Đi học

1.1K 90 0
                                    


Tiếng rống tức giận truyền ra làm những con chim đậu gần đó vỗ cánh bay đi. Lisa nhìn mặt mình trong gương, liền muốn phun ra một búng máu. Tại sao cô đã thăm dò hình tượng được xem là "đẹp tiêu chuẩn" của trường, trang điểm giống hệt như vậy, tự nhiên hóa thành "bà ngoại quốc dân" thế này?!!!

X sau khi bị tiếng hét thê lương nào đó dọa đến sặc một ngụm trà, bất đắc dĩ lên xem xét tình hình, sợ rằng người nào đó thực sự sẽ vô tình a vô tình thôi đập banh căn phòng. Vừa mở cửa hắn đã thấy một người ngồi trước bàn trang điểm, quay sang nhìn hắn bằng ánh mắt cầu cứu.

X "..." Xin lỗi, dì tìm ai?

Lisa"..." Anh dám...?

Lisalửa giận bốc lên, trừng mắt nhìn X tựa như chỉ cần hắn thốt ra thêm một lời nào nữa liền sẽ có vật lạ bay vào đầu. X rất thức thời ngậm miệng, cuối cùng dưới ánh mắt đe dọa mãnh liệt đó, ho nhẹ một tiếng, nghiêm chỉnh mà quan tâm hỏi:

-Có chuyện gì vậy?

Lisa nhìn đồng hồ, cũng gần đến giờ đi học rồi mà không thể giải quyết xong chuyện vặt vãnh này, thở dài ngao ngán. X nhìn liền hiểu, không nói hai lời mà tiến lại gần Lisa, tay nắm lấy cằm cô.

-Nhắm mắt lại đi.

Lisa rất nghe lời mà nhắm mắt lại, không biết X làm gì, cô chỉ cảm giác hắn chạm lên mặt, lúc lạnh lúc nóng. Qua một đoạn thời gian, hắn buông cằm cô ra, cô lập tức nhìn lại trong gương, bản thân đã hóa thành một cô gái trẻ trung năng động.

Lisa "..."

Lisa làm một bộ dáng sùng bái với X, đôi mắt to ngây thơ chớp chớp, hắn dở khóc dở cười ném một thứ qua cho cô.Lisa bắt được nhìn kĩ thì thấy đó là một đôi tất da dài.

-Váy cô quá ngắn, mặc cái đó vào đi.

Cô tức khắc chạy nghe lệnh, cẩn thận mặc vào. Xong hết mọi chuyện thì lên xe đi thẳng đến trường, X đứng ở cửa nhìn theo, khẽ cười.

"Xem ra phải thường xuyên đến trường cô ấy rồi"

...

Lisa vừa bước chân vào cổng, đã có một đám nữ sinh đứng sẵn, hôm nay là ngày đầu tiên của năm học mới nên sân trường đông đúc, tiếng nói cười sôi nổi, không khí nhộn nhịp hơn hẳn bình thường. Lisa lẩn trong đám người, đi ngang qua đám nữ sinh nhiệt tình chào đón kia mà không ai phát hiện, cô đi được một đoạn thì bất giác dừng lại. Một nữ sinh đứng chặn trước mặt Lisa, nụ cười hòa ái dễ gần:

-Chào mừng em đến với đại gia đình của chúng ta.

Lisa lập tức cảm giác không ổn, cô ta làm sao phát hiện ra được mình? Cô nhìn kĩ một lượt cô gái này, khuôn mặt tầm trung không có gì nổi bật, nhưng thân thể thì khác, dù áo có rộng đi nữa cũng như ẩn như hiện lộ ra đường cong mê người, váy cũng ôm trọn phát họa đôi chân cùng bờ mông đầy đặn. Lisa rùng mình, đừng có nói là...

Nữ sinh kia thấy Lisa bất động, nghĩ rằng gặp người lạ nên cô ngại ngùng, liền cười càng thân thiện, còn đưa tay về phía Lisa :

|Kpop_Team|[ Chuyển ver] [Lizkook] Sao lại là nữ phụ?? |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ