Chương 10: Nữ chủ à! Cô cũng thông minh phết đấy!

4.8K 227 3
                                    

Ông Dương bắt đầu đứng lên sân khấu, ông ta nói:
-Cảm ơn mọi người hôm nay đã đến đây dự tiệc sinh nhật của con gái chúng tôi, hôm nay chúng tôi vinh dự được nữ chủ tịch Thiên Huyết đến chúc mừng, chúng tôi rất vinh hạnh và mong mọi người được vui vẻ!
Mọi người nghe xong thì giật mình, nữ chủ tịch Thiên Huyết? Cô gái tài năng, trẻ tuổi đã dẫn dắt Thiên Huyết đứng trên đỉnh cao của thế giới. Cô gái bí ẩn chưa có ai được diện kiến, cô gái xin h đẹp hơn tiên trong lời đồn đang ở đây? Mọi người nhìn ánh đèn chiếu xuống Trần Khả Hy đang ngồi nhắm nháp ly rượu cùng Jun thì tỏ vẻ hiểu rõ. Thì ra là thế, cô gái ấy chính là nữ chủ tịch Thiên Huyết. Thế là mọi người kéo đến gần cô mà bắt chuyện.
Còn cô đang trong tình trạng...bực mình, ông già đó, cô đã bảo giữ kính còn đứng đó la làng cho thiên hạ biết. Muốn phô trương thanh thế hả, thật là cha truyền con nối mà.
Thấy mọi người đang tập trung nhìn cô, ông ta lên tiếng:
-Sau đây là con gái cưng của chúng tôi, Dương Khắc Linh!
Sau khi nghe ông ta nói, mọi người nhìn cô ta đang thuần khiết bước xuống từng bậc thang. Sau đó cô ta đứng trên sân khấu, cất tiếng nói dịu dàng:
-Chào mọi người, con là Dương Khắc Linh!
Ấn tượng của mọi người về cô ta là xinh đẹp, dịu dàng. Còn cô thì lại cảm thấy cô ta thông minh hơn các nữ chủ mà cô từng đọc, không giả tạo quá mức, dịu dàng ôn nhu nhìn Jun...khoan, nhìn Jun? Jun đang trong thân phận B của cô đó, không lẻ, con đó yêu cô rồi(Hân:giờ con mới biết? EQ của con làm mẹ bất ngờ nha!). Không ngờ là con nhỏ nữ chủ nhà ta lại bị les ở cấp 12 sắp chuyển thành đại học rồi a.
Bỗng, Trường Thất Lục lại gần cô, mở lời:
-Chào nữ chủ tịch Thiên Huyết!
Cô nhìn hắn ta, ừ thì đúng chuẩn soái ca nhưng vẫn là con cờ-hó của nữ chủ thôi. Cô biết hắn là Trường Thất Lục rồi, lúc nãy cô thấy Dương Khắc Linh chạy theo hắn, một tiếng Lục ca, hai tiếng Lục ca. Không phải hắn thì còn ai vào đây nữa. Cô nhàn nhạt trả lời:
-Chào!
Hắn thấy cô vẫn lạnh lùng thì ngạc nhiên, không lẽ sức hút của hắn có vấn đề? Hắn cười như gió xuân:
-Cho hỏi tên của chủ tịch đây là...
Cô nghe hắn hỏi thì khinh bỉ, vâng anh nó vẫn như bao nam chủ khác, thấy hứng thú là sáp sáp lại gần. Cô kiệm lời:
-Lena!
Không dùng tên thật? Tại sao cô phải lạnh nhạt như thế chứ? Nhưng không sao, dù sao cô vẫn là con cáo trong thương trường mà, sau này từ từ mà gặp mặt.
Hắn đưa tay ra, nhìn cô cười:
-Sau này mong được giúp đỡ, cô Lena!
Sau này? Mong được giúp đỡ? Xin lỗi, chị đây không quen cưng nha. Cưng đừng tỏ cái thái độ đó với chị, con nữ chủ thích chứ chị đây ứ có thích. Sau đó cô ngoảnh mặt sang chổ khác, để tay hắn lơ lửng trong không trung. Còn hắn thấy cô không đoái hoài hắn, hắn gấp rút rút tay lại như thể chuyện chưa từng xảy ra, sau đó hắn trưng bộ mặt đáng đánh đòn mà xoay lưng đi:
-Tạm biệt! Sau này gặp lại!
Cô lấy ly rượu bỏ lên bàn, nhìn hắn đi. Tốt nhất sau này đừng gặp lại đồ cái thứ mặt dày như da trâu, hứ!

[Nữ phụ] Hành Trình Chiếm Đóng Của Băng Nhi!!! (Drop)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن