Chương 9: Bữa tiệc Dương gia(2)

4.7K 232 3
                                    

Nếu là Dương gia, một trong top 50 công ty lớn chắc phải mời Thiên Huyết của cậu rồi. Tối nay cậu sẽ mang cho cô ta bất ngờ lớn.
Hết buổi học, cậu cực khổ trốn về trong sự vây quanh của nữ sinh trong trường. Cậu lái chiếc môtô với tốc độ ánh sáng, về tới nhà cô liền bay vào phòng. Lột tóc giả ra sau đó lấy điện thoại điện cho ai đó:
-Alo! Chủ nhân!_đầu dây bên kia trả lời.
-Jun, tôi cần cậu cải trang thành tôi trong bộ dạng B vào tối nay lúc 8h!_cô nhếch môi nói.
-Vâng! Thưa chủ nhân!_Jun nghiêm nghị đáp.
Cô đóng điện thoại lại, 8h tối nay cô sẽ cho bọn họ thấy cái gì gọi là cặp đôi hoàn hảo. Bây giờ là 6h còn 2h nữa là đến giờ. Thời gian còn dài nhỉ, cô có thể thoả sức bức banh nốc nhà rồi. Mọi người có thắt mắc vì sao không? Vì ba mẹ của cô đã đi công tác rồi, nói trắng ra là đi hưởng thụ đấy mà. Cô gọi điện cho Lex đem qua cho cô bộ đầm dự tiệc.
8h tại Dương gia
Mọi người đã đến đông đủ, các con ông cháu cha đều đang đi làm quen với các quan chức lớn hơn để có chỗ dựa. Còn Dương Khắc Linh đang ngồi cùng đám nam chủ trong góc khuất, ả mỉm cười vui vẻ:
-Cảm ơn các anh đã đến dự bữa tiệc của em!
Hôm nay ả mặt bộ đầm trắng, có ren phủ ở ngoài. Tóc được thả tự do và cài một cái vương miệng nhỏ. Đôi môi đỏ tự nhiên, đánh má hồng nhạt làm ả lung linh như thiên thần làm đám nam chủ thích thú không thôi.
Dương Khắc Linh đưa mắt nhìn xuống bữa tiệc, ả nãy giờ chưa thấy Trần Minh Băng đến, nếu cậu không đến kế hoạch ả cực khổ bày mưu nên diễn cho ai xem đây?
Đúng lúc này, một đôi nam nữ bước vào. Nam thì tuyệt sắc, mái tóc vàng cùng đôi huyết sắc làm điên đảo mọi người. Nữ còn sắc hơn, mái tóc màu trắng thả tự do. Đôi mắt huyết sắc linh động, toả sáng, gương mặt tuyệt đẹp, đôi môi đỏ chót một cách tự nhiên. Cô gái diện một bộ đầm đen tuyền ngắn ngang đùi ôm sát đường con chữ S. Làn da hồng hào cùng phụ kiện đắt giá trên người làm cô đẹp đến một cách ma mị. Đôi chân dài cùng đôi cao gót màu đen làm cô càng thêm quyến rũ. Vâng! Đây là chị Trần Khả Hy nhà ta đã trở lại.
Cô cùng Jun bước vào trong sự ganh tỵ của mọi người.(Jun đã thay thân phận Trần Minh Băng) Ông Dương thấy hai người bước vào đã nổi bật liền đến chào:
-Cho hỏi hai người là...
Cô ghé sát vào tay ông Dương nói gì đó, sau khi ông Dương nghe xong thì từ ngạc nhiên chuyển sang cung kính:
-Ồ! Mời hai người vào!
Mọi người thấy ông cung kính thì ngạc nhiên, đây là nhân vật nào mà để Dương tổng cung kính như thế. Thế là mọi người kể cả nam chủ đều dâng lên tính tò mò.
Dương Khắc Linh thấy Trần Minh Băng (Jun) đi cùng cô thì tức giận, còn khoát tay làm ả ta tức giận max level. Ả nhìn cô,'nếu cô đã cản đường tôi thì đừng trách', sau đó ả gọi điện thoại cho ai đó tồi nói:
-Chuyển sang kế hoạch B!

[Nữ phụ] Hành Trình Chiếm Đóng Của Băng Nhi!!! (Drop)Where stories live. Discover now