Chap 11: Thử thách thứ ba

154 5 0
                                    

Dong Hoon ngồi vào ghế phụ và bắt đầu nhập địa chỉ trên máy dò đường. Jae Suk không biết gì về nơi họ sắp đến, cho tới khi hai người dừng xe lại trước Diamond Club.

-        Cậu tính vào club hả?

-        Phải, nghe bảo đây là một trong những club lành mạnh nổi tiếng tại Seoul. Tôi chưa vào club ở Hàn Quốc bao giờ nên muốn thử. Mau đỗ xe rồi vào thôi nào!

Anh yên lặng nhìn cậu bằng ánh mắt dò xét, trong khi cậu tỏ vẻ khoái chí ra mặt. Trong suy nghĩ của cậu, Yoo Jae Suk là loại đàn ông mẫu mực, chăm chỉ học hành và luôn giữ hình tượng, chắc hẳn ngày xưa chẳng bao giờ đến những nơi xô bồ như thế này. Lần thách đấu này, nhất định cậu sẽ chiến thắng.

-        Cậu hay vào hộp đêm lắm à?

-        Ở bên Đức tôi cũng thỉnh thoảng vào để xả stress. Xem ra đây không phải gu của anh.

-        Đúng, tôi thích những nơi yên tĩnh và văn minh hơn.

Dù vậy, anh vẫn theo Dong Hoon vào. Sau cánh cửa là cả một thế giới khác, với ánh đèn neon thoắt ẩn thoắt hiện trong bóng tối, âm nhạc xập xình làm người ta choáng váng. Ở đây có rất đông thanh niên, cả nam lẫn nữ, đang hòa mình vào những điệu nhảy quay cuồng.

Hai người ngồi vào trước quầy rượu, gọi hai cốc whisky. Anh vừa nhấm nháp vị rượu cay nồng vừa đưa mắt đảo quanh khám phá bên trong club. Trong khi đó, cậu tu một hơi uống cạn cốc rượu rồi mạnh dạn bước lên sân khấu, bỏ lại anh ngồi đó ngơ ngác nhìn theo.

Trong chốc lát, mọi ánh mắt đổ dồn về sân khấu, nơi chàng trai trẻ thấp bé say sưa thể hiện khả năng vũ đạo của mình

Oops! Questa immagine non segue le nostre linee guida sui contenuti. Per continuare la pubblicazione, provare a rimuoverlo o caricare un altro.

Trong chốc lát, mọi ánh mắt đổ dồn về sân khấu, nơi chàng trai trẻ thấp bé say sưa thể hiện khả năng vũ đạo của mình. Tiếng hò reo nhất loạt vang lên và ngay lập tức, sân khấu đã hoàn toàn do cậu làm chủ. Âm nhạc, tiếng cổ vũ và men rượu làm cậu trở nên phấn khích hơn, truyền nhiệt huyết vào những bước nhảy điêu luyện và bốc lửa của mình. Anh ngồi đằng xa dường như bị mê hoặc, không rời mắt khỏi cậu dù chỉ một giây, cả chân và tay vô thức gõ nhịp lên xuống theo tiết tấu bản nhạc.

 Anh ngồi đằng xa dường như bị mê hoặc, không rời mắt khỏi cậu dù chỉ một giây, cả chân và tay vô thức gõ nhịp lên xuống theo tiết tấu bản nhạc

Oops! Questa immagine non segue le nostre linee guida sui contenuti. Per continuare la pubblicazione, provare a rimuoverlo o caricare un altro.
[LongFic] [Hahyuk] Cầu vồng sau cơn mưaDove le storie prendono vita. Scoprilo ora