Chương 11:Nam nhân thần bí!(1)

4.4K 242 10
                                    

Hân đăng cho những ngày out sắp tới!
cũng hơi buồn lượt đọc hơi kém nhưng đam , Hân sẽ cố gắng!
Tặng PhngPhan669 ReginaSakura, dõmo arigato!
Vào chương
Cô và Jun đang ngồi ở trên hàng ghế sofa cao cấp thì Dương Khắc Linh lại gần, sau đó áp sát người vô Jun:
-Xin chào chị Lena! Chào anh, Băng!
Cô ta lúc nãy nghe Lục hỏi tên cô thì biết cô là Lena. Jun nghe cô ta gọi tên chủ nhân mình như vậy liền tăng ác cảm, tỏa khí lạnh rồi đẩy cô ta ra :
-Xin lỗi! Tôi không quen cô!
Ả ta nghe xong thì hộc máu, trừng mắt nhìn cô đang khuynh thành ngồi đó. Cô bị ánh mắt của cô ta dòm đến nỗi...mắc vệ sinh rồi, phải nhanh thôi nếu không tè ra quần mất.(Hân:ôi! Con ta thật mất nết!  Hy:cmn! Con nữ chủ dám bỏ thuốc vào rượu của ta, hảo cmn nó muốn chết!) Cô ghé vào tay Jun:
-Cậu ở đây! Tôi đi giải quyết chút chuyện...
Jun nghe vậy, hiểu ra thì phì cười:
-Vâng!
Dương Khắc Linh thấy Jun cười, nụ cười đó như chỉ dành riêng cho Lena kia. Tại sao cậu không bao giờ cười như vậy với ả một lần? Có phải vì cô đó mà không quan tâm ả? Vậy thì đừng mong ả để cô trong sạch quay về. Ả nở nụ cười nham hiểm rồi lại trưng ra vẻ mặt dịu dàng khiến Jun nhìn ả mà rợn cả người.(Hân:Jun là Trần Minh Băng nhé, nhắc thui!).
Cô dựa theo chỉ đường của người khác(con mẻ mù đường) mà phóng như bay vào nhà vệ sinh. Vượt qua bật thang, vượt cả hành lang, vượt cả phòng bếp, vượt cả phòng sách, vượt cả nhà vệ sinh...(Hân:  cực khổ ghê! Mà con nhịn được lâu thế? Vượt 72 ải mà thỉnh kinh mà vẫn nhịn được? You a super man! Mà con à, hình như con huốt nhà WC rồi kìa!  Hy: mẹ khốn nạn! Sau không viết nhà WC gần chút, nhém xíu là tiu rồi!  Hân: mẹ đâu ngờ con mắc tại nhà người ta nên...) khoan, nhà vệ sinh? Cô đang chạy với tốc độ cao thì thắng gấp, cô nhìn vào cái bảng ghi chữ 'WC' đang chiếu rọi muôn nơi mà khóc ròng. Cô ôm bụng bay vào nhà WC, gần 0.5h sau, cô bước ra ngoài thở thoải mái. Nhém xíu thì...cmn, nữ chủ bà đến tính sổ với con đây! Cô hậm hực bước ra thì bị một đám côn đồ chặn lại, một người trong số đó, hình như là thủ lĩnh bước ra:
- Mỹ nhân! Em hãy ngoan ngoãn ở đây đến hết tiệc đi! Bọn anh sẽ phục vụ em thật chu đáo!
Hắn đưa cánh tay sờ mặt cô. Chưa sờ được thì đã bị cô nắm được, cô cầm tay hắn, lạnh lùng nói:
-Biến!
Hàn khí bao quanh người cô giờ thật mạnh mẽ, cộng thêm sát khí làm cô giống tu la chuyển giới. Cô đang rất tức giận, Dương Khắc Linh, hảo cho một tiếng nữ chủ. Ta chưa tìm ngươi đòi nợ ngươi còn tìm ta chết. Mang theo sự tức giận, cô bóp nát bàn tay đang trong tay cô, 'rắc,rắc' tiếng xương gãy vang vọng kèm theo tiếng la của tên côn đồ.

[Nữ phụ] Hành Trình Chiếm Đóng Của Băng Nhi!!! (Drop)Onde histórias criam vida. Descubra agora