Chap 22: Kề bên anh (2)

143 7 0
                                    

- Jae Suk hyung, anh ăn cháo cho nóng nè. Phù phù...

Haroro xúc một thìa cháo đầy, đưa lên gần miệng thổi rồi đút cho anh. Người đàn ông ngồi trên giường kia, ngày thường lịch lãm kiêu hãnh là vậy, nay hoàn toàn bị thuần phục trước cậu nhóc con và bát cháo nóng hổi bình dị. Anh há to miệng đón lấy từng thìa cháo ấm áp, rồi dường như băn khoăn điều gì đó, anh lặng nhìn Dong Hoon với ánh mắt suy tư.

- Jae Suk hyung, sao anh nhìn em mãi vậy? Cháo không ngon sao?

- Không phải vậy, chỉ là... anh muốn hỏi em một câu, hãy trả lời anh thật lòng nhé.

- Em...

- Nếu như, chỉ là nếu như thôi... giữa Jong Kook và anh, em chỉ được chọn một người, thì em sẽ chọn ai?

- Hyung, làm ơn đừng hỏi em những câu như vậy. Cả hai người đều rất quan trọng với em, em thực sự không thể chọn một trong hai. Chúng ta sẽ tìm cách vượt qua chuyện này, sẽ dùng tình yêu chân thành của đôi ta để thuyết phục Jong Kook hyung, được không anh?

- Anh cũng mong có thể làm vậy. Thôi bỏ đi...

Jae Suk nén một tiếng thở dài, cầm lấy bát cháo từ tay Dong Hoon tự xúc ăn nốt. Lòng tự trọng của anh vì câu trả lời của cậu mà bị tổn thương, thìa cháo ngon lành trở nên đắng ngắt nơi cổ họng. Đồ ngốc Haroro, cậu không hiểu rằng vì cậu mà anh có thể buông bỏ tất cả, quyền thừa kế tập đoàn R, cha anh và các em của anh. Anh đã từng nghĩ tới việc từ bỏ gia đình và địa vị của mình, cùng cậu về ngoại ô xây dựng một tổ ấm nho nhỏ, mở một trang trại để trồng trọt chăn nuôi,... những điều hai người từng mong ước có được cùng nhau. Trong khi đó, cậu lại không thể vì anh mà từ bỏ người anh trai cộc cằn, nóng nảy kia. Chẳng lẽ với cậu, Jong Kook quan trọng đến vậy?

Thấy anh có vẻ không vui, Dong Hoon đành mở túi bánh bao ra, cấu lấy một miếng giơ ra trước mặt anh:

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thấy anh có vẻ không vui, Dong Hoon đành mở túi bánh bao ra, cấu lấy một miếng giơ ra trước mặt anh:

- Hyung ăn cháo xong rồi, em thưởng cho miếng bánh bao nè! Nói "A" đi!

Gương mặt hớn hở của cậu khiến anh bật cười, há miệng ra. Cậu nhóc tinh nghịch liền hí hửng bỏ miếng bánh vào miệng mình nhai nhồm nhoàm.

- Muahahaha, anh nghĩ em cho anh ăn thật sao? Bánh bao của em mà, ngon tuyệt vời!... Aaaaa...

Dong Hoon vừa dứt lời thì anh đã lao tới "trừng phạt" cậu. Anh tàn bạo đẩy cậu xuống giường, môi anh áp chặt lên môi cậu hôn ngấu nghiến, chiếc lưỡi điêu luyện lẻn vào tàn phá bên trong khoang miệng của cậu. Tiếp đó, môi anh tham lam chuyển lên hôn khắp khuôn mặt và chiếc cổ trắng ngần, bàn tay luồn vào bên trong áo phông cậu nhóc mà sờ nắn mạnh bạo.

[LongFic] [Hahyuk] Cầu vồng sau cơn mưaWhere stories live. Discover now