Chương 8: Bữa tiệc Dương gia (1)

4.7K 221 9
                                    

Cô ta ngồi gần cậu mà cậu lại nhìn cửa sổ. Bây giờ ả mới nhận ra cậu đẹp như tiên thiên vậy, còn đẹp hơn ả nữa. Còn cái mùi oải hương quyến rũ này nữa, cô ta nhìn cậu đến ngây người, các đứa con gái khác cũng chăm chăm nhìn 'Băng thần' của họ mà quên đây là tiết của bà cô Thu. Cô Thu quay xuống, nhìn cả lớp thất thần rồi nhìn vào Minh Băng, cô tức giận quát:
-Các em đang làm gì, ngồi học mà nhìn ra sau thì học gì ở đó? Còn cậu Băng mới vào học lại nhìn ra cửa sổ, em có biết các cô gái ở đây đều đang nhìn em mà làm gương không hả?
Bà chỉ mắng cả lớp trừ Minh Băng, vì sao? Khi xem hồ sơ của cậu bà thật ngẩn người, 1năm cho bằng Havast( chỉ là người ta không cho tốt nghiệp sớm thôi, nếu không 5tháng là đủ rồi) với danh hiệu xuất sắc. Bằng GS.TS trong 3 tháng với loại đặc biệt và là nhà thiết kế nổi tiếng tại New York (Hy: thật ra khi đó hết tiền, quẹt quẹt vô giấy rồi đem bán, ai ngờ còn được đi đấu giá). Không biết cậu đi học để làm gì nữa.
Cậu nghe thế, nhìn vào đám con gái trừ Dương Khắc Linh, bọn họ liền quay lên học bài. Còn ả ta thì run người, tại sao cậu không nhìn ả, tại sao lại ghét ả? Nhưng không sao, sau này cũng phải quỳ dưới váy ả thôi. Rồi sau đó thả lỏng rồi học bài.
Hành động nãy giờ đều bị cậu thu vào mắt, nữ chủ a, cô đang tính kế giết tôi hay là bị cúm mà rung thế? Tội ghê, nhà giàu mà không có tiền chữa bệnh, tội ghê!
Cô ta mà nghe thấy suy nghĩ của cậu chắc hộc máu, ả đang mê cậu mà cậu lại nói thế.
-Reng...
Tiếng chuông thần thánh vang lên cứu giá toàn thể học sinh, người thì tám lại bàn chuyện về Băng thần, người thì đang vẽ Băng thần, người thì ngồi ngắm Băng thần, người thì lấy điện thoại chụp Băng thần,... Tất cả đều vì Băng thần và bọn họ cảm thấy Dương Khắc Linh thật chướng mắt.
Dương Khắc Linh thấy cậu đang ngồi nhìn cửa sổ thì lên tiếng:
-Băng! Tớ có chuyện muốn hỏi!
Đáp lại cô ta là một mảng im lặng, cô ta ngượng ngùng nói tiếp:
-Tối nay nhà tớ có tổ chức sinh nhật cho tớ lúc 8h, cậu có thể đi chứ?
Cậu đưa mắt nhìn ả, tóc vàng linh động và gương mặt tuyệt sắc làm ả đỏ mặt. Cậu nhìn cảnh tượng này thì khinh bỉ, sau đó nhàn nhạt đáp:
-Ừ!
Một tiếng nói làm ả mông lung chìm vào biển tình (Hân: wtf? Y...yêu thật hả?) vừa mừng vừa vui mà vạch kế hoạch để câu yêu ả.

[Nữ phụ] Hành Trình Chiếm Đóng Của Băng Nhi!!! (Drop)Where stories live. Discover now