Chương 47: Kế Hoạch Tàu Ngầm

731 25 5
                                    

Lăng Bác Kim bị thương ở chân ngay lúc quan trọng này sao?! 

Nếu lúc trước hắn không thề lên thề xuống với Lưu Triệu rằng đã gửi tư liệu về Lăng Bác Kim cho Triệu Thác Đường thì còn có khả năng thay người, nhưng giờ đường lui bị mình bịt kín, chỉ đành đánh cuộc xem Lưu Triệu có dám liều một lần không thôi. 

Trong mắt Lưu Triệu lăn tăn gợn sóng, nháy mắt cái biến mất, “Được rồi, đi đường cẩn thận, về sớm chút.” Cúp máy, ông ta thở dài với Thường Trấn Viễn. 

Lòng Thường Trấn Viễn lập tức lạnh ngắt. 

Lưu Triệu cầm di động nghĩ một chút, nói, “À phải, bài cảm nhận tâm đắc về giáo dục tính Đảng bên trên yêu cầu đã nộp chưa vậy?” 

Cá nhỏ ngẩn ra, “Đợt này chỉ chú ý xét án, chưa ạ.” 

Lưu Triệu vung tay nói, “Bắt đầu liền đi, mới rồi cục trưởng còn giục tôi đấy. Cô với A Tiêu trước cứ hoàn thành hai bài đã, còn lại thì để mấy cậu ta xem rồi vá víu vào.” 

Cá nhỏ nói, “Việc này em không thạo, Gậy trúc mới siêu. Hay là để em với A Tiêu hoàn thành một bài trước đã nhé?” 

Lưu Triệu nói, “Được.” 

Thành tích lúc đi học của Thường Trấn Viễn không tệ, cũng nộp đơn xin vào Đảng, nhưng run rủi làm sao lại chẳng thành, về sau đi vào con đường này, thành ra không nghĩ tới chuyện vào Đảng nữa, vậy nên lúc cầm được tài liệu giáo dục tính Đảng có hơi ngây ngẩn. 

Cá nhỏ thông thạo vỗ vai hắn, “Mình học trước đã, anh học đằng trước em học đằng sau, rồi gộp lại tổng kết.” 

“…Ừ.” 

Bị giày vò như vậy, trong đầu Thường Trấn Viễn tạm thời không chứa nổi Lăng Bác Kim và Triệu Thác Đường, chỉ có chủ nghĩa Marx chủ nghĩa xã hội quay mòng mòng, ngay cả khi Đầu to đi vào cũng không có phản ứng, phải đến khi Đầu to vỗ lên vai hắn mới hoàn hồn. 

“Đọc chi mà mất cả hồn vậy.” Đầu to tạng người to, đứng bên bàn liền chắn phần lớn tầm nhìn của Thường Trấn Viễn. 

Thường Trấn Viễn nhìn lướt sang hai bên, nói, “Viết cảm nhận tâm đắc.” 

Đầu to cầm tài liệu lên, cười ha hả, quay qua nhét vào lòng Gậy trúc, cười hì hì, “Nuôi binh ngàn ngày dùng binh một giờ, đã tới thời khắc báo đáp tổ chức rồi!” 

Anh ta đi cái là lộ ra Lăng Bác Kim đang nói chuyện với Lưu Triệu phía sau anh ta. 

Cái đầu xây xẩm của Thường Trấn Viễn nhoáy cái tỉnh táo lại, không tự chủ được chống nạng đứng lên đi về phía cậu. 

Lưu Triệu gật đầu cười nói, “Không sao là tốt rồi.” 

Lăng Bác Kim thấy Thường Trấn Viễn đi qua, tức thì cười sáng rỡ, “Sư phụ.” 

Lưu Triệu quay đầu lại, như cười như không, “Tới quan tâm đồ đệ đấy à?” Ánh mắt ông ta nhìn Thường Trấn Viễn ngụ ý rõ ràng, mang theo mấy phần chế nhạo tôi biết cậu biết. 

Thường Trấn Viễn đương nhiên là biết địch ý và phòng bị ông ta dành cho mình từ đâu mà có, chắc chắn là bởi chuyện mình vì mong muốn cá nhân mà đưa đồ đệ tới miệng cọp rồi. Hắn chỉ làm như không thấy, quan sát kỹ hai chân của Lăng Bác Kim, “Bị thương ở đâu vậy?” 

Bước Nhầm Đường Ngay - Tô Du Bính (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ