Chap 11

927 75 0
                                    

-"Phù...cứ tưởng lại bị phát hiện cơ đấy!" - Sei ngả người ra ghế, thở phào nhẹ nhõm.

Yuu cũng bình tĩnh ngồi xuống, từ nãy đến giờ không ngừng nghĩ ngợi -"Tại sao mỗi lần gặp con bé thì chúng ta đều bị hạn chế vậy?" - Dùng ngữ điệu nghiêm túc quay sang Riz và Sei. Riz trầm ngâm một lúc rồi cau mày cất tiếng

-"Lần trước vụ ông chủ cửa hàng em nghĩ hai người bị hạn chế là vì vụ đó em phụ trách...nhưng khoảng thời gian ở trong bệnh viện với con bé em thấy không phải như vậy! Tất cả chúng ta đều bị hạn chế!"

-"Kì lạ..." - Sei day day thái dương, không ngừng suy nghĩ về câu nói của Riz.

Yuu một mực cảm thấy không ổn, cô nàng giục Sei - "Chị gọi Edna đi! Có khi cậu ấy biết! Chuyện này không đùa được!"

Sei mặt ra vẻ oan ức - "Edna là em gái Riz! Sao em không kêu nó mà kêu chị??"

-"Chẳng phải hai người yêu nhau thắm thiết lúc Edna bị đày xuống đó sao?" - Yuu cũng nhanh nhảu đáp lại, vẫn khư khư Sei phải là người gọi Edna.

Nãy giờ Riz im lặng suy nghĩ, lúc nãy Riz thực sự là phải gồng mình lên hết sức để kéo Sei và Yuu về, nếu như quả thật sự xuất hiện của SinB làm ngáng chân mọi người, thì chắc chắn con bé không thể tồn tại lâu được. Không phải bọn họ, thì cũng sẽ có người khác làm hại con bé, Thần Chết trên đời này đâu đâu cũng có chứ không phải mỗi họ. Riz nhất định phải tìm cách bảo vệ SinB, nhất định là vậy.

Trong lúc Riz nghĩ ngợi thì Sei đã thành công dùng phượng hoàng nhỏ gọi Edna, con bé xuất hiện nhưng lần này không còn trắng tinh tươm như trước, toàn thân một màu đen kịt. Trông không quen mắt cho lắm nhưng cũng khiến Sei phải há hốc mồm vì bất ngờ, con bé trông quyến rũ quá!

 Trông không quen mắt cho lắm nhưng cũng khiến Sei phải há hốc mồm vì bất ngờ, con bé trông quyến rũ quá!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

( Thím Sei đằng sau kìa :)))) - matchitow)

-"Chuyện của SinB à?" - Edna lướt ngang qua Sei, không thèm nhìn lấy một cái, vừa đến đã biết ngay vấn đề. Nếu họ không gọi thì Edna cũng đang định đến tìm họ đây.

SinB là một cô bé không hề đơn giản, đó là thông tin quan trọng bậc nhất Edna nhận được trong ngày hôm nay, ban đầu con bé cũng nghĩ SinB là một con người bình thường. Nhưng SinB thật ra là một thiên thần nhỏ trên Thiên Đàng, chả có chức vụ hay danh phận gì, giống như hoa hay cỏ mà thôi. Con bé luôn mang bộ dạng của một đứa trẻ tầm 4-5 tuổi, công việc mỗi ngày là chăm sóc cây cảnh trên trời.

-"Nói như vậy con bé cũng giống chúng ta? Thế tại sao phép của chúng ta lại bị hạn chế?"- Sei thắc mắc lên tiếng, Edna cũng là thiên thần, nhưng tại sao ở gần Edna thì không bị?

SinRin | Kẻ đánh cắp sinh mạng - by Matchitow [FULL]Where stories live. Discover now