Ngoại truyện 2: Tân hôn

625 19 0
                                    

Cuộc sống sau khi kết hôn của Yuri và Jessica chẳng hề ngọt ngào như trong tưởng tượng. Nguyên nhân chủ yếu là vì hai người vốn luôn quấn quít nhau nay lại không có thời gian được bên nhau. Việc này so với việc công ty làm ăn thua lỗ mất mấy trăm triệu còn khiến người nào đó buồn bực hơn. Mà người đang buồn bực này đương nhiên chính là Kwon nữ vương vĩ đại của chúng ta.


Còn về lý do vì sao hai người họ không có thời gian bên nhau, thì haizzz....hễ nhớ tới việc này, Kwon nữ vương trước nay luôn kiềm chế rất tốt cũng không nhịn được chỉ muốn mắng người.


Nhà họ Kwon tuy ít người nhưng nhiều quan hệ dây mơ rễ má. Chỉ cần người đó có một ít quan hệ với nhà họ Kwon cũng tự xưng là thân thích của họ. Từ bé đến lớn, Yuri sợ nhất là gặp họ hàng, mỗi lần gặp xưng hô cứ loạn xì ngầu cả lên, không nản mới lạ.


Lần này kết hôn, Yuri là đại tiểu thư của nhà họ Kwon, lại là người thừa kế của Kwon Group, bởi vậy hôn lễ của cô long trọng đến mức người bình thường chẳng thể tưởng tượng nổi. Cũng chính vì lễ kết hôn này mà nhà họ Kwon vốn quạnh quẽ, vắng vẻ nay lại đông đúc, nhộn nhịp, ngay cả người giúp việc cũng phải tăng lên gấp đôi.


Yuri cho rằng umma mình mời nhiều người như thế là không cần thiết. Đứng ở góc độ của nhà kinh doanh, đây là một việc hao phí tiền của. Nhưng appa umma cô lại nghĩ hôn nhân đại sự thì phải tưng bừng náo nhiệt, càng nhiều người tham dự càng tốt chứ sao.


Sau khi kết hôn, Yuri và Jessica cũng bị yêu cầu ở chung với appa umma một thời gian. Kwon nữ vương không đồng ý, nhưng Jessica hết lời "mềm mỏng" khuyên nhủ cô.

Thế là kể từ đó, không gian nhỏ của hai người bị phá vỡ hoàn toàn.


Buổi sáng Yuri thức dậy, bên cạnh đã trống không, đi tìm người hỏi thì họ nói thiếu phu nhân đã đi cùng bà chủ từ sáng sớm tinh mơ. Vậy là đến tận giờ nữ vương đi làm mà vẫn chẳng thấy được bóng dáng vợ yêu. T_T Yuri đành ôm nỗi lòng đau đớn vì xót xa con mèo nhỏ hay ngủ nướng của mình và còn cả nỗi tiếc nuối nụ hôn buổi sáng của vợ yêu mà lê tấm thân xụi lơ không sức sống cộng cái mặt như bánh rán nhúng nước đến Kwon Group khiến toàn thể nhân viên Kwon Group phải "sống trong sợ hãi" nhìn sắc mặt nữ vương mà khóc không ra nước mắt.

Giờ nghỉ trưa, Kwon nữ vương gọi điện thoại cho vợ yêu, không có ai nghe, gọi đến máy bàn, quản gia bảo thiếu phu nhân với bà chủ ra ngoài ăn cơm. Thế là hết giờ nghỉ trưa, nữ vương vẫn chẳng được nói chuyện với vợ yêu lấy nửa câu.


Buổi chiều tan tầm, nữ vương về nhà đúng giờ, muốn mau chóng nhìn thấy vợ yêu. Ai ngờ về đến nơi, quản gia nói thiếu phu nhân và nhị tiểu thư đi dạo phố chưa về. Kwon nữ vương trầm ngâm hồi lâu, sắc mặt lạnh lẽo đi về phòng sách.


Tình huống này nếu chỉ xảy ra trong vòng một, hai ngày thì ắt hẳn nữ vương vẫn còn kiên nhẫn được, nhưng vấn đề là cả một tuần rồi, ngoài khi lên giường đi ngủ có thể thủ thỉ tâm sự, uỷ khuất kể lể với vợ yêu, còn lại những lúc khác nữ vương muốn gặp vợ thì khó hơn cả lên trời!!!


Rốt cục, Kwon nữ vương lửa giận bùng phát, vợ cô chẳng nhẽ cô còn không rõ. Cô ấy trời sinh tính tình dịu dàng tốt bụng, làm việc gì cũng luôn suy nghĩ cho người khác, nhưng đâu thể vì thế mà lôi cô ấy đi khắp nơi được. Cô ấy mệt mỏi, cô thấy đau lòng lắm nga~. Việc mọi người niềm nở, quan tâm tới Jessica, ở trong mắt Kwon Yuri, lại chẳng khác gì tra tấn Jessica.


Vậy là, ở nhà appa umma sau khi kết hôn đúng một tuần, Kwon đại nữ vương không hề do dự sắp xếp hành lý, mang theo vợ yêu ngoắt mông bỏ chạy.


Nhân vật chính đều đã đi cả, đám người thân thích đến nhà họ Kwon ăn chực cơm cũng chẳng có lí do gì ở lại, bèn lục đục thu dọn đồ đạc đi luôn. Dù sao, ai nấy cũng cảm thấy hài lòng mỹ mãn rồi.


Bà Jung không hiểu sao con mình lại tức giận, "Em chỉ muốn thân hơn với Sooyeon thôi, việc này có gì sai đâu?". Bà hỏi người bạn già như vậy.


Ông Jung thở dài, lắc đầu đáp: "Em không sai, chỉ không sắp xếp thời gian hợp lý thôi. Em không thấy à? Con nhóc nhà chúng ta bám Sooyeon chặt lắm". 

Tình Yêu ss2 - Yulsic, Taeny, Yoonhyun [Re-up]Where stories live. Discover now