Chương 19 H trong phòng tắm!

4.1K 168 42
                                    

Anh đưa đôi tay to lớn nắm lấy đôi thỏ hồng hào đang cương cứng, xoa rồi lại nắn. Cô đang muốn định nói gì đó thì đôi môi anh lại áp lên môi cô một cách điên cuồng rồi trượt xuống cái cổ để lại trên làn da hồng hào một vài dấu hồng ái muội. Một tay từ từ trượt xuống vòng eo quyến rũ kia rồi lại trượt xuống nơi đang chảy nước dịch như suối kia, giọng anh khàn khàn nói:

-Bảo bối, em thật mê người nha, anh thật muốn bắt em về làm của riêng a!

Vừa nói, tay của anh vừa ra vào nơi ấy làm cô đau, cô la lớn, anh che miệng cô lại bằng cách lấy một ngón tay của mình đưa vào miệng cô. Anh đưa vật cương cứng kia ra, rồi lấy tay cô vuốt ve nó. Sau đó anh gầm lên một tiếng sảng khoái phun ra một dòng tinh dịch màu trắng trên người cô.
Để cô gái bé nhỏ đang mệt mỏi xuống nền nhà, anh đưa hai tay nắm lấy hai chân cô dang rộng rồi chà xát nó vào nơi mê người của cô, trước khi vào, anh cuối xuống khẽ nói với cô:

-Anh yêu em!

Rồi tiến vào, vào bên trong cô. Một dòng máu đỏ chảy ra, một sự minh chứng cho cô đã là người phụ nữa của anh, anh vui lắm. Nhưng khi nhìn đến những giọt nước mắt lăn dài trên má cô, anh khẽ run, rồi sao đó cuối người nuốt hết những hạt trân châu ấy vào lòng, vào tận xương tủy. Sau đó anh nhẹ nhàng nói:

-Bảo bối, anh có làm em đau không?

Cô nghe anh hỏi, trong sự đau đớn, cô phùng má nói:

-Đau muốn chết!

Anh nghe cô nói rồi phì cười, người con gái này, làm anh yêu chết đi được. Anh vừa nói vừa đưa tay vuốt tóc cô:

-Anh xin lỗi, em hãy gắng chịu nhé!

Thế mà còn làm? Đau muốn chết luôn, đúng là đàn ông đã vào rồi lại chả tìm được ra. Trong lòng nghĩ thì nghĩ vậy thôi, chứ đối với cô, anh rất quan trọng đó. Cho nên cô cắn răng nói:

-Ừ!

Nghe được câu trả lời của cô, anh liền như con mảnh thú, liền nhanh chóng vận động. Trong phòng tắm trên lầu, hai cơ thể khích nhau dến từng xentimét, phát ra những âm thanh dâm mỹ thì ở dưới nhà, ông Trần nhà ta đang uống trà xơi bánh mà không biết con gái bị người ta cuỗm đi rồi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 11, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Nữ phụ] Hành Trình Chiếm Đóng Của Băng Nhi!!! (Drop)Where stories live. Discover now