Chương 29: Tin Tức Cam Go

718 26 0
                                    

Đầu to biết cô sẽ chẳng không dưng đi gọi bọn họ tới làm gì, kéo ghế ra ngồi cạnh cô nói, “Nói đi, rốt cuộc là có chuyện gì?” 

Cá nhỏ nói, “Tuy người ta không mời lãnh đạo thành phố tự mình tới, nhưng điện thoại thì có gọi vài cuộc, bóng gió gây áp lực, còn không phải là muốn cứu thằng khốn Tưởng Thự Quang sao. Cơ mà á, lưới trời ***g lộng, thưa nhưng khó lọt. Hơn nửa tiếng trước có báo cáo giám định rồi. Tinh dịch bên trong bao cao su đích xác thuộc về Tưởng Thự Quang, vết máu bên ngoài thuộc về Hứa Hải Hồng.” 

Vương Thụy vỗ tay nói, “Cái này thì hắn không chối được rồi nhỉ?” 

Cá nhỏ nói, “Không những thế, hộp đêm Danh Lưu có một nhân viên lễ tân tới tố cáo, nói hôm vụ án xảy ra là cô ta bố trí phòng cho Tưởng Thự Quang, còn có cả chữ ký ghi nợ nữa. Cô ta biết Tưởng Thự Quang chơi bất cần đời, vậy nên yêu cầu hắn ký hóa đơn trước, ngày tháng và chữ ký trên hóa đơn đều rõ ràng, còn có dấu vân tay của Tưởng Thự Quang nữa.” 

Thường Trấn Viễn nói, “Triệu Thác Đường không xử lý sạch sẽ sao?” 

Lưu Triệu nói, “Tờ hóa đơn kia bị gấp lại mấy lần, tôi đoán chắc là cô gái kia lén giấu đi đấy.” 

Lăng Bác Kim khẽ cười với Thường Trấn Viễn, “Quả là bị sư phụ nói trúng rồi, nhân duyên của Chu Tiến không tệ, giúp chúng ta phá được bản án.” 

Lưu Triệu vỗ tay đứng lên nói, “Bản án này liền xem như là đến hồi kết rồi, chuyện kế tiếp không phải việc của chúng ta, nhưng chúng ta không được buông lỏng cảnh giác, hung thủ giết hại Trang Tranh vẫn còn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Đây là một kẻ cực độ hung tàn, biết chế bom hẹn giờ, ra tay gọn ghẽ linh hoạt, chúng ta không biết hắn còn ra tay nữa hay không, nhất định phải giữ vững tinh thần.” 

Đầu to nói, “Sếp Lưu, lúc trước chẳng phải sếp nói là tạm buông Triệu Thác Đường sao?” 

Lưu Triệu nói, “Buông Triệu Thác Đường không có nghĩa là không cần điều tra án nữa. Cho dù gã là nghi can số một, chúng ta cũng có thể dùng phương pháp quanh co ra tay từ bên cạnh gã.” 

Đầu to nói, “Ý sếp là ra tay từ vợ con gã?” 

Lưu Triệu vớ một quyển sách trên bàn lên đập anh ta, “Tôi bảo này, sao cậu cứ tơ tưởng tới vợ con người ta vậy? Một công ty lớn như vậy luôn phải có nhân viên khác đúng không? Cũng như Quách Kiệt lần này vậy, chẳng phải y cũng là nhân viên công ty đấy sao? Cũng có thể thử moi tin tức từ y đấy thây.” 

Đầu to nhảy lên nói, “Vậy em đi liền.” 

Lưu Triệu nghĩ một chút, gọi Thường Trấn Viễn đang đi ra ngoài lại, “A Tiêu, cậu ngồi xuống, chúng ta nói chuyện. Gậy trúc Cá nhỏ, qua chỗ lão Trương phòng bên ngồi đi, tiện đó hỏi giúp tôi coi Chủ Nhật này có đi đánh cầu lông không.”

Thường Trấn Viễn vùi nghi hoặc xuống đáy lòng, kéo cái ghế Đầu to ngồi ban nãy ra ngồi xuống. 

Lưu Triệu đợi trong phòng chỉ còn lại hai người họ mới cầm cốc trà tới uống nhẹ một hớp, “Biểu hiện gần đây của cậu rất nổi bật, sao, định kiếm danh hiệu tiên tiến à?” 

Bước Nhầm Đường Ngay - Tô Du Bính (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ