Chap 32: Trở về

525 34 21
                                    

Không khí có phần mát mẻ, ấm áp lại ùa về Konoha đồng hành cùng mùa xuân sôi nổi. Một vùng đất xanh tươi bất chợt hồng một cách nhanh chóng, khiến mọi người thích thú. Không khí gia đình luôn tràn ngập đến mọi ngỏ ngách của Konoha.

Trên chiếc xe màu xanh yên bình có chút ấm áp nhưng chỉ còn vỏn vẹn ba con người. Ai cũng có khuôn mặt mong chờ và cả suy tư ... Tạm biệt một thành phố Mưa có chút lạnh nhưng xen lẫn ấm áp để đến Konoha xanh tươi mới mẻ không kém phần ấm áp...

Sau lễ hội ở Thành phố Mưa.. Sakura bị cảm mạo khá là nặng, tối đó cô được Indra đưa về, sáng hôm sau thì cô đã khoẻ hơn chút, nên cùng gia đình lên xe trở về Konoha..

Cô cũng thắc mắc lý do vì sao Indra là người đưa cô về chứ không phải là Sasuke, nhưng sau khi đưa cô về nhà. Anh đã chăm sóc cho Sakura đến khi cô tỉnh và khoẻ hơn chút thì nghe một cuộc gọi và bỏ đi mất. Nhờ ba mẹ nói cô mới biết người đưa cô về là Indra, cô cũng muốn liên lạc với cậu để cảm ơn, nhưng lại không liên lạc được..

Tối đó, vừa tỉnh dậy vừa thấy Indra chào tạm biệt ba mẹ của cô và rời đi, tình trạng của Sakura đã khá hơn, cầm điện thoại lên có rất nhiều cuộc gọi nhỡ từ Sasuke và Madara, cô đã nhắn tin trả lời bình an cho 2 người họ.

Cô nhớ lại mình trong tình trạng người nóng hổi lúc đi cùng Sasuke cô vẫn còn ý thức. Thực ra lúc đó cô suy nghĩ hơi nhiều nên cơn đau đầu mau ập đến hơn bình thường.. và vấn đề cô luôn suy nghĩ là
"Mình có còn thích Sasuke- kun không?!"...
Và vấn đề đó cô đã có câu trả lời rồi...

Về đến ngôi nhà ở Konoha của mình, nơi cô đã bị mọi người gọi rủ réo để có những buổi chơi xuân với bọn họ.. Vừa đặt chân đến nhà cô còn không kịp nghỉ ngơi với ba mẹ, mà phải mau chóng chọn một bộ trang phục thoải mái nhất, và nhanh chóng đến nhà Naruto- nơi tập kết của mọi người...

-Sakura- channnnnn!!! Nhớ cậu chết đi được!!!!

-Baka!!

Naruto vừa thấy Sakura đã vội réo lên và chạy về hướng cô dan thẳng hai cánh tay muốn ôm cô vào, Sakura thở dài và im lặng mặt cho Naruto muốn làm gì thì làm vì cơ thể cô vẫn còn hơi mệt bởi cơn cảm mạo... Nhưng không phải chỉ có mõi là Naruto muốn..

- Buông tớ ra Leeee!!!

À vâng.. Naruto bị Lee ôm chặt lại không cho cậu nhút nhích.. trong khi đó mọi người rất vui chào đón Sakura vào nhà..

-Đâu có dễ đụng vào Sakura- chan của tớ chứ!!!

-Sakura- chan là của tớ!!

-Của tớ...

-Của tớ...

-...

-Hai tên ngốc!! Cậu ấy vào nhà rồi..

Kiba lên tiếng mới chấm dứt được sự tranh giành của Naruto và Lee... Và nhanh chóng di chuyển vào trong, cả hai còn tranh nhau vào xem thử ai vào trước.. Kiba đành chịu thua..

-Trán dồ!!!!!! Đi lâu thế....

-Ino heo à... Chỉ có một... *khụ..

-Sakura- chan cậu cảm sao?!

[Sakura no Harem] Yêu Anh!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ