười, "Tụi em ăn lẩu rất cay rồi uống rượu rất ngon, không ngờ lại uống nhiều như vậy."

"Tắm rửa sạch sẽ rồi ngủ một lát đi."

"Không ngủ được, nhớ Yul a~" Jessica mang theo cảm giác say chuếnh choáng, cách nói chuyện rõ ràng là lớn mật hơn so với bình thường.

Nghe Jessica nói trắng ra như vậy, Yuri cũng không nhịn được nở nụ cười, nhẹ giọng trêu chọc: "Nhớ thế nào?"

Tình Yêu ss2 - Yulsic, Taeny, Yoonhyun [Re-up]Where stories live. Discover now