Chap 7: Quản lý Ok trở lại

908 25 0
                                    

Trên bàn đột ngột có một bó hoa hồng to nhìn có vẻ rất chướng mắt, giống như trái bom hẹn giờ, làm cho Jessica rất khó tập trung làm việc, ngay cả khi ngắm sắc hồng kia cũng làm cô cảm thấy đau đầu.

Trực tiếp ném hoa xuống? Như vậy là hành vi xúc động, cô khẳng định sẽ không làm được, dù sao đây cũng là một phần tâm ý của người ta, nhưng giữ lại thì trong lòng cảm thấy không được tự nhiên, thật là khó xử. Cô thấy rất giận Ok Taecyeon, rõ ràng đã bị cô cự tuyệt, vì sao còn muốn dây dưa không ngớt chứ? Kiên nhẫn là tốt, nhưng đối với bạn gái của người khác mà kiên nhẫn, thì tuyệt đối là chuyện xấu rồi.

Khi trong lòng buồn phiền, cô luôn thích cầm bút bi vẽ loạn lên tờ giấy trắng. Khi cô lấy lại tinh thần, nhìn thấy rõ ràng mình vẽ cái gì thì lập tức bị dọa không nhẹ. Trên giấy trắng mực đen lại tràn ngập tên Kwon Yuri, ngẩng đầu nhìn chung quanh, không thấy người nào chú ý tới vẻ thất thường của cô, thế là chân tay luống cuống xé bỏ tờ giấy, vo viên lại nhanh chóng vứt vào thùng rác.

"Jessie, nhìn bộ dáng có tâm sự của cậu, có phải phiền não muốn xử lý bó hoa này như thế nào hay không?" Tiffany bên cạnh đã vụng trộm quan sát thật lâu, nhìn cô lúc nhíu mày bĩu môi, lúc thở dài, rồi cuối cùng là không yên lòng vẽ loạn trên giấy.

"Fany, cậu có thể giúp tớ xử lý sao?" Jessica trừng mắt nhìn, tự mình chạy đông chạy tây giải quyết còn không được, sao có thể đem chuyện phiền toái ném cho Tiffany.

"Không thành vấn đề, tớ cam đoan giúp cậu xử lý thỏa đáng." Tiffany đứng dậy cười tủm tỉm, ôm lấy hoa hồng trên bàn: "Ai, hoa thật đẹp nha, tại sao không phải là tặng cho tớ nhỉ!"

Jessica khóe miệng khẽ cong lên xinh đẹp, nhẹ nhàng cười: "Được thôi tớ đây mượn hoa kính Phật, cho cậu đấy."

"Không cần đâu, tớ muốn chờ bạch mã hoàng tử của tớ tặng tớ thôi." Xung quanh Tiffany lại bắt đầu toát ra những bong bóng màu hồng lãng mạn.

"A ha tớ nghe rồi đấy, thật tội cho Kim Taeyeon mà, bốn chữ "bạch mã hoàng tử" kia chỉ được mỗi chữ "bạch".

Tiffany cứng họng, ngây người nửa ngày trời.

Lúc này, trưởng phòng thị trường Lee mấy ngày không gặp đột nhiên vội vàng đi vào văn phòng, bởi vì tốc độ di chuyển quá nhanh, chiếc bụng mỡ bị đẩy lên đẩy xuống, bộ dáng có chút hài hước. Trong tình hình này, Tiffany cùng Jessica âm thầm nhìn nhau cười.

"Tổ trưởng Jung, hai đề xuất "Vinh kì hoa viên" trong bản kế hoạch mở rộng cô sửa lại chưa?" Trưởng phòng Lee thở hổn hển, xem ra là chạy một mạch tới đây. Đáng thương hắn một thân ục ịch, dưới không khí thoải mái ấm áp của điều hòa mà trên trán toát ra thật nhiều mồ hôi.

Jessica gật gật đầu: "Đã sửa rất tốt, đang chuẩn bị mang cho anh xem qua." Xoay người rút ra một loạt tài liệu có bìa màu lam, đang muốn đưa cho ông ta, không ngờ lại bị trưởng phòng Lee cự tuyệt.

"Tôi không thời gian xem, cô cùng tôi đi lên giải thích." Trưởng phòng Lee khoát tay, lấy khăn tay ra lau mồ hôi, xoay người nhìn thấy Tiffany ôm bó hoa đứng bên cạnh, bèn thân thiết cười nói: "Tiffany, bạn trai tặng à, tặng bó hoa to vậy sao."

Tình Yêu ss2 - Yulsic, Taeny, Yoonhyun [Re-up]Where stories live. Discover now