Nhị thiếu gia

1.6K 139 0
                                    

            

Lisa thật muốn ngửa đầu lên trời cười to ba tiếng "Hahaha! Lão thiên! Bà đây chưa thật sự hỏi thăm mười tám đời tổ tông nhà ông, cớ gì ông hỏi thăm ba đời nhà tôi trước vậy hả?".

Từ lúc mua sắm với Y Nhã tới giờ, cô phát hiện bọn họ bị theo dõi thực rõ ràng. Dù có cố gắng lẩn vào chốn đông người hay cắt đuôi, chưa đầy một khắc sau mọi thứ vẫn như cũ, vẫn là những con cá nằm trên thớt. Đây là cái gì? Vì sao lại không thoát được, cứ như nhất cử nhất động bị người khác nắm trong lòng bàn tay.

Lúc Lisa giả vờ cầm chiếc vòng tay lên xem, tránh cho bọn chúng nghi ngờ, bỗng nhiên cảm nhận được một thứ cứng rắn phía sau trên lưng cô, một tên đàn ông ép sát vào, nói nhỏ bên tai "Quách Linh tiểu thư, mời cô đi theo chúng tôi".

Lisa liếc mắt qua thấy Y Nhã khuôn mặt trắng bệch, khóe môi giật giật, phía sau đồng dạng cũng có một người đàn ông. Hiển nhiên là tình huống giống cô như đúc.

Tại sao lại bắt luôn Y Nhã? Không lẽ do đi cùng cô? Chuyện này không hợp lí, là cô ta lôi kéo cô đi mua sắm cơ mà? Nhưng vẻ mặt hoảng hốt kia không giống giả.

Nơi đông người thế này không tốt cho Lisa động thủ. Lỡ đâu bọn chúng phát điên xả súng loạn thì có mười cái mạng cô cũng trả không đủ nha.

Vừa theo bọn chúng ngồi vào xe, Y Nhã một bên nhào vào lòng cô, hốc mắt đỏ, mũi cũng trở nên hồng hồng, khóc nấc lên : "Chị...chị...em em...sợ..!!!"

Ban đầu Lisa còn cho rằng kế này do Y Nhã bày ra, nhưng lúc này hình như có gì đó là lạ, thái độ kích động này nếu là giả cô ta nên ôm luôn giải Oscar về treo trước nhà, không quên đính kèm danh hiệu "diễn viên trẻ xuất sắc nhất năm" lên mặt rồi đi dạo phố a!

Không phải Y Nhã sao? Cô thật sự lầm rồi?

Nhìn người con gái nhu thuận trong lòng vì khóc mà run lên, Lisa cảm giác có chút đau đầu, đúng là không nên đi bên cạnh nữ chính, cái số "hoa hút om bướm" của cô ta không khéo sẽ lây sang cô mất.

Rất nhanh hai người được đưa đến một căn biệt thự nằm phía trên đồi, trực tiếp bị lôi kéo thô lỗ vào trong. Mấy gã đàn ông không chút thương hương tiết ngọc đẩy hai người vào một căn phòng trống, do lực đẩy quá mạnh Lisa ngã xuống tặng một cái ôm với đất mẹ thân yêu, đầu óc choáng váng một trận.

Đến khi lấy lại tinh thần, cô phát hiện ra trong phòng này còn hiện hữu hai người, một thiếu niên và một phụ nữ, nhưng là thiếu niên bắt chéo chân ngồi hiên ngang trên ghế, còn người phụ nữ thì quỳ trên mặt đất, quần áo xốc xếch, trên mặt xuất hiện vài vết roi, trên người thậm chí còn vài tơ máu, trông qua vô cùng chật vật.

-Nhị thiếu gia, đã đem hai người tới.

Tên đàn ông bạo lực lúc nãy hướng y cung kính cúi đầu. Bẩm báo xong nhận được một cái gật đầu rồi lui ra.

Nhị thiếu gia? KenShin? Vị "ác đệ" cô mong muốn diện kiến một lần đây sao?

Lisa ngước mắt lên vừa vặn trùng hợp bắt gặp ánh mắt y cũng nhìn cô. Nhìn dung nhan xinh đẹp hơn chính bản thân mình ba phần kia, cô thiếu chút nữa phụt máu mũi, co giật mà ngất đi.

|Kpop_Team|[ Chuyển ver] [Lizkook] Sao lại là nữ phụ?? |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ