Chap 19: Giông tố

120 3 0
                                    

Có điều, Jae Suk không ngờ những tháng ngày tăm tối đến sớm hơn anh tưởng, và những tuần lễ hạnh phúc trong tình yêu trở nên ngắn ngủi quá đỗi.

Seoul đang vào mùa mưa, trời se lạnh và khắp các con đường đều nhuốm một màu nhạt nhòa, ẩm ướt. Bắt đầu buổi sáng ủ dột bằng cốc cà phê Americano quen thuộc, anh mở máy tính, bắt đầu thói quen đọc tin tức trên mạng hàng ngày.

"CÔNG TY TRUYỀN THÔNG M XẢY RA HỎA HOẠN – THIỆT HẠI LỚN VỀ TÀI SẢN"

Jae Suk há hốc miệng vì ngạc nhiên, vội vã đọc bài viết khi thấy dòng tít lớn trên trang nhất ở mục Sự kiện. Tầm 2 giờ sáng đêm qua, một đám cháy lớn đã diễn ra tại công ty M, đội cứu hỏa phải rất vất vả để dập tắt được với sự xuất hiện của một cơn mưa rào đổ xuống bất ngờ. Tuy không có thiệt hại về người nhưng thiệt hại về tài sản là đáng kể. Anh lo lắng gọi điện cho Dong Hoon nhưng cậu không nhấc máy, chỉ gửi lại tin nhắn ngắn ngủi rằng sẽ liên lạc lại.

***

Dong Hoon đứng cạnh anh trai, ôm lấy cánh tay anh vỗ về khi cả hai thẫn thờ nhìn vào văn phòng đổ nát đầy tro tàn và mảnh vỡ. Jong Kook chẳng nói gì, lẳng lặng kiểm tra lại hiện trường và ra trao đổi gì đó với thanh tra cảnh sát. Mắt anh mờ đi, hai bọng mắt sưng phồng sau một đêm thức trắng ngoài trời lạnh.

- Hyung về nghỉ ngơi chút đi, anh đã thức từ đêm qua rồi, sẽ gục ngã mất. Dù gì thì tai nạn cũng đã xảy ra rồi. Em sẽ ở đây cùng mọi người, nghe ngóng thêm tình hình rồi báo lại anh.

- Dong Hoon à, đây... không phải là một tai nạn đâu. Chắc chắn có kẻ hãm hại...

- Hyung nói vậy là sao?! Cảnh sát đã điều tra và nói là tai nạn chập điện mà!

- Anh có dự cảm không hay về chuyện này. Mà thôi... chắc do anh nghĩ quá lên. Em đừng lo nhé, mau về nhà nghỉ trước đi.

Sự úp mở của Jong Kook hyung làm Dong Hoon càng thêm bối rối. Trái tim cậu đập mạnh, lo sợ rằng điều anh nói là sự thật. Là kẻ nào, kẻ tồi tệ nào đã gây ra chuyện này? Không lẽ...

Thấy khuôn mặt em trai tái nhợt đi vì sợ hãi, Jong Kook vội trấn an cậu nhóc:

- Trưa rồi, mình về nhà thôi, ở lại thêm cũng không giải quyết được chuyện gì.

Hai anh em trở về nhà thì thấy Gary đã chờ sẵn, đang sửa soạn bàn ăn và bỏ đồ ăn nóng hổi ra đĩa

Ουπς! Αυτή η εικόνα δεν ακολουθεί τους κανόνες περιεχομένου. Για να συνεχίσεις με την δημοσίευση, παρακαλώ αφαίρεσε την ή ανέβασε διαφορετική εικόνα.

Hai anh em trở về nhà thì thấy Gary đã chờ sẵn, đang sửa soạn bàn ăn và bỏ đồ ăn nóng hổi ra đĩa. Jong Kook hyung vừa trải qua một chuyện tồi tệ nên anh Mực sốt ruột rời studio về nhà sớm, còn mua đồ ăn sẵn mang về vì biết chắc hai người kia chưa ăn gì.

[LongFic] [Hahyuk] Cầu vồng sau cơn mưaΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα