Chap 20: Đối thủ truyền kiếp

111 4 0
                                    

Sinh viên đang trong kỳ nghỉ lễ nên trường đại học Seoul mà ngày trước anh theo học trở nên vắng tanh, gần như không một tiếng động. Jong Kook đỗ xe trong trường rồi đi bộ ra sân sau, nơi mà Jae Suk đang đứng đợi sẵn. Cũng chính tại ngôi trường này, mấy năm về trước, hai người đã có không ít lần mâu thuẫn và đối đầu với nhau.

Buổi chiều hôm ấy, người đàn ông cao gầy đứng một cách nghiêm nghị, dõi theo chàng trai vạm vỡ đang tiến về phía mình với những bước chân ngày một vội vã, vẻ mặt lạnh lùng cùng ánh nhìn sắc như dao.

- Jong Kook, tôi muốn nói chuyện với cậu... về Dong Hoon...

Uỵch!

Một cú đấm như trời giáng lao thẳng vào mặt Jae Suk, khiến anh lập tức ngã quỵ. Cơn đau bắt đầu ập đến và máu bắt đầu nhỏ ra từ khóe miệng anh. Chưa bao giờ anh chứng kiến đối thủ truyền kiếp của mình trong bộ dạng hung tợn và máu lạnh như vậy, nói chi đến việc nếm trải cú đấm bạo liệt của kẻ được mệnh danh "Sparta trường học". Ngoài trời, mưa tí tách rơi. 

Lảo đảo đứng dậy sau cú đánh bất ngờ, Jae Suk hiên ngang nhìn thẳng vào đối thủ của mình, giờ không còn là Jong Kook bản lĩnh anh từng biết mà là một con hổ dữ đang nhăm nhe tấn công con mồi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Lảo đảo đứng dậy sau cú đánh bất ngờ, Jae Suk hiên ngang nhìn thẳng vào đối thủ của mình, giờ không còn là Jong Kook bản lĩnh anh từng biết mà là một con hổ dữ đang nhăm nhe tấn công con mồi.

- TÔI. YÊU. DONG. HOON!

UỴCH!

Jae Suk gục xuống sau cú đấm thứ hai, nhanh hơn và mạnh hơn cả cú đấm ban nãy. Máu chảy nhiều hơn từ mũi và miệng anh, nhỏ từng giọt xuống mặt đất khô cứng. Mưa nặng hạt dần rồi đổ xuống như trút nước.

- IM ĐI! ĐỒ KHỐN! ANH KHÔNG CÓ TƯ CÁCH!

- TÔI YÊU EM ẤY! CẬU KHÔNG THỂ NGĂN CẢN TÔI!

Uỵch! Uỵch! Uỵch!

- Tôi đã nói với anh rồi phải không?! Rằng tôi sẽ giết anh, nếu anh dám động vào dù chỉ một sợi tóc của Dong Hoon!!!

Uỵch! Uỵch! Uỵch!

Tiếng Jong Kook gào thét như sấm dội, những cú đấm liên tiếp thụi thẳng vào ngực, bụng và mặt của đối phương. Jae Suk quằn quại trước đợt tấn công như vũ bão, đau đớn không thốt nên lời. Anh loạng choạng tìm cách đứng dậy và lấy hết sức bình sinh đánh trả. Cứ thế, trong cơn mưa ào ào, cặp mãnh thú lao vào cắn xé nhau một cách dữ dội, gần như bất phân thắng bại, đến khi cả hai nằm bẹp xuống vì kiệt sức.

 Cứ thế, trong cơn mưa ào ào, cặp mãnh thú lao vào cắn xé nhau một cách dữ dội, gần như bất phân thắng bại, đến khi cả hai nằm bẹp xuống vì kiệt sức

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[LongFic] [Hahyuk] Cầu vồng sau cơn mưaWhere stories live. Discover now