Chap 18: Phiền toái đến

527 18 0
                                    


Sau buổi tối hôm đó, Jessica đã được nhiều người biết đến. Thực ra, lúc ở Kwon Group, Jessica đã khá nổi tiếng, bây giờ thì thật sự trở thành Ngôi sao của công ty. Toàn bộ nhân viên của Kwon Group, không người nào là không biết cô. Cho dù chưa từng nhìn thấy cô, chỉ cần ngồi một ngày trong công ty, nghe bao nhiêu người kể lại câu chuyện một cách sôi nổi thì không muốn biết cũng khó.

Ai có thể may mắn được như cô, được khiêu vũ thân mật với nữ vương trong bữa tiệc sang trọng đêm Nô-en. Nhưng điều làm người ta hâm mộ nhất là cô còn được nữ vương trao một nụ hôn nồng nàn. Khi hai người hôn nhau, nhất định tất cả nhân viên nữ trong công ty đã rất đau lòng.

Gặp được chuyện tốt như vậy, ngoài Jessica ra, còn có thể là ai? Một số người ủng hộ cảm thấy Jessica không những xinh đẹp mà còn rất may mắn. Nhưng một vài người thì lại tỏ ra ghen tỵ, thấy Jessica chẳng qua chỉ là một con hồ ly tinh!

Mặc kệ thế nào, được bất ngờ gặp một mỹ nhân xinh đẹp ở dạ hội vẫn khiến cho các nhân viên trong công ty lúc rỗi rãi bàn tán say sưa không ngớt.


Lần trước đã có nhiều nhân viên vì ăn nói lung tung mà bị đuổi khỏi công ty, nhưng những câu chuyện về bữa tiệc Noel vẫn như cơn đại hồng thuỷ cuồn cuộn ào đến. Trong quán nước, các hành lang, nhà ăn, toilet, nghiễm nhiên trở thành nơi đông nhất để tập trung bàn luận.


Mà nữ nhân vật chính của câu chuyện đang làm cho công ty xôn xao, ngôi sao mới nổi của công ty – Jessica Jung, lúc này lại đang nhốt mình trong toilet, khó xử không biết làm thế nào.

Jessica tự nhận mình không phải là một cô gái nhu nhược. Thực ra cô có thể mở cửa toilet, thoải mái bước ra, đứng trước mặt mọi người ung dung rửa tay, hất mái tóc và đi ra ngoài một cách tự nhiên. Có thể làm như vậy, chỉ có điều trong đầu cô đang suy nghĩ mà thôi.


Cô biết hai ngày nay tin đồn về mình trong công ty được nói rất rôm rả, tốc độ truyền đạt rất nhanh chóng. Đây đều do vụ khiêu vũ xã giao trong đêm Noel lần trước gây ra. Cô cứ tưởng tin đồn sẽ sớm kết thúc, nhưng không ngờ mọi người lại dai dẳng đến vậy. Miệng lưỡi người đời thật không ai biết được. Jessica cảm thấy tin tức cứ ngày ngày truyền đi, nói không chừng cô và Yuri đã có một đứa con bé bỏng, đáng yêu rồi.

Jessica ở phòng vệ sinh phải đến 10 phút. Cô cảm thấy, nếu mình còn không đi ra, thì không bị mùi nước hoa sặc sụa bên ngoài làm ngạt chết, cũng bị tin đồn bên ngoài làm sốc đến chết. Kinh khủng là hai kiểu chết này đều rất thảm khốc!


Tuy rằng không cần thiết phải nghe mấy lời nói vớ vẩn của một số cô gái trong công ty, nhưng nhìn chung có thể xác định họ phần lớn do quá xúc động, kích động nói xấu cô đang ngồi bên trong.


"Các cô thấy sao? Cô ta vốn chỉ được vẻ ngoài xinh đẹp, còn thân phận đâu có cao sang gì. Bây giờ thì sung sướng rồi, một tấc đến trời."

"Nếu như ai không biết cô ta, có khi còn tưởng cô ta chính là phu nhân chủ tịch."


"Không phải chỉ khiêu vũ thôi sao? Có gì đâu chứ, lúc trước có một cô gái là ngôi sao nổi tiếng cũng được chủ tịch Kwon chỉ định làm bạn nhảy. Tưởng rằng cô ấy sẽ được ngồi vào vị trí Kwon phu nhân, rốt cục cũng biến đi đâu mất."

Tình Yêu ss2 - Yulsic, Taeny, Yoonhyun [Re-up]Where stories live. Discover now