Bẽ mặt

1K 86 0
                                    

·

·

·

Minh Nguyệt cùng Y Nhã chạy hối hả, phía sau còn có một hàng dài những người dự tiệc hôm nay. Lúc nãy bọn họ đang ngồi trong phòng ăn, chuẩn bị thưởng thức những món ăn thượng hạng thì có một nhân viên phục vụ vội vã chạy đến, báo cáo với Minh Nguyệt rằng Kim tiểu thư đang gặp chuyện rắc rối...

Đáng lẽ mọi người sẽ không để ý đến chuyện cỏn con này nhưng đột nhiên Minh Nguyệt lại hét toáng lên, giọng điệu quan tâm thăm hỏi lại như muốn tất cả ai cũng nghe thấy. Kim tiểu thư cũng được xem như là nhân vật quan trọng ngày hôm nay, nếu như xảy ra chuyện mà bọn họ quá dửng dưng cũng không thể được, mọi người thay phiên nhau gặng hỏi nhân viên phục vụ kia, cậu ta sợ hãi, do dự không biết có nên nói hay không. Minh Nguyệt quát thẳng vào mặt cậu ta làm cậu trai giật mình, hoảng sợ, một câu hoảng loạn phun ra hết :

-Lúc nãy...Trương thiếu gia...cùng Kim tiểu thư....

Minh Nguyệt quay lưng lại với đám người phía sau nên bọn họ không thể thấy nụ cười khoái trá của bà ta, sau đó Y Nhã chạy vọt tới, hướng cậu nhân viên phục vụ kia đe dọa :

-Còn đứng đó làm gì? Bọn họ đang ở đâu?

Cậu nhân viên phục vụ như bừng tỉnh, vội vàng chỉ dẫn cho mọi người hướng căn phòng của Minh Nhi, cả đám hóng hớt lục đục theo sau, tuy có thể hình dung ra chuyện này không tốt đẹp gì nhưng vẫn mang tính nhiều chuyện, vẫn muốn soi mói chuyện nhà người khác. Minh Nguyệt đứng trước phòng Minh Nhi, đứng đủ lâu để mọi người có thể nghe thấy tiếng thở dốc trong phòng, nhiều nữ nhân đã bắt đầu đỏ mặt, e thẹn lấy tay ôm lấy mặt, nam nhân che miệng cười trộm, một bộ dáng hóng chuyện vui.

Minh Nguyệt không thèm gõ cửa đã trực tiếp đẩy vào, nhiều người bên ngoài còn tặc lưỡi "Sao lại quên gài cửa thế chứ?", Y Nhã hùng hổ xông vào, trên mặt không thể giấu được nụ cười khoái tra, cô ta nhanh chóng bật đèn lên, hi vọng cảnh tượng đẹp mắt kia sẽ phơi bày ra cho toàn thể mọi người đều thấy...

Đèn vừa bật lên, tất cả không hẹn mà cùng đồng thanh "ồ" lên, có vài người đàn ông không nhịn được phá lên cười đến khoa trương, các phụ nhân bắt đầu bỏ đi sự xấu hổ mà thay vào đó cười khinh thường "Gì đây gì đây? Chẳng phải nói Lalisa Kim ở trong này sao? Người đâu? Sao bây giờ lại là Tố Cẩm cùng Kim Hùng ?".

Minh Nguyệt trợn mắt không thể tin nhìn hai người còn đang hì hục trên giường, Tố Cẩm giương to đôi mắt sợ hãi nhuốm màu dục vọng nhìn về phía đám người ngay cửa, trong đó là sự ngạc nhiên cùng lo sợ nhưng rất nhanh đã bị sự sung sướng che lấp. Kim Hùng từ khi có người đến đã tỏ ra khó chịu, càng ngày càng mãnh liệt như trách người dưới thân không tập trung vào chuyện tốt đang làm... Minh Nguyệt gầm lên, lao đến lôi Kim Hùng ra, miệng không ngừng chửi rủa Tố Cẩm, mặc cho cô ta là con gái của chị mình, bà ta tát vào mặt Tố Cẩm 3 cái, hai bên má sưng tấy lên, đau rát làm Tố Cẩm khóc dữ dội hơn. Minh Nguyệt kéo chồng ra khỏi người của con hồ li tinh kia, phẫn nộ đem chăn mền che lấp những thứ nhơ nhuốc giữa nơi kết hợp của hai người. Y Nhã bừng tỉnh, chạy vội đến chỉ thẳng vào mặt Tố Cẩm mà buông lời cay nghiệt :

|Kpop_Team|[ Chuyển ver] [Lizkook] Sao lại là nữ phụ?? |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ