Chap 14: Đi chơi

1K 85 17
                                    

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.. Hôhô

°-----------°

Một ngày làm việc của Sakura, kết thúc trong vui vẻ. Naruto mời cô đi ăn Ramen, cô cũng rất vui đi cùng cậu. Lần này cô nói sẽ là người trả tiền, ban đầu Naruto không đồng ý, cậu còn nói "Nam tử Hán đại trượng phu đi ăn để con gái trả tiền là không được" Sau câu nói đó Sakura bỏ đi một lèo luôn. Khiến cậu đơ người vội đuổi theo năn nỉ, Sakura mới đồng ý với điều kiện là Cô là người trả tiền.

Từ ngày Indra bảo theo đuổi cô, buổi chiều nào cũng đến cửa hàng đi về cùng cô, về chung vậy thôi, anh cũng không nói gì với Sakura cả. Sakura thì có người về chung vào buổi tối cũng khá yên tâm.
Naruto thì cậu cũng có làm thêm ở nhà ngài Sarutobi vào buổi chiều tới tối, hiếm lắm mới được nghỉ nên rủ Sakura đi ăn. Trùng hợp bữa đó, Indra cũng coá nhắn tin bảo với Sakura có việc nên hôm nay không về cùng cô được. Thế là cô tránh được rắc rối khi Indra và Naruto chạm mặt, tuy cả 2 không làm gì nhưng cô ở giữa cảm thấy cũng rất khó chịu.

Sasuke thì từ sau hôm Sakura giải thích với cậu ta, cả hai chỉ gặp mặt trên lớp chứ cũng không đi chung hay trò truyện thêm gì. Sakura thì đã quyết tâm gạt bỏ tình cảm lúc nhỏ nên chuyện ngại lúc trước cô cũng bỏ qua từ lâu.
Còn Itachi sau hôm đưa cô đi chơi cũng đúng thật là xem Sakura như "em dâu" nên cũng im lặng như trước tới giờ.

Khoảng thời gian mấy ngày nay Sakura cảm thấy thật yên tĩnh và khá dễ chịu

Buổi ăn Ramen với Naruto kết thúc, Naruto cậu không dám ăn nhiều vì sợ.. Sakura cũng rất vui vẻ.. Rút ra mười mấy phíu Ramen rồi rút 2 Phiếu đưa cho ông chủ khiến Naruto mắt chữ O mồm chữ A nhìn ngạc nhiên. Cô quay qua cười tươi với cậu làm cậu té bậc ngửa luôn. Thật ra các phíu Ramen này là Ino cho cô và 1 phíu mà Naruto từng đưa cho cô. Cô cũng tò mò là Ino ở đâu có nhiều thế (lấy từ Naruto chứ đâu), với lại cô cũng không đi ăn Ramen một mình nên quyết định mời Naruto, nhưng không ngờ cậu chỉ ăn có một bát.

Cả hai cùng đi bộ về nhà, Naruto cậu luôn đi phía sau để ngắm Sakura, nhưng cô không hề biết. Nhìn Sakura vui vẻ hát một đoạn nhạc nào đó mà cả Sakura và Naruto đều không thuộc khiến cậu bật cười. Có vài lần Sakura quay lại hăm he Naruto là không được cười khiến cậu bật cười to hơn, khiến Sakura tức quá đấm một phát vào Naruto, làm cậu ho sặc sụa và Cô cười bỏ chạy. Naruto cười càng rực rỡ hơn khi thấy Sakura cười tươi như thế.

*Cửa hàng Nghệ Thuật

Sasori ngoài vào chiếc ghế gỗ di nhất trong phòng, lật khung hình bị úp lên. Chân mày khẽ nheo lại và suy tư, anh không thích chụp hình nên chỉ có tấm chụp chung với Deidara, người bạn thân của anh ở Đại Học Akatsuki. Và tấm ảnh chụp cùng cả nhóm ở Akatsuki nhưng không phải Đại Học mà là...
Còn khung hình trên tay anh không phải là anh mà là một cô gái dễ thương với đôi má ửng đỏ, chân mày cau có một cách khó chịu vô cùng xinh đẹp. Đôi con Ngươi xanh thẩm tràng đầy sức sống.. Sasori đặt dựng đứng lại khung hình đó một cách ngay ngắn, anh bất giác cười nhìn cô gái trong hình và tiếp tục công việc làm rối của mình.

→ Thời gian thấm thoát thoi đưa cũng đến hôm Chủ nhật.

Sakura đang ngủ một cách thoải mái thì tiếng inh oải từ chiếc đồng hồ hình một cánh hoa anh đào do ba cô tặng nhân sinh nhật 17 tuổi. Cô nhanh chóng tắt đồng hồ và vươn vai. Bình thường vào chủ nhật cô sẽ ngủ nướng nhưng cô cũng là một người rất đúng giờ. Hôm nay lại là ngày Sakura đi chơi cùng gia đình, trong hai năm qua vì mãi mê học võ một cách chăm chú nên không đi chơi cùng bà mẹ của mình, nên cô rất trân trọng lần này.

[Sakura no Harem] Yêu Anh!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ