Dạ tiệc

1.5K 122 0
                                    

            

Y Nhã kéo kéo tay Chấn Phong, nghiêng đầu nhỏ giọng thì thầm vào tai hắn

-Anh Phong! Anh xem đằng kia là Lisa mà phải không?

Nói đoạn hướng ánh mắt về phía góc phòng, Chấn Phong nương theo nhìn sang, liền thấy Lisa một thân váy xanh lam nhạt đang đứng trò chuyện vui vẻ với Vân Trà, bên cạnh là Tử Duệ tay khoác hờ lên vai cô.

Quả nhiên là Allen có liên quan tới Lisa!!

-Kia chẳng phải Tử Duệ sao?

Y Nhã sửng sốt, không phải mấy ngày trước còn thân mật với cô sao? Bây giờ lại quấn lấy Lisa rồi?

Sao lúc nào đàn ông cũng vây quanh cô ta vậy? Y Nhã một bụng ghen ghét, chị ta như thế nào thay đổi thu hút nhanh như thế. Lúc trước bị người ta khinh thường chán ghét còn không đủ, bây giờ giống như bao nhiêu hào quang đều hướng về cô ta. Không được, tuyệt đối không được!!

Y Nhã cùng Chấn Phong đi về phía đó, thật thân mật chào hỏi.

-Chị, anh Tử Duệ, nhà thiết kế Allen. Hân hạnh!!

Vân Trà từng nghe qua lịch sử hùng hồn quan hệ của hai chị em này thông qua Tử Duệ. Nhưng là theo lời kể chẳng phải Lisa là vai phản diện chính sao? Nghe qua ai cũng nghĩ cô em gái bạch liên hoa này có bao nhiêu tốt đẹp a. Nếu cô chưa từng tiếp xúc với Lisa cô cũng sẽ tin chuyện này!

-Kim tiểu thư. Lần đầu gặp mặt

Vân Trà rất lịch sự gật đầu chào hỏi, nhìn qua vẻ ngoài như thiên tiên của hai người này, phiền chán không thôi. Trên đời có một loại người trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng thích làm nạn nhân, mà Y Nhã vừa đúng vào loại cô ghét nhất này. Còn Chấn Phong từ lúc đuổi tận giết tuyệt Tử Duệ, cô cũng đã sinh ra hiềm khích.

Lisa thoáng liếc mắt qua Vân Trà, thấy một đạo ánh mắt khó chịu xẹt qua, thầm mừng rỡ trong lòng. Vân Trà không vừa mắt Chấn Phong, rất hợp ý cô. Viễn cảnh Vân Trà bại dưới tay Y Nhã sẽ không bao giờ xảy ra! Bởi vì...cô ấy sẽ không yêu Chấn Phong!

Y Nhã thấy Vân Trà không tỏ thái độ gì, thở phào một hơi. Cô ta cứ nghĩLisa sẽ bêu xấu sau lưng cô ta chứ, may là không phải. ( Bộ nghĩ ai cũng giống em hay sao?)

-Chị mấy ngày nay đi đâu vậy? Em rất lo lắng cho chị.

Lại tới nữa. Em gái đóng kịch cho ai xem? Chứ không phải tại nam thần của em ban lệnh "theo đuổi" bọn này sao?

-Mấy hôm trước chị lạc qua thành G, vừa vặn gặp chị Allen đây giúp đỡ.

Tử Duệ đứng bên cạnh phì cười, nhưng sau đó rất nhanh tút lại vẻ đẹp trai, trở về hình tượng ban đầu, khuôn mặt hóa "soái ca".

Lisa cô bao nhiêu tuổi rồi mà nói lạc đường là lạc đường? Trình độ nói dối như vậy luyện như thế nào được vậy?

-Anh Tử Duệ cũng ở đây, thật trùng hợp.

Y Nhã cười thật tươi, điệu cười này đủ để nhốt tâm của bao nhiêu nam nhân. Quả nhiên Tử Duệ một phát bại trận ngay lập tức, ánh mắt say mê nhìn Y Nhã. Lisa thở dài "Đúng là thằng nhóc không có tiền đồ".

|Kpop_Team|[ Chuyển ver] [Lizkook] Sao lại là nữ phụ?? |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ