Chap 19: Bộ phận quan hệ xã hội

562 16 0
                                    

Lúc Jessica về đến nhà đã là hơn tám giờ tối. Cả một buổi chiều ngồi nghe trưởng phòng quan hệ xã hội Goo Hae Rin giảng giải nội dung công việc, nghe nhiều đến nỗi cảm thấy hoa cả mắt.


Trong nhà tối đen như mực, Jessica bật đèn phòng khách, ngồi trên ghế sô-pha. Cô ngẩn người nhìn lên trần nhà, không có Yuri ở đây, không gian thật đáng sợ. Cô không muốn làm gì, ngay cả bụng đói kêu ọc ạch cũng lười không muốn đứng đậy chuẩn bị đồ ăn.


Jessica cảm thấy thái độ thù địch của Goo Hae Rin đối với cô có vẻ khó hiểu. Lần mua quần áo cũng vậy, ở dạ hội cũng thế. Nếu Goo Hae Rin vì diện mạo mà sinh lòng thù địch với cô thì hình như quá ấu trĩ. Diện mạo đối với một phụ nữ quả thực rất quan trọng, nhưng cũng không đến mức vì diện mạo mà gây thù chuốc oán khắp nơi.


Nếu bảo trước đây cô làm việc gì đụng chạm tới Goo Hae Rin, thì tuyệt đối không có. Ấn tượng trước đây của cô về Goo Hae Rin rất mơ hồ, nếu không phải lần trước gặp khi mua quần áo thì cô cũng không nhớ rõ người này.


Thôi quên đi, "Binh đến tướng chặn, nước đến đất che". Buổi chiều ngồi nghe trưởng phòng giảng giải nội dung chính, cô cảm thấy cũng không khó. Dù đến lúc đó cô ta cố ý làm khó dễ, Jessica cũng tin mình có đủ năng lực để ứng phó.


Sau khi ngâm mình trong nước nóng, Jessica thay bộ quần áo thoải mái ở nhà. Yuri chưa về, cô căn bản không có tâm trạng làm việc, mở tivi lên cốt là để trong phòng có tiếng động, còn tâm tư cô không hề để trên màn hình.


Yêu tha thiết một người quả nhiên là chuyện rất khó kiểm soát, trong lòng lúc nào cũng nghĩ đến đối phương. Không có cô ấy ở cùng, cô ngay cả hít thở cũng cảm thấy dư thừa. Nhưng nếu cho cô chọn lại, cô tin mình vẫn sẽ không chút do dự yêu thương cô ấy.

Đang mơ mơ màng màng, thấy có người lấy tay vuốt ve hai má của mình, Jessica đột nhiên mở to mắt. Phía trước là khuôn mặt xinh đẹp đang nở nụ cười nhợt nhạt.


"Yul đã về." Jessica vừa mở miệng nói chuyện, liền cảm thấy giọng nói hơi khàn khàn. Không đợi cô hồi phục lại tinh thần, một ly nước ấm đã được đặt trước mặt cô.


Ánh mắt Yuri dịu dàng, chăm chú nhìn cô, giọng nhẹ nhàng trách: "Mệt thì phải về phòng ngủ chứ, nằm như vậy dễ cảm lạnh lắm."


Jessica ngẩng đầu nhìn về phía đồng hồ, đã hơn 10h, quanh người Yuri đậm đặc mùi rượu, không cần đoán cũng biết đêm nay Yuri phải xã giao, chắc chắn là vô cùng thảm thiết.


Jessica cầm cốc nước lên uống, nước vừa trôi vào miệng đã cảm thấy ngọt lành dị thường: "Em đi chuẩn bị nước cho Yul tắm rửa, rồi nghỉ ngơi cho sớm." Cô vừa định đứng dậy, thân hình mềm mại lập tức bị Yuri ôm vào lòng. "Đừng vội, Yul muốn ôm em một lát." Yuri cúi đầu, thì thầm bên tai cô.


Tâm trạng lập tức trở nên vô cùng thoải mái, Jessica đưa đôi tay nhỏ nhắn ôm lấy lưng người yêu thật chặt. Có lẽ bọn họ đều tương tư, cho dù mỗi ngày gặp mặt, nhưng lúc nào cũng muốn ôm lấy nhau, ở bên cạnh nhau, cho dù tách ra một giây cũng cảm thấy nhớ nhung.

Tình Yêu ss2 - Yulsic, Taeny, Yoonhyun [Re-up]Where stories live. Discover now