Thủ đoạn khó lường

1.2K 102 0
                                    

Không khí sôi động không kém phần sang trọng của bữa tiệc, hôm nay là ngày nhà thiết kế nổi tiếng Allen cho ra mắt những bộ trang phục đẹp nhất, mà hiện tại mọi người trong căn phòng đang đổ dồn ánh mắt về phía một bàn tiệc, trong đó có khoảng 6-7 người bao gồm chủ trì của bữa tiệc- nhà thiết kế Allen. Vân Trà cười đúng mực, hướng Y Nhã nói chuyện cười đùa, đây là lí do khiến tất cả mọi sự chú ý tập trung ở đây.

Vì sao a? Từ suy luận logic đến cẩu cũng ngộ ra là như thế này. Allen- bạn gái Từ Thịnh, Từ Thịnh- đối đầu Chấn Phong, Y Nhã-Âu Dương phu nhân, bảo bối của Chấn Phong. Cái kiểu " tiền tuyến quyết đấu, hậu phương hảo hữu" này là chuyện gì đang xảy ra? Ai đến tường thuật gọn gàng, dễ hiểu giùm cái đi!!!

Minh Nguyệt ngồi chung bàn, thấy Vân Trà nói chuyện vui vẻ, nhu thuận cũng tranh thủ cơ hội, một bên cười nói: "Con bé Y Nhã còn nhỏ, sau này có việc gì nhờ cô đây nể mặt giúp đỡ". Vân Trà lập tức đáp lời " Kim phu nhân, quá lời rồi". Mộ Dung Tuyết ngồi bên cạnh Y Nhã, nãy giờ âm thầm quan sát Vân Trà, trong đôi mắt ánh lên sự ghen tị nhưng bên ngoài vẫn trưng ra bộ mặt lấy lòng " Nhà thiết kế nổi tiếng cái thá gì chứ? Không phải chỉ ra mắt sớm hơn mình thôi sao?". Không cam lòng nhìn mọi người vây quanh Vân Trà như vậy, Mộ dung Tuyết như lơ đãng hỏi:

-Chị Allen này, bạn trai của chị sao không tới?

Vừa nghe hai chữ bạn trai, mặt Vân Trà biến sắc, nụ cười đang còn treo trên miệng đột nhiên cứng ngắc nhưng rất nhanh che giấu, vẻ mặt khôi phục bình tĩnh, cầm ly trà lên khẽ nhấp một ngụm:

-Anh ấy có việc, sẽ đến sau.- Giọng điệu có gì đó kìm nén.

Nhưng vẻ mặt dùng tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy của Vân Trà làm sao người khác không nhận ra. Y Nhã cười lạnh trong lòng, phấn khích cơ hồ muốn đứng lên vỗ tay, còn bày đặt tao nhã cái gì? Không phải cũng chỉ là đôi giày rách bị vứt bỏ hay sao? Sở dĩ Y Nhã thúc giục Vân Trà ra tay hãm hại Lisa càng sớm càng tốt, là do cô ta sợ Vân Trà theo thời gian sẽ tha thứ cho Từ Thịnh, mà người thông minh như Vân Trà cũng sẽ ngộ ra vấn đề, chỉ là nhất thời tức giận không chấp nhận bị phản bội mà thôi, trong lúc Vân Trà còn tức giận đến hồ đồ cô ta mới thừa cơ hội chen chân vào, đợi tới lúc Vân Trà điều tra ra sự thật, Y Nhã thật sự sẽ gặp rắc rối lớn.

Vân Trà đột nhiên đứng lên đi về phía cửa, Y Nhã đưa mắt nhìn sang liền thấy Lisa một thân váy trắng thanh khiết, đi bên cạnh là Tử Duệ mặc âu phục màu đồng, cả hai thu hút không ít ánh nhìn.

Lisa chủ động đưa tay ra, hướng Vân Trà đang đi đến, nở nụ cười tiêu chuẩn:

-Chị Allen, lâu rồi không gặp.

Vân Trà nhíu mày, ánh mắt có chút ghét bỏ nhưng vẫn cười đáp lại, nụ cười xa lạ mà hữu lễ:

-Đã lâu không gặp.

Xong Vân Trà chuyển sang Tử Duệ tươi cười thân thiện chào hỏi. Mọi người bắt đầu xì xầm bàn tán về thái độ " có điểm kì quái" của hai người này, có thể thấy rõ ràng Vân Trà hình như có thành kiến gì đó với Lisa , nhìn cách đối xử giữa cô và Tử Duệ là biết.

|Kpop_Team|[ Chuyển ver] [Lizkook] Sao lại là nữ phụ?? |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ