Chương 9: Không Còn Là Trang Tranh

1.2K 66 2
                                    

Thuộc hạ của Trang Tranh đều bị đưa về cục để hỏi cung. Do số lượng nhiều nên Lưu Triệu phải huy động tất cả mọi người, còn phải chia làm mấy đợt nữa. 

Thường Trấn Viễn và Lăng Bác Kim một nhóm, người ngồi trước mặt họ là Chu Tiến, chủ hộp đêm Danh Lưu. Người này là do chính Thường Trấn Viễn chọn. 

Lúc Thường Trấn Viễn chưa phải Thường Trấn Viễn mà vẫn là Trang Tranh, hắn liên hệ với gã không ít. Về Chu Tiến, hắn hiểu rất rõ, loại tiểu nhân có phúc cùng hưởng có họa tự chịu điển hình, nhưng rất giỏi quản lý hộp đêm, dù khách ngang ngược thế nào thì gã luôn có thể ứng phó thỏa đáng. Ngay Hầu Nguyên Côn tới hộp đêm của gã bới bèo ra bọ mà gã cũng có thế bình tĩnh đối đáp, thật sự là một nhân tài. 

Muốn đối phó gã, cách thẩm vấn bình thường không có ích. Vậy nên Thường Trấn Viễn bắt đầu cái liền nói, “Anh tự nói, hay tôi nói giúp anh?” 

Chu Tiến bị hỏi ngơ ra, “Ý anh là sao?” 

Thường Trấn Viễn nói, “Chút chuyện trong hộp đêm mà còn cần tôi nói cho anh sao?” 

Trong lòng Chu Kiến kịch một cái, hơi mất ổn định. Từ đầu gã tưởng mình bị triệu tới thẩm vấn là vì vụ án Trang Tranh, việc này thì gã không sợ, dù sao cũng chẳng can hệ gì tới gã, nhưng không ngờ đối phương lại giống như cố ý bới móc gã. Song gã bình tĩnh lại rất nhanh, tình cảnh này gã gặp nhiều rồi, từ khi làm nghề này, gần như tháng nào cũng gặp phải, vậy nên gã cười, “Chuyện này, có phải có hiểu lầm gì không thế?” 

Thường Trấn Viễn ngồi xuống nói, “Thế sao?” 

Trước khi vào phòng thẩm vấn Lăng Bác Kim đã đọc hồ sơ liên quan tới vụ án rồi, nhưng tất thảy những gì Thường Trấn Viễn đang làm rõ ràng là vượt khỏi phạm vi mà những hồ sơ liên quan có thể giải thích. Vậy nên cậu chỉ có thể ngồi trật tự bên cạnh, cầm bút ghi lại. 

“Tôi là thương nhân thành thật, việc này đội trưởng Lưu rõ lắm.” Chu Tiến nói, bỏ kính xuống, lấy một cái khăn lau kính ra khỏi túi từ từ lau. 

Thường Trấn Viễn nói, “Anh có biết người nào là Hứa Hải Hồng không?” 

Chu Tiến khựng tay, vì đang lau kính nên đầu gã nãy giờ vẫn cúi thấp, thế nên giấu đi được vẻ kinh hoàng thoáng lướt qua trên mặt. Gã đeo lại kính, gật đầu nói, “Biết. Cô ta là người làm trong hộp đêm.” 

Thường Trấn Viễn nói, “Cô ta mất tích gần một tháng rồi nhỉ?” 

Chu Tiến nói, “Mất tích ư? Trưởng kíp nói cô ta nghỉ việc về quê rồi.” 

Thường Trấn Viễn nói, “Mùng tám tháng ba anh ở đâu?” 

Lưng Chu Tiến bắt đầu túa mồ hôi lạnh. Gã vốn tưởng đối phương chỉ đang gài mình thôi, nhắc tới Hứa Hải Hồng cũng là trùng hợp, nhưng mà nhắc tới mùng tám tháng ba thì không thể không khiến gã cảnh giác. Dù sao, có trùng hợp thế nào đi nữa thì cũng khó mà chuẩn luôn được cả thời gian như vậy! Gã cúi đầu suy nghĩ rồi mới nói, “Hôm đó là ngày quốc tế phụ nữ tám tháng ba nhỉ? Hộp đêm cho nghỉ nửa ngày, tôi với vợ đi trung tâm thương mại, rồi đưa con đi ăn tối ở KFC.” 

Bước Nhầm Đường Ngay - Tô Du Bính (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ